Tập Lái
9/1/16
34
18
8
34
Với 1 cty lớn thì việc xảy ra sai sót và chậm trễ trong 1 số vụ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Rất thông cảm bác chủ vì những gì bác chịu đựng, nhưng các bác khác cũng đừng nên té nc theo mưa quá.

Bthân mình đã từng chờ đến nửa năm ms nhận đc tiền thanh toán hợp đồng của vng dù đã xuất hoá đơn và có quyết định thanh toán đầy đủ, số tiền cũng cỡ gần trăm chai. Năm lần bảy lượt hỏi nguyên do hoá ra là do nv cũ nghỉ ko bàn giao cv cẩn thận cho nv mới. Mà vng lớn ntn các bác biết r đó.

Càng lớn thì càng khó khăn cho việc quản trị, dẫn đến các sai sót phát sinh. Quan trọng là khâu giải quyết khủng hoảng thế nào, nó sẽ thể hiện đc cái tâm và tầm của cty đó.

Để chờ xem vụ này Liberty sẽ giải quyết ra sao.
 
ium confirmed
Hạng D
24/6/14
1.271
3.058
113
Em có nghe nói bảo hiểm ô tô liberty bán lại cho một đơn vị bảo hiểm Việt Nam mà không biết hãng nào. Mà dạo gần đây Liberty làm việc rất chán, toàn bị tố thoái thác trách nhiệm.
Chắc đúng rồi, trước đây chưa tham gia bảo hiểm nhưng bà cả em có mua bảo hiểm sức khoẻ vào một số bệnh viện quốc tế thấy nói liberty được bảo lãnh này nọ rất tiện và tốt.... Bảo hiểm xe cũng vậy vì em nghĩ tiền nào của đó.

Nhưng giờ thì hoàn toàn thất vọng. Xem như BH sức khoẻ và BH xe em sẽ không bao giờ gặp lại và tất nhiên nếu bạn bè có ý định thì em cũng sẽ can.

Nhiều nơi bán giá mềm hơn xong rồi họ tìm cách thoái thác là vì khách sử dụng nhiều quá hoặc lạm dụng hoặc tăng giá lên thì còn hiểu.
 
ium confirmed
Hạng D
24/6/14
1.271
3.058
113
Giờ nên mua bh nào các bác. Em quan tâm dịch vụ nhanh lẹ! Thanks.
Anh quan tâm tiêu chí nào thì đọc hợp đồng bảo hiểm xem có nêu điều khoản đó không và chú ý xem họ có thòng thêm câu được quyền thay đổi bất kỳ nội dung nào trong HĐ không cần sự chấp thuận của người mua hay đại loại như vậy không.

Còn lại thì hên xui thôi anh ơi, có khi khách này gặp đúng ng tư vấn, người hỗ trợ tận tình thì thấy tốt và ngược lại.
 
  • Like
Reactions: muaxegiatot
Hạng B1
9/4/12
52
117
33
37
Với 1 cty lớn thì việc xảy ra sai sót và chậm trễ trong 1 số vụ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Rất thông cảm bác chủ vì những gì bác chịu đựng, nhưng các bác khác cũng đừng nên té nc theo mưa quá.

Bthân mình đã từng chờ đến nửa năm ms nhận đc tiền thanh toán hợp đồng của vng dù đã xuất hoá đơn và có quyết định thanh toán đầy đủ, số tiền cũng cỡ gần trăm chai. Năm lần bảy lượt hỏi nguyên do hoá ra là do nv cũ nghỉ ko bàn giao cv cẩn thận cho nv mới. Mà vng lớn ntn các bác biết r đó.

Càng lớn thì càng khó khăn cho việc quản trị, dẫn đến các sai sót phát sinh. Quan trọng là khâu giải quyết khủng hoảng thế nào, nó sẽ thể hiện đc cái tâm và tầm của cty đó.

Để chờ xem vụ này Liberty sẽ giải quyết ra sao.
Ngâm mấy trăm chai mà 6 tháng mà thấy cách nói chuyện của bác còn nhẹ nhàng quá chắc bác cũng đại gia lắm mấy trăm chai là chuyện nhỏ phải thông cảm với công ty do quá lớn nên k thể kiểm soát được . Vấn đề là e hỏi cứ đá qua đá lại không ai giải quyết cũng k ai phản hồi . Trong thư hoàn phí báo trong vòng 15 ngày sẽ hoàn trả mà hôm nay là 1 tháng rưỡi rồi e cũng bó tay với cty này
 
