Giờ chỉ còn chuẩn XỜ ƠI XƠI thôi./.Bác ơi bên em làm dịch vụ ấy, quy trình chung, chuẩn và thống nhất nhằm tạo điều kiện tốt cho KH
Chắc do bác hiểu nhầm bên em thôi ạ
Lần sau bác cần hỗ trợ cứ liên hệ tổng đài phản ảnh bác nhé, bên em luôn hỗ trợ KH nhiều nhất để KH hài lòng ạ
có bảo hiểm của hãng nào mà xe bị sự cố bất kì với lí do gì đều được giải quyết hết ko các bác ? chứ em thấy đa phần các hãng có duyệt hay không đều phụ thuộc vô tờ khai . ai chưa có kinh nghiệm khai thật thà thì bảo hiểm ko duyệt. cứ nói sơ ý va quẹt vô cửa, hay gì đó tương tự thì được duyệt
Không có hãng nào duyệt bất cứ nguyên nhân nào đâu bác nhe. Như vậy sẽ tạo ra tính trục lợi cao của người tham gia bảo hiểm. Và đặc biệt những TH vi phạm luật giao thông là càng k dc bồi thường
Xe em bị chứ ai,Cái vụ bảo hiểm Liberty, bữa trước hình như cũng lên sóng.
Giờ thì không biết ai còn đủ can đảm để đên với Chị nữa kg??
![]()
Không có thời gian đi cãi nhau với nó nên tự thay đèn cả chục chai (hãng báo gần 20),
Túm lại là nói lúc nào cũng hay.
Bác ợKhông có hãng nào duyệt bất cứ nguyên nhân nào đâu bác nhe. Như vậy sẽ tạo ra tính trục lợi cao của người tham gia bảo hiểm. Và đặc biệt những TH vi phạm luật giao thông là càng k dc bồi thường
bảo hiểm của Liberty bên em có phạm vi bảo hiểm rộng bao gồm tai nạn, nứt bể kính, cháy nổ, hành động ác ý của người khác, cháy nổ, sét đánh, mất cắp toàn bộ xe, bão lũ lụt, động đất và các hiểm họa thiên tai khác...
Ngoài ra bên em có các điều khoản loại trừ tuy nhiên nếu vấn đề bác gặp phải chỉ cần không có trong điểu khoản loại trừ là bác được bảo hiểm rồi ạ
Nếu bác cần cứ liên hệ với em em sẽ vui vẻ tư vấn cho bác ạ
em Thu: 097 313 6867
Nhiều bác vẫn không chịu đọc hợp đồng[/QUOT
Nên em mà tư vấn em sẽ tư vấn thật kĩ mọi thứ cho các bác ấy trước khi mua và sau khi mua sẽ chăm sóc KH thường xuyên bác ạ
Dịch vụ mà bác, 100 vụ nếu làm tốt 99 vụ thì không sao nhưng 1 vụ không tốt thôi sẽ làm xấu đi hình ảnh cả 99 vụ, mà có ai, có dịch vụ gì hoàn hảo đâu bác.Cái vụ bảo hiểm Liberty, bữa trước hình như cũng lên sóng.
Giờ thì không biết ai còn đủ can đảm để đên với Chị nữa kg??
![]()
Chắc vì thể nên chỉ có thuyết tương đối chứ không có thuyết tuyệt đối đấy bác
Bên em vẫn đang rất cố gắng để dịch vụ làm hài lòng khách hànglời dẫn hay quá. LIB từng đứng đầu về ngành bảo hiểm giờ thì cũng mất uy tín dần dần. Mong là các hãng bảo hiểm luôn tốt để khách hàng không phàn nàn
Dịch vụ thì phải dựa vào khách hàng, bên em có lịch sử bảo hiểm hơn 100 năm rồi nên không thể đi xuống mà ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ được bác ạ