Hạng B1
19/9/19
68
395
53
44
Câu chuyện "biết rồi, khổ lắm, nói mãi" đây các bác ạ. Đỗ xe ô tô đúng nơi quy định, không làm phiền, gây ảnh hưởng tới người khác chưa bao giờ là chủ đề cũ và hết "hot".

Bất lực với kiểu đậu xe chắn hết cả lối ra vào nhà


Người ta sẵn sàng vì bận, vì vội mà để cái ô tô trước cửa nhà dân rồi đi mất khiến chủ nhà bức xúc mỗi khi có việc không thể dẫn xe từ trong nhà ra hoặc ngược lại, hay đơn giản có cái cổng bị bít lối không thể ra vào thì đừng bảo sao ai không bực.


Nhiều chủ nhà sẵn sàng "chơi khô máu" như xịt sơn lên xe cảnh báo, như vậy vừa khổ chủ xe lẫn chủ nhà, nhưng nếu đã có những trường hợp như vậy thì các chủ xe cũng nên biết ý hạn chế đậu chắn hết lối đi của chủ nhà.

Nếu bản thân hay vội vàng thì hãy phòng một tờ giấy có gì phòng khi phải để xe trước cửa nhà người khác:" Xin lỗi đã làm phiền. Có yêu cầu dời xe làm phiền gọi số....". Hoặc có việc đậu thì làm ơn nghĩ tới cảm xúc của người trong nhà, dời cái xe xê dịch xíu cho người ta có đường ra đường vào, chứ đời nào mà để cái xe như này không còn khẽ hở.

Lỡ mà như người phụ nữ trong video, đi công việc về thấy chiếc xe chắn chình ình trước cửa nhà không có lối ra vào thì đúng là thánh mới không nổi cáu. Thấy cái xe chình ình trước cửa nhà thì ai mà không bực đôi khi đâm ra tiêu cực. Đọc dòng chữ trên thì sẽ nhẹ nhàng hơn, gọi điện cho mình dời xe đi ngay. Biết mình đậu sai thì xin lỗi trước thì chẳng ai "cố đấm ăn xôi" với mình nữa.

Nhiều chủ xe cứ lấy lí do "đường không cấm đậu, nên tôi đậu", nó không sai nhưng hành xử như thế thì đúng là không ai nhìn nổi. Cứ bảo tôi không sai rồi lại đem cái xe chặn cửa nhà người ta lại thế mồm lại lôi pháp luật ra lại bảo sao số xui.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/11/20
2.579
7.658
113
37
Người cũng có nhiều loại người. Người this, người that. This mà bằng that thì đã:
- Hạn chế tai nạn giao thông tối đa.
- Không còn những vụ chụp hình, quay phim đưa lên cảnh báo nhau như thế này.
- Không còn những vụ đấu võ mồm hay đóng phim hành động ngay giữa phố.
- Không còn tài xế, chủ xe bị kêu bằng thằng ......
 
Hạng B2
18/10/21
227
618
93
Yeah! Mình cũng nghĩ vậy, trừ mấy thằng điên thì chỉ có... chủ nợ mới đậu kiểu đó!
Em cũng nghĩ vậy... chứ người bình thường ai lại đậu xe cái kiểu như muốn xiên cả dòng họ người ta như thế :)
 
  • Like
Reactions: xlive