Hạng D
26/6/08
1.943
1.346
113
minhphuongoto.com
Bác có thể gọi thẳng lên tổng đài Liberty yêu cầu giải đáp, như thế nhanh và rõ ràng hơn.

Tổng đài onecall: 1800 599 998
 
Hạng B2
28/3/11
475
7
43
53
Bao Hiem AAA nói:
Vậy thì Bác cứ yêu cầu hủy đi ạ, vì tự nhiên Công Ty Bảo hiểm lại đơn phương làm Sửa Đổi Bổ Sung không bảo hiểm trong một khoảng thời gian là không hợp lệ đâu.
yêu cầu hủy thì BH có trả lại tiền phí những tháng hủy không? nếu có trả lại thì trả cho ai, chủ xe hay hãng xe là người trực tiếp thanh toán?
 
Hạng B2
7/10/13
481
930
93
Em chụp toàn bộ Hợp đồng và cái văn bản của Liberty đây cho các CỤ chém. Em chụp bằng Iphone, up bằng Photobucket không biết có được không nữa
IMG_0441_zpsc21de01c.jpg
[/URL][/img]
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
17/12/13
0
0
1
BINHTHIN nói:
Em chụp toàn bộ Hợp đồng và cái văn bản của Liberty đây cho các CỤ chém. Em chụp bằng Iphone, up bằng Photobucket không biết có được không nữa
IMG_0441_zpsc21de01c.jpg
[/URL][/img]
up bằng photobucket được bác nhé, bác copy link forum rồi paste vào OS là được
 
Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
Cái vụ miễn thường 1tr có vẻ như Liberty chẳng cần phải cạnh tranh với các hãng bảo hiểm khác. Có lần nhân viên Liberty gọi e lộ ra hãng mất hết 20% khách hàng mà vẫn kg cần phải thay đổi chính sách. Chán...
Xong năm nay nhất định e sẽ kg chơi tiếp với cty bảo hiểm này nữa.
 
Hạng B2
24/11/11
370
232
43
Chả biết ở đâu
Ah! Hôm trước em củng bị vụ này, do em chậm nộp phí. Chắc do bên hãng xe bác mua chậm nộp phí thôi. Chứ chẳng sao cả bác chủ ơi!