Để mai em kiểm tra lại rồi phản hồi lên báo thanh niên, báo Thanh niên làm rất tốt ở mục này, em đã thử mấy lần rồi.
Đảm bảo với các bác trong vòng 05 ngày là gỡ cái biển 411 cũ ra, vì vòng xoay LCC thi công cũng phải vài tháng nữa.
Đảm bảo với các bác trong vòng 05 ngày là gỡ cái biển 411 cũ ra, vì vòng xoay LCC thi công cũng phải vài tháng nữa.
e ở tỉnh ko rành đường xì gòn các bác cho e hỏi tí:
- vậy e đi HVT vào sân bay đi vào Phan Đình Giót-Truờng Sơn đc ko?
- từ sân bay muốn ra H.V. Thụ chạy như thế nào các bác?
- từ đường Phan Thúc Duyên cấm rẽ trái vào đường Trần Quốc Hoàng.vậy muốn đi qua vòng xoay vào đường HVT tiếp thì đi đường nào các bác. tks
- vậy e đi HVT vào sân bay đi vào Phan Đình Giót-Truờng Sơn đc ko?
- từ sân bay muốn ra H.V. Thụ chạy như thế nào các bác?
- từ đường Phan Thúc Duyên cấm rẽ trái vào đường Trần Quốc Hoàng.vậy muốn đi qua vòng xoay vào đường HVT tiếp thì đi đường nào các bác. tks
nhân đây em hỏi luôn bảng cấm rẽ trái và cái vạch chỉ dẫn rẽ trái cái nào mạnh hơn? Em nghĩ tương tự như đèn đỏ nhưng CA điều khiển giao thông kêu đi thì mình vẫn phải đi theo hướng CA chỉ, có nghĩa là cái vạch vẽ dưới đường có tính cơ động hơn cái bảng?
Ý thứ 2, đã có cái bảng cấm rẽ trái rồi thì nếu xxx bắt vì lỗi đi vào làn đường bắt buộc rẽ trái, có nghĩa là cái vạch mạnh hơn cái bảng, đã đi vào lane rẽ trái thì bắt buộc phải rẽ trái không được đi thẳng bất kể là bảng gì.
Ý thứ 3, khá khen cho xxx nhà mình rất biết làm ăn với những điều tréo ngoe này, nên giang hồ vẫn gọi là chxx vàng.
Ý thứ 2, đã có cái bảng cấm rẽ trái rồi thì nếu xxx bắt vì lỗi đi vào làn đường bắt buộc rẽ trái, có nghĩa là cái vạch mạnh hơn cái bảng, đã đi vào lane rẽ trái thì bắt buộc phải rẽ trái không được đi thẳng bất kể là bảng gì.
Ý thứ 3, khá khen cho xxx nhà mình rất biết làm ăn với những điều tréo ngoe này, nên giang hồ vẫn gọi là chxx vàng.
Trong trường hợp này biển báo cấm ô tô rẽ trái có hiệu lực cao nhất,nó phủ nhận biển 411 trước đó cũng như mũi tên chỉ hướng dưới lòng đường. Và biển cấm rẽ trái hoàn toàn dễ quan sat,chỉ áo ai không để ý quan sát mới không phát hiện ra thôi.lydung nói:nhân đây em hỏi luôn bảng cấm rẽ trái và cái vạch chỉ dẫn rẽ trái cái nào mạnh hơn? Em nghĩ tương tự như đèn đỏ nhưng CA điều khiển giao thông kêu đi thì mình vẫn phải đi theo hướng CA chỉ, có nghĩa là cái vạch vẽ dưới đường có tính cơ động hơn cái bảng?
Ý thứ 2, đã có cái bảng cấm rẽ trái rồi thì nếu xxx bắt vì lỗi đi vào làn đường bắt buộc rẽ trái, có nghĩa là cái vạch mạnh hơn cái bảng, đã đi vào lane rẽ trái thì bắt buộc phải rẽ trái không được đi thẳng bất kể là bảng gì.
Ý thứ 3, khá khen cho xxx nhà mình rất biết làm ăn với những điều tréo ngoe này, nên giang hồ vẫn gọi là chxx vàng.