Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_ CAR-3.jpg

Sau khi Ford Ranger 2022 thế hệ mới được ra mắt, thì mới đây nguyên mẫu trục cơ sở dài của Ranger thế hệ mới đã lộ diện ở Úc. So với phiên bản tiêu chuẩn, Ranger kéo dài trục cơ sở sở hữu kích thước dài hơn khoảng từ 25 – 30cm.

Ford đang phát triển phiên bản kéo dài trục cơ sở cho dòng bán tải Ranger thế hệ mới. Khi mà nguyên mẫu chạy thử nghiệm đã bị bắt gặp tại một bãi đỗ xe ở Melbourne, Úc.

OS_ CAR-2.jpg


So với Ranger tiêu chuẩn, nguyên mẫu này sở hữu kích thước dài hơn khoảng 25 – 30cm, đồng thời thùng xe dài hơn. Theo nhãn sản xuất, thùng xe trên chiếc Ranger bản kéo dài trục cơ sở này được sản xuất tại Trung Quốc vào tháng 12 năm 2021.

Bên trong thùng xe được trang bị một ổ cắm điện 12V và một biến tần 400V với phích cắm điện kiểu Mỹ. Trong khi các mẫu Ranger nhập khẩu tại Úc hiện không có biến tần 400V này. Ngoài ra trong thùng xe còn có một số điểm buộc và các phụ kiện.

OS_ CAR-7.jpg

OS_ CAR-6.jpg


Hiện tại, Ford Úc đang đảm nhận phát triển dòng bán tải Ranger thế hệ mới, đảm nhận phát triển các phiên bản của dòng bán tải Ranger không chỉ ở thị trường Úc, mà còn một số thị trường như Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Phi. Ford trước đó cho biết Ranger thế hệ mới sẽ được bán ra ở 180 thị trường. Hiện chưa rõ Ford Ranger thế hệ mới sẽ được bán ra ở Úc hay không.

OS_ CAR-11.jpg


Về động cơ và hệ truyền động, chưa rõ nguyên mẫu trục cơ sở dài của Ranger thế hệ mới này sử dụng loại nào động cơ nào, khi Ranger thế hệ mới rất đa dạng phiên bản động cơ, bao gồm dầu 4cyl 2.0L tăng áp, 4cyl 2.0L tăng áp kép, 6cyl 3.0 tăng áp và xăng V6 3.0L tăng áp kép.

Hiện chưa rõ nguyên mẫu Ford Ranger trục cơ sở dài này có được đưa vào sản xuất hay không, cũng như liệu phiên bản này có được bán ra ở Úc hay thị trường Đông Nam Á hay không. Nếu có, Ford Ranger trục cơ sở dài sẽ trở thành lựa chọn hấp dẫn dành cho người mua bán tải để phục vụ cho gia đình, đề cao tiêu chí rộng rãi thoải mái.

OS_ CAR-8.jpg
OS_ CAR-9.jpg
OS_ CAR-10.jpg
OS_ CAR-5.jpg

>>> Xem thêm:
Các bác thấy sao về Ford Ranger bản trục cơ sở dài này? Liệu có phù hợp với nhu cầu sử dụng bán tải tại Việt Nam.
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: VitaraV6
Hạng F
6/9/18
7.367
16.288
113
35
Dài capin có vẻ hợp với dân châu Á hơn
Ghế sau xe bán tải đôi khi là một thử thách cho ng ngồi một chặn đuờng dài
 
  • Like
Reactions: VitaraV6 and npt
Bên Mỹ, Chính phủ Mỹ chi Ngân sách trong 1 ngày bình quân đầu người Dân Mỹ tuy mới chỉ bằng 25 lần so với thu Ngân sách trong 1 ngày bình quân đầu người Dân Bên Việt Nam,

và Bên Mỹ, Chính phủ Mỹ không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp,

nhưng được cái bù lại Bên Mỹ có hệ thống đường giao thông Liên bang rất rộng lớn, thông suốt, kết nối, mạch lạc, hiện đại, thích ứng, tiện nghi, bền vững và an toàn,

Hệ thống đường giao thông và Chính sách phi Thuế này là động lực lớn để các Hãng xe hơi của Mỹ luôn cho ra mắt các mẫu xe bán tải đa dụng hiện đại, hiệu năng cao, vận hành linh hoạt
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.742
113
Dài nhìn mất cân đối. Ngoại hình ranger vốn đẹp. Giờ bớt rồi.