khai bh sao cho hay cũng là khó lắm nhen. khai như anh chủ là có sao khai vậy, thật thà thẳng thắn thường thua thiệtAnh chủ thớt khai xe anh bị đụng, thì bảo hiểm không chịu là đúng rồi anh!
Thôi, xong cmn nó rồi, phen này em ôm sô là cái chắc. Cám ơn các bác đã tư vấn, thảo luận, nhưng cũng không giúp gì được cho em. Cả tuần rồi em vật vã chầu chực mấy anh CA xin biên bản và dựng hiện trường, nhưng đâu có con xe "kia" mà dựng. Phen này coi như bài học kinh nghiệm cực kỳ sâu sắc về tính trung thực
Thì có gì mà bác phải lo thế, ko có xe kia thì mình lấy xe về, coi như chưa có vụ tai nạn đó xảy ra.
Trên đường chạy về bác chạy cẩn thận, nếu lở đâm xe, hay lùi xe vào cột bê tông hư hại phần đầu hay phần đuôi thì gọi cho công ty bán bhtn xuông giải quyết.
Trên đường chạy về bác chạy cẩn thận, nếu lở đâm xe, hay lùi xe vào cột bê tông hư hại phần đầu hay phần đuôi thì gọi cho công ty bán bhtn xuông giải quyết.
Em đã bảo em lỡ trung thực rồi nên không thể chế thêm được bác ợThì có gì mà bác phải lo thế, ko có xe kia thì mình lấy xe về, coi như chưa có vụ tai nạn đó xảy ra.
Trên đường chạy về bác chạy cẩn thận, nếu lở đâm xe, hay lùi xe vào cột bê tông hư hại phần đầu hay phần đuôi thì gọi cho công ty bán bhtn xuông giải quyết.
Thì coi như vù kia đả qua, bác không đòi bh đền nửa.Em đã bảo em lỡ trung thực rồi nên không thể chế thêm được bác ợ
Còn trên đường chạy ko quan sát nên đụng vào tường, đây là chuyện mới, đâu liên quan đến công an hay xe nào đâu, chỉ có bác, bức tường và bhtn.
Bác à, Bác có thể thương lượng với bên Giám định viên của Bảo hiểm có thể hỗ trợ được gì không? Hoặc bác có thể thương lượng 50-50 với phía Bảo hiểm. Em nghĩ là họ cũng không đến nỗi "cực đoan, bảo thủ" đâu. Vì họ cũng nhìn thấy rằng Bác đang cố gắng xin Biên bản CA mà... Em tin họ sẽ linh động hỗ trợ cho Bác, nếu thực sự họ muốn giữ Khách hàng cho tái tục năm sau.Em đã bảo em lỡ trung thực rồi nên không thể chế thêm được bác ợ
bọn bảo hiểm thì tiền ra khỏi túi nó mà, ngu gì nó phải linh độngBác à, Bác có thể thương lượng với bên Giám định viên của Bảo hiểm có thể hỗ trợ được gì không? Hoặc bác có thể thương lượng 50-50 với phía Bảo hiểm. Em nghĩ là họ cũng không đến nỗi "cực đoan, bảo thủ" đâu. Vì họ cũng nhìn thấy rằng Bác đang cố gắng xin Biên bản CA mà... Em tin họ sẽ linh động hỗ trợ cho Bác, nếu thực sự họ muốn giữ Khách hàng cho tái tục năm sau.