ium confirmed
Hạng D
24/6/14
1.271
3.058
113
Ngâm mấy trăm chai mà 6 tháng mà thấy cách nói chuyện của bác còn nhẹ nhàng quá chắc bác cũng đại gia lắm mấy trăm chai là chuyện nhỏ phải thông cảm với công ty do quá lớn nên k thể kiểm soát được . Vấn đề là e hỏi cứ đá qua đá lại không ai giải quyết cũng k ai phản hồi . Trong thư hoàn phí báo trong vòng 15 ngày sẽ hoàn trả mà hôm nay là 1 tháng rưỡi rồi e cũng bó tay với cty này
Thông thường thì chỉ làm việc với các bạn nhân viên chứ nếu muốn nhanh cứ alo trực tiếp cho sếp, vì việc giải quyết mấy cái việc này không tạo được gì cho mấy bạn NV mà mất thời gian nên ng ta hay cù cưa và đẩy cho bạn khác hoặc viện lý do thôi.
 
Hạng B1
9/4/12
52
117
33
37
Thông thường thì chỉ làm việc với các bạn nhân viên chứ nếu muốn nhanh cứ alo trực tiếp cho sếp, vì việc giải quyết mấy cái việc này không tạo được gì cho mấy bạn NV mà mất thời gian nên ng ta hay cù cưa và đẩy cho bạn khác hoặc viện lý do thôi.
số điện thoại nó có đưa đâu mà điện bác em kêu nó chuyển đt phòng kế toán mà nó còn không chuyển . Nói chung đây có vẻ là chính sách của cty cố tình cầu cưa để chậm trả tiền cho khách hàng . Càng làm vậy thì càng mất khách thôi tụi này
 
Tập Lái
2/9/16
38
19
8
42
số điện thoại nó có đưa đâu mà điện bác em kêu nó chuyển đt phòng kế toán mà nó còn không chuyển . Nói chung đây có vẻ là chính sách của cty cố tình cầu cưa để chậm trả tiền cho khách hàng . Càng làm vậy thì càng mất khách thôi tụi này
Trục trặc thì tiền chậm 1, 2 tháng là bình thường bác ạ. Làm gì đến mức "chính sách" :D
Lần sau bác muốn nhanh thì cứ lên văn phòng mà tìm gặp sếp, thực ra ko chỉ bảo hiểm nói riêng mà bất cứ bên dịch vụ nào cũng vậy, thủ tục lấy tiền ra rất là lâu. Mình phải đến văn phòng, dt ko ăn thua đâu
 
Hạng F
16/7/15
6.384
27.844
113
Đợt trước em bị xe kia đụng vào đuôi, đợt đó xe em hình như mới hết bảo hiểm, bên kia báo có mua bảo hiểm Liberty có đền 2 chiều gì đó (đại loại là nếu người mua BH mà sai khi đụng xe khác thì đền cho xe khác).
Hôm sau thấy anh ẩy báo là thôi anh đi sửa xe đi hết bao nhiêu em trả. Hồi đó mình nghĩ chắc quên alo báo rồi ko có hình hiện trường ko có biên bản nên ko được.
Còn giờ mình chủ động alo đi làm mấy cái nho nhỏ mà thấy cũng mệt như bài ở trên.
cái này là luôn dùng bh trách nhiệm dân sự đền trước; còn lâu liberty/các công ty bh khác mới đền; và công an phải vào cuộc, người sai phải nộp phạt... mới đền;
đó là 1 trong những lý do bh này nó là bắt buộc: do là:
- nhiều người sẽ không mua vì rất khoai khi được đền
- khả năng cao là tiền phạt/giam bằng còn to hơn tiền được đền bù nên sẽ bỏ
- mua cái này nói thẳng là làm giàu cho cty bảo hiểm.
 
  • Like
Reactions: timtom and ium
Hạng B1
9/4/12
52
117
33
37
Trục trặc thì tiền chậm 1, 2 tháng là bình thường bác ạ. Làm gì đến mức "chính sách" :D
Lần sau bác muốn nhanh thì cứ lên văn phòng mà tìm gặp sếp, thực ra ko chỉ bảo hiểm nói riêng mà bất cứ bên dịch vụ nào cũng vậy, thủ tục lấy tiền ra rất là lâu. Mình phải đến văn phòng, dt ko ăn thua đâu
trong thư hoàn phí có ghi trong vòng 15 ngày sẽ hoàn tiền nha bác chứ nó ghi 1 tháng hay 1 năm j đó là chính sách hoàn tiền của cty mình đều tôn trọng . Thường người ta lâu cùng lắm chỉ vài ngày 1 tuần chứ k phải như em 2 tháng chưa nhận được tiền mà cũng ko nhận đc bất cứ câu trả lời nào chính xác khi nào nhận đc tiền.