Trên mặt đồng hồ xe máy luôn có đèn báo pha, người chạy xe máy ít để ý chi tiết nàymeocon07 nói:Xe máy mà bật đèn pha thì còn có thể thông cảm vì thường không để ý vụ pha cos... nhưng oto thì khó mà chấp nhận được. Thỉnh thoảng đi thấy mấy xe oto bật pha chói lòa, đa phần là xe mới và biển số tỉnh... đá đèn vài phát thì có xe hạ cos nhưng đa phần là vẫn không chịu chuyển cos. Ngoài ra, còn có một số xe (đa phần là Taxi, bus, tải) chỉnh đèn so le, cái bên trái chỉnh cao lên làm chói người đối diện (mặc dù để cos).
Chạy đêm, đường nhỏ đèn pha xe máy cũng dễ làm đui loà con mắt, chỉ biết bám tim đường mà phang tới
Đăng kiểm có check đèn mà, sao có vụ đèn so le, hay là tài chỉnh lại cho dễ chạy đêm
mấy bà phụ nữ có biết pha cos là gì đâu, có bà còn bảo bật cái đèn xanh dương hiển thị trên taplo cho biết là đã bật đèn....âu shjt....
duy thắng nói:mấy bà phụ nữ có biết pha cos là gì đâu, có bà còn bảo bật cái đèn xanh dương hiển thị trên taplo cho biết là đã bật đèn....âu shjt....
mấy mịa này làm éo gì có học hành mà 100% mua bằng

Tài xế cố tình chỉnh lại đó, mở nắp capo, ở cái đèn nó có 2 con ống để chỉnh hướng đèn.camau73 nói:Trên mặt đồng hồ xe máy luôn có đèn báo pha, người chạy xe máy ít để ý chi tiết nàymeocon07 nói:Xe máy mà bật đèn pha thì còn có thể thông cảm vì thường không để ý vụ pha cos... nhưng oto thì khó mà chấp nhận được. Thỉnh thoảng đi thấy mấy xe oto bật pha chói lòa, đa phần là xe mới và biển số tỉnh... đá đèn vài phát thì có xe hạ cos nhưng đa phần là vẫn không chịu chuyển cos. Ngoài ra, còn có một số xe (đa phần là Taxi, bus, tải) chỉnh đèn so le, cái bên trái chỉnh cao lên làm chói người đối diện (mặc dù để cos).
Chạy đêm, đường nhỏ đèn pha xe máy cũng dễ làm đui loà con mắt, chỉ biết bám tim đường mà phang tới
Đăng kiểm có check đèn mà, sao có vụ đèn so le, hay là tài chỉnh lại cho dễ chạy đêm