Có QD này vô khám ngồi cả nút, không dám đâu bác ơi, xe còn kéo được về chứ máy bay mà nấc cục mới chết máy làm sao mà kéo , he he he. Lúc đó anh em hôi SOS bận bịu dữ lắmSau khi 4b là máy bay dử dụng xăng sinh học![]()
E dự là các hãng xe chưa dám test E5Sao không nghe các Hãng xe cho ý kiến?

Các hãng BH mới lo, chắc nó tăng phí!Sao không nghe các Hãng xe cho ý kiến?
chính xác.nó đang ép thằng pết cho limec bán xăng E5.giờ chỉ chờ thằng này gật đầu nữa là xong phimVậy Petrolimex xưa giừo bán xăng nhập bi giờ giải thể chỉ bán mỗi xăng của PVN= xăng 82 from Dung Quốc + 5/10 % Ethanol of PVN-----> RON 9x?????
Em xài E5 cũng nhiều rồi, 92, 95 cũng làm tuốt mà chẳng thấy vấn đề nấc cục, chết máy hay nóng máy gì cả.
Xe em Ford Escape 2009.
VT bán E5 đầy mà có thấy cháy xe ở VT đâu? Sao lại quy kết việc cháy xe với E5 như vậy ạ.
Xe cơ quan nhà nước sử dụng A92, sắp tới đây vào cuối 2015 sẽ chuyển sang sử dụng E5 thì các xe cơ quan cũng dùng xăng E5 này thôi ạ.
Sử dụng xăng sinh học là góp phần giảm ô nhiễm môi trường, chủ trương là đúng, không có gì sai.
Bác nào đưa ra được luận cứ khoa học chứng minh xăng E5, E10 gây hại động cơ xin post lên đây để anh em có cái nhìn khách quan ạ.
Xe em Ford Escape 2009.
VT bán E5 đầy mà có thấy cháy xe ở VT đâu? Sao lại quy kết việc cháy xe với E5 như vậy ạ.
Xe cơ quan nhà nước sử dụng A92, sắp tới đây vào cuối 2015 sẽ chuyển sang sử dụng E5 thì các xe cơ quan cũng dùng xăng E5 này thôi ạ.
Sử dụng xăng sinh học là góp phần giảm ô nhiễm môi trường, chủ trương là đúng, không có gì sai.
Bác nào đưa ra được luận cứ khoa học chứng minh xăng E5, E10 gây hại động cơ xin post lên đây để anh em có cái nhìn khách quan ạ.
vậy tại sao mấy thằng tây mũi lõ nó không dùng phổ biến đại trà các bác nhỉ.hay bọn ló ngu hơn dân mũi tẹt da vàng VN mềnhEm xài E5 cũng nhiều rồi, 92, 95 cũng làm tuốt mà chẳng thấy vấn đề nấc cục, chết máy hay nóng máy gì cả.
Xe em Ford Escape 2009.
VT bán E5 đầy mà có thấy cháy xe ở VT đâu? Sao lại quy kết việc cháy xe với E5 như vậy ạ.
Xe cơ quan nhà nước sử dụng A92, sắp tới đây vào cuối 2015 sẽ chuyển sang sử dụng E5 thì các xe cơ quan cũng dùng xăng E5 này thôi ạ.
Sử dụng xăng sinh học là góp phần giảm ô nhiễm môi trường, chủ trương là đúng, không có gì sai.
Bác nào đưa ra được luận cứ khoa học chứng minh xăng E5, E10 gây hại động cơ xin post lên đây để anh em có cái nhìn khách quan ạ.
Dạ thưa bác, Hoa kỳ vẫn đang sử dụng xăng Ethanol đấy ạ. và họ có khuyến cáo sử dụng cả xăng E15 cho các loại phương tiện sản xuất sau năm 2001 luôn đấy ạ. và nếu em nhớ không lầm thì xăng E85 cũng đã được bán ở Hoa kỳvậy tại sao mấy thằng tây mũi lõ nó không dùng phổ biến đại trà các bác nhỉ.hay bọn ló ngu hơn dân mũi tẹt da vàng VN mềnh
em không có luận cứ nhưng vật chứng là mấy xe em đi làm chay thử E5 nằm đường bác à!Em xài E5 cũng nhiều rồi, 92, 95 cũng làm tuốt mà chẳng thấy vấn đề nấc cục, chết máy hay nóng máy gì cả.
Xe em Ford Escape 2009.
VT bán E5 đầy mà có thấy cháy xe ở VT đâu? Sao lại quy kết việc cháy xe với E5 như vậy ạ.
Xe cơ quan nhà nước sử dụng A92, sắp tới đây vào cuối 2015 sẽ chuyển sang sử dụng E5 thì các xe cơ quan cũng dùng xăng E5 này thôi ạ.
Sử dụng xăng sinh học là góp phần giảm ô nhiễm môi trường, chủ trương là đúng, không có gì sai.
Bác nào đưa ra được luận cứ khoa học chứng minh xăng E5, E10 gây hại động cơ xin post lên đây để anh em có cái nhìn khách quan ạ.
đổi về lại 92, 95 thì chả có sao cả, chắc con escape của bác cơ địa hạp với E5 chăng
Chỉnh sửa cuối: