Hạng D
5/6/13
2.751
3.678
113
www.vinhphutung.com
325E46@ này: tôi có alo cho UIC mà chả ai bắt máy. Gửi tin nhắn cho 02 cậu ở trên web cũng chả thấy trả lời trả vốn gì!!!

Sao bảo hiểm dạo này có vẻ nhiều việc, nhiều khách hàng nên ko liên lạc lại chăng!!!

Bác có cậu sâu nào của UIC đang dùng ko cho tôi số nha! Cảm ơn nhiều!
Anh check PM
 
Hạng B1
4/10/10
55
32
18
HCM
www.smartdecor.vn
Bên Liberty nó đánh giá con xe của tôi là 1,790 tỷ, báo giá full là chưa tới 23 triệu. Thấy cũng được an ủi nhưng không thích cái cách service của các em Liverty lắm. Khi chào giá lại cho tôi các em còn nói: 2 năm trước anh bỏ Liverty đi mua AIG nên bây giờ anh quay lại cần phải đóng PHÍ QUAY LẠI --> Tuy nhiên, em sẽ cố gắn nc chuyện với sếp em giảm bớt cho anh chút đỉnh, nhưng vẫn phải đóng một phần.

Nghe xong tôi lên máu và chấm dứt. Còn bác, liệu bác có đồng ý đóng cái phí quay lại kia ko?
Trường hợp của bác đúng là lên máu thiệt. Em có bạn làm bên Liberty nên đỡ nhức đầu hơn bác, em giao cho bạn em làm hết và chi phí cũng hữu nghị hơn nên có lẽ vậy mà em thấy Liberty tốt. Nếu bác cần em nói bạn em liên hệ bác :)
 
Hạng B2
23/8/11
438
373
63
Trường hợp của bác đúng là lên máu thiệt. Em có bạn làm bên Liberty nên đỡ nhức đầu hơn bác, em giao cho bạn em làm hết và chi phí cũng hữu nghị hơn nên có lẽ vậy mà em thấy Liberty tốt. Nếu bác cần em nói bạn em liên hệ bác :)
Cảm ơn bác! Tôi đã quyết định mua của công ty khác từ tháng 10 rồi nên đó chỉ là dĩ vãng mà thôi.

Cái mà tôi muốn nói là cách thức dịch vụ và chăm sóc khách hàng của Li. Nếu một khi khách hàng đã muốn quay lại mà lại ứng xử như thế thì thua rồi~

Dù sao cũng cảm ơn bác nhé!