Đèn pha/ cos độ bị có bị từ chối không các bác?
Xe em có cản sau, thì cứ tháo ra cho chắc cú, sau về lắp lại.
Xe em có cản sau, thì cứ tháo ra cho chắc cú, sau về lắp lại.
Em đăng kiểm ở Tống văn Trân thấy bình thường.Lâu nay, em nghe bảo đăng kiểm khó lắm, đông lắm.
Bởi vậy, 5h40 là em có mặt ở trạm Bình Triệu, mang theo xôi+cafe+báo, vậy mà lane nào cũng đầy xe, lane xe nhỏ của em có 7 xe rồi.
7h15 bắt đầu nộp hồ sơ, lane xe tải ưu tiên trước, 8h00 tới lượt xe em, 10h00 thì xong, 100k cafe (xe em cuối 2007).
Trong thời gian chờ dám tem thì em chưa thấy xe nào rớt, kể cả xe tải, xe khách.
Tới giai đoạn gần cuối của dây chuyền kiểm tra, em vào tận xe và hỏi nhân viên một vấn đề:
- Cản sau: Nhân viên nói OK vì bản thân xe của hắn cũng có cản sau, nếu không có cản sau thì 2B ủi vào trầy sơn và luật cho phép sai số 4cm, anh này chứng minh bằng cách kéo thước đo thì chiều dài xe em trong hồ sơ là 4555mm (nhưng thực tế ngắn hơn), tính luôn cản sau khoảng 4595mm.
- Baga mui: Chắc chắn phải tháo vì vượt quá 4cm cho phép.
- Cản trước: Nếu có cản sau thì phải tháo 1 trong 2.
- Đèn gắn thêm: Xe em gắn Hella FF75, không nói và cũng không thử đèn này.
- Còi hơi: Phải tháo dù có gắn sẵn hay có công tắc phụ.
- Kính: Kính lô không chấp nhận, kiểm tra bằng cách gõ tất cả các kính
Không sao đâu bác, mình vẫn để cản sau để đăng kiểm, OK sau 