Tập Lái
23/5/16
44
40
18
36
Bh nào mà giờ làm t7-chủ nhật bác, bác đang bị ức chế vụ đùn đẩy hotline quá nên mất khôn thui. bên em giám đinh thứ 2-thứ 6 buổi sáng, buổi chiều về cty duyệt giá cho xe sửa lun. t7-chủ nhật giám định viên đi làm nhưng là đi giải quyết hồ sơ tồn chứ ko đi giám định được..làm xe khác rồi xe bác ai duyệt.. thế thôi.
Bác cứ gọi cho hotline thông báo ngày giờ,địa điểm gara/showroom mún làm rồi tới hẹn thui..để xe đó xong thì lên lấy về thui. đơn giản mà bác..pjico nó hành nhưng bác phải tĩnh táo chút.
p/s: em bên pvi ý kiến tí giúp bác_phong0909021812
 
Hạng D
4/8/11
1.038
5.099
143
Bh nào mà giờ làm t7-chủ nhật bác, bác đang bị ức chế vụ đùn đẩy hotline quá nên mất khôn thui. bên em giám đinh thứ 2-thứ 6 buổi sáng, buổi chiều về cty duyệt giá cho xe sửa lun. t7-chủ nhật giám định viên đi làm nhưng là đi giải quyết hồ sơ tồn chứ ko đi giám định được..làm xe khác rồi xe bác ai duyệt.. thế thôi.
Bác cứ gọi cho hotline thông báo ngày giờ,địa điểm gara/showroom mún làm rồi tới hẹn thui..để xe đó xong thì lên lấy về thui. đơn giản mà bác..pjico nó hành nhưng bác phải tĩnh táo chút.
p/s: em bên pvi ý kiến tí giúp bác_phong0909021812
Ca nặng, phức tạp thì đúng là phải theo quy trình, vi so tien đền bụ lớn. Hoi đó đến giờ nếu bảo hiểm lặt vặt thì toi cứ alo sales. Sales tự alo kêu giám định roi dàn xếp thủ tục với garage, chủ xe cứ đến ký tên rồi về ( dĩ nhiên khi mua cũng đã tham khảo với sales garage thích hợp thuận tiện). Thuận tiện dễ dàng thế người mua mới thích mua, sẳn lòng mắc tiền hơn một chút. Sales quen đổi nghề, mới mua sales mới, cũng có thể mới có kiểu giám định tập trung (vì sợ sales thông đồng với khách ? ) dẫn đến phiền phức thì thôi hoặc tìm chổ nào khac dễ dàng mà mua.

BH y tế cũng vậy, hãng nào khó khăn, hạnh hoẹ khi claim hoa don thì bỏ, chổ nào cứ đưa hoá đơn vào là thanh toán thì mua. Gian lận này nọ hãng tự thân thẩm định, người nào vớ vẫn thì năm sau khỏi gia hạn.

Bác nào thấy dịch vụ thế là tốt nhất rồi thì cứ mua. Còn sales vô đây nếu cầu thị thì về báo lên cải tiến, thấy dịch vụ mình là chuẩn rồi thì em cười thôi chứ làm gì nhau.
 
  • Like
Reactions: jerjely
Hạng B2
6/7/11
253
158
58
Thành Phố Hồ Chí Minh
Ờ, quy trình cứng như vậy, thì để coi cạnh tranh kiểu gì. E cứ quảng cáo cái quy trình nó ở đây cho các bác khac tham khảo mà cân nhắc khi lựa hãng bảo hiểm.
Quy trình cạnh tranh là thứ bảy vẫn phải làm việc vì khách có muốn sửa xe thì tiện đi ngày thứ bảy, đã làm dịch vụ thì phải nghỉ lệch ngày, làm việc theo kiểu Uỷ ban Phường, trong giờ hành chánh thì khách éo chơi. Liên kết với garage để sao cho khách đến alo, ca dễ thì làm việc nhanh chóng quăng xe đó rồi về. Nói chung là tạo mọi sự dễ dàng tiện lợi cho khách thì người còn mua tiếp. Hết năm nay e bye bye thằng Pjico cục gạch này. Éo quen được với sự quan liêu, quy trình kieu nhà nước này.
Bác chủ xe ơi, ở Việt Nam bác chỉ cho em doanh nghiệp bảo hiểm nào giám định xe thứ 7, chủ nhật với (Bảo hiểm phi nhân thọ >30 Doanh Nghiệp và khoảng 20 DN bảo hiểm nhân thọ). Chắc 1 năm bác đem lại doanh thu cho công ty bảo hiểm nhiều lắm nhỉ nên người ta phải phục vụ bác ngoài giờ như vậy. Doanh nghiệp bảo hiểm hoạt động kinh doanh cũng phải theo pháp luật và quy định của nhà nước. Người mua bảo hiểm bỏ ra ít tiền cho bảo hiểm mà cái gì cũng muốn. Nhân viên đi giám định có quyết định bồi thương cho chủ xe ngay tại lúc đó không. Còn phải xem xét tổn thất đó thuộc phạm vi bảo hiểm không (lỡ đâu bị thằng khác tông vô, lấy tiền xong quay lại đòi bảo hiểm nữa), điều khoản bảo hiểm ntn. Giá trị sửa chữa là bảo nhiêu (hay cứ nói nhiêu bảo hiểm phải trả bấy nhiêu, giá cái kính 1tr báo lên 10tr bảo hiểm cũng phải trả), không những vậy để gr đồng ý bảo lãnh phải có chữ ký lãnh đạo bên bảo hiểm thì gr mới đồng ý. Hay nhân viên lên giám định xe cho bác sau đó gọi lãnh đạo công ty lên để ký bảo lãnh để sửa xe cho khách. Nếu bác mua bảo hiểm mà được phục vụ như vậy thì em nghĩ bác không còn ngồi đây mà phản ánh chât lượng DNBH rồi, lúc đó bác là người ở " trển" rồi.