Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
phucminh nói:
Có lần em đưa xe vào gara chiều thứ bảy, gara hỏi đã báo Hotline, em bảo chưa. Thế là gọi cho Hotline nhưng gặp 1 em gái gà mờ:
- Xe của anh phải thứ hai mới làm xe được vì phải chờ báo giá của gara.
- Chuyện đó là chuyện của em và gara, anh không quan tâm.
- Nhưng hôm nay thứ bảy, phòng thẩm định không làm việc.
- Anh cũng chẳn quan tâm mấy chuyện đó, chỉ cần chưa xe vào gara và lấy xe về thôi.
...
Em cúp máy, báo cho gara là đã báo cho Hotline, xong làm trong chiều thứ bảy lấy xe luôn.

sao bác hay thế..hôm trước em bị xe máy chui con lươn móc cái chân thắng vào cửa xe làm xướt và móp..em có gọi hostline báo tình trạng, 3hôm sau đánh xe vào gara, chụp ảnh lập hồ sơ, nhưng sau đó bên gara bảo em đợi báo giá, 2ngày sau thấy im ru, hỏi gara thì nói là bảo hiểm chưa báo giá, điên cả tiết lên em gọi điện lên làm trận tưng bừng từ bảo hiểm đến gara, đồng thời dùng thêm quyền trợ giúp từ cái thẻ màu đo đỏ...có thế 1ngày sau em mới có xe.
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Theo kinh nghiệm của em thì sơn tút cản trước, cản sau (chuyện này đố ai tránh được) thì vào gara nào mình quen biết, làm ăn đàng hoàng thì tốt hơn đưa vào đại lý của các hãng. Ở gara mình có thể yêu cầu làm tăng ca để lấy xe trong ngày, còn ở các đại lý thì nhân viên ở đây làm ăn công mà, nên cứ tàn tàn cho hết giờ.

Em có hỏi anh quản đốc gara em thường đưa xe vào làm thì bảo hiểm nào tốt nhất về thủ tục hành chính, ổng trả lời Bảo Việt cũng tốt nhưng Liberty tốt nhất nên mặc dù giá có cao hơn so với các BH khác, em vẫn tái ký hợp đồng với Li.
 
Hạng B2
5/4/07
398
0
16
Hà Nội
www.otosagon.com
Em cũng vừa dính 1 vụ với Liberty xong. Số là em làm ở gara không có bảo lãnh của Liberty nên em thanh toán trước... Vậy mà đợi 2 tháng trời họ mới trả lại tiền cho em với lý do là họ đã chuyển thẳng cho gara do có sự nhầm lẫn :mad: và phải đợi gara trả lại tiền cho họ thì họ mới chuyển trả cho em được :mad:

Túm lại là em thấy Liberty dạo này chất lượng dịch vụ đang đi xuống :mad:
 
Hạng D
10/4/08
1.686
2.427
113
có lẽ bác đi ko đúng tuyến. Em vừa làm BH ở Honda cộng hòa, nv liberty rất dễ chịu và nhiệt tình (sơn thêm chổ mà em ko yêu cầu :p ). Vote thêm phiếu cho liberty
 
Hạng C
18/11/07
949
1.037
93
Công ty tốt cách mấy cũng có vài sâu thôi, ko tránh được. Hôm trước em cũng đụng chuyện với Li, ban đầu họ bảo linh kiện bị hư cần thay thế thuộc dạng option nên ko bồi thường, báo hại em phải gọi điện lại nói rõ đó là nguyên xi theo xe họ mới chịu. Chưa hết, vì thẩm định sai ngay từ đầu nên thủ tục sau đó giữa Li và gara hãng bị chậm trễ, thế mà họ ko chủ động giải quyết, gọi Li thì Li bảo chờ hãng, gọi hãng hãng bảo chờ Li, quay mình vòng vòng. Em bực quá gọi cho nhân viên phụ trách, hỏi xem tại sao ko giải quyết dứt điểm mà cứ phải để khách hàng gọi điện như vậy, ảnh tỉnh bơ: "em phải giải quyết nhiều vụ chứ có phải mình anh đâu mà gọi điện" làm em điên tiết, chửi cho một tăng trên điện thoại.
Đúng là dạo này chất lượng dịch vụ có vẻ đang đi xuống, là căn bệnh chung của các DN ở VN (mặc dù là cty Mỹ nhưng người làm việc chủ yếu vẫn là người VN), đó là: đầu voi, đuôi chuột, đông khách thì dịch vụ kém đi.
 
