Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Bác ơi bên em làm dịch vụ ấy, quy trình chung, chuẩn và thống nhất nhằm tạo điều kiện tốt cho KH
Chắc do bác hiểu nhầm bên em thôi ạ
Lần sau bác cần hỗ trợ cứ liên hệ tổng đài phản ảnh bác nhé, bên em luôn hỗ trợ KH nhiều nhất để KH hài lòng ạ
Giờ chỉ còn chuẩn XỜ ƠI XƠI thôi./.
 
Hạng C
14/8/14
688
554
93
36
có bảo hiểm của hãng nào mà xe bị sự cố bất kì với lí do gì đều được giải quyết hết ko các bác ? chứ em thấy đa phần các hãng có duyệt hay không đều phụ thuộc vô tờ khai . ai chưa có kinh nghiệm khai thật thà thì bảo hiểm ko duyệt. cứ nói sơ ý va quẹt vô cửa, hay gì đó tương tự thì được duyệt
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng D
1/7/14
1.026
378
83
34
Không có hãng nào duyệt bất cứ nguyên nhân nào đâu bác nhe. Như vậy sẽ tạo ra tính trục lợi cao của người tham gia bảo hiểm. Và đặc biệt những TH vi phạm luật giao thông là càng k dc bồi thường
 
  • Like
Reactions: baohiem.LIBERTY
Hạng D
1/9/14
2.312
89.962
113
Sai Gon
Cái vụ bảo hiểm Liberty, bữa trước hình như cũng lên sóng.
Giờ thì không biết ai còn đủ can đảm để đên với Chị nữa kg??
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
Xe em bị chứ ai,
Không có thời gian đi cãi nhau với nó nên tự thay đèn cả chục chai (hãng báo gần 20),
Túm lại là nói lúc nào cũng hay.
 
Tập Lái
31/5/16
10
2
3
32
Không có hãng nào duyệt bất cứ nguyên nhân nào đâu bác nhe. Như vậy sẽ tạo ra tính trục lợi cao của người tham gia bảo hiểm. Và đặc biệt những TH vi phạm luật giao thông là càng k dc bồi thường
Bác ợ
bảo hiểm của Liberty bên em có phạm vi bảo hiểm rộng bao gồm tai nạn, nứt bể kính, cháy nổ, hành động ác ý của người khác, cháy nổ, sét đánh, mất cắp toàn bộ xe, bão lũ lụt, động đất và các hiểm họa thiên tai khác...
Ngoài ra bên em có các điều khoản loại trừ tuy nhiên nếu vấn đề bác gặp phải chỉ cần không có trong điểu khoản loại trừ là bác được bảo hiểm rồi ạ
Nếu bác cần cứ liên hệ với em em sẽ vui vẻ tư vấn cho bác ạ
em Thu: 097 313 6867
 
Tập Lái
31/5/16
10
2
3
32
Cái vụ bảo hiểm Liberty, bữa trước hình như cũng lên sóng.
Giờ thì không biết ai còn đủ can đảm để đên với Chị nữa kg??
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
Dịch vụ mà bác, 100 vụ nếu làm tốt 99 vụ thì không sao nhưng 1 vụ không tốt thôi sẽ làm xấu đi hình ảnh cả 99 vụ, mà có ai, có dịch vụ gì hoàn hảo đâu bác.
Chắc vì thể nên chỉ có thuyết tương đối chứ không có thuyết tuyệt đối đấy bác
 
Tập Lái
31/5/16
10
2
3
32
lời dẫn hay quá. LIB từng đứng đầu về ngành bảo hiểm giờ thì cũng mất uy tín dần dần. Mong là các hãng bảo hiểm luôn tốt để khách hàng không phàn nàn
Bên em vẫn đang rất cố gắng để dịch vụ làm hài lòng khách hàng
Dịch vụ thì phải dựa vào khách hàng, bên em có lịch sử bảo hiểm hơn 100 năm rồi nên không thể đi xuống mà ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ được bác ạ