Hạng D
3/8/09
3.538
1
0
45
natto nói:
Công ty tốt cách mấy cũng có vài sâu thôi, ko tránh được. Hôm trước em cũng đụng chuyện với Li, ban đầu họ bảo linh kiện bị hư cần thay thế thuộc dạng option nên ko bồi thường, báo hại em phải gọi điện lại nói rõ đó là nguyên xi theo xe họ mới chịu. Chưa hết, vì thẩm định sai ngay từ đầu nên thủ tục sau đó giữa Li và gara hãng bị chậm trễ, thế mà họ ko chủ động giải quyết, gọi Li thì Li bảo chờ hãng, gọi hãng hãng bảo chờ Li, quay mình vòng vòng. Em bực quá gọi cho nhân viên phụ trách, hỏi xem tại sao ko giải quyết dứt điểm mà cứ phải để khách hàng gọi điện như vậy, ảnh tỉnh bơ: "em phải giải quyết nhiều vụ chứ có phải mình anh đâu mà gọi điện" làm em điên tiết, chửi cho một tăng trên điện thoại.
Đúng là dạo này chất lượng dịch vụ có vẻ đang đi xuống, là căn bệnh chung của các DN ở VN (mặc dù là cty Mỹ nhưng người làm việc chủ yếu vẫn là người VN), đó là: đầu voi, đuôi chuột, đông khách thì dịch vụ kém đi.

Hix, em đang mua trọn gói của Li, mai lấy xe. Nghe bác nói thấy hải quá nhưng em nghĩ em có cách đế máy thằng sale này đàng hoàng hơn :D
 
Hạng D
3/8/09
3.538
1
0
45
trungkien_civic nói:
có lẽ bác đi ko đúng tuyến. Em vừa làm BH ở Honda cộng hòa, nv liberty rất dễ chịu và nhiệt tình (sơn thêm chổ mà em ko yêu cầu :p ). Vote thêm phiếu cho liberty

Em đồng ý với bác, dù thế nào em cũng chọn Li thay cho mấy .. Còn sâu làm sầu nồi canh thôi.
Sorry em k fải nv của Li heheh
 
Hạng D
23/12/07
1.546
20
38
46
www.vietnamjeep.net
thodia.vn
Em tổng cộng gọi Liberty 3 lần rồi và lần nào cũng rất là dễ thương :):):),
Sang năm chắc sẽ xem xét tái ký, chỉ sợ mấy ổng thấy mình thăm gara nhiều quá nên "xem xét lại" hồ sơ thì bỏ mịa
bash.gif
 
Hạng B2
11/11/09
105
0
0
15
haiviet nói:
phí bảo hiểm khoảng bao % theo giá trị xe các Bác nhỉ?? E cũng định mua bảo hiểm Liberty vì thấy quảng cáo tốt quá, trước e dùng bảo hiểm VIA cũng ko có điều gì chê trách cả
Bác đang đi xe gì vây? 
033102comp_1_prv.gif
 
Hạng D
14/5/08
2.537
22.987
113
Mình đang cực kỳ khó hiểu với các bạn Liberty, xe mình sắp hết hạn nên mình gọi cho Liberty 1 tuần trước ngày hết hạn, gọi vào đường dây nóng 1800xxx 2 lần, lần 1 chuyển qua bộ phận sale, nói là sẽ gọi lại cho anh ngay, chẳng thấy ai gọi cả, lần 2 mình gọi lại cũng tương tự như vậy. Chẳng lẽ Liberty không thích bán bảo hiểm nữa à ??
 
Status
Không mở trả lời sau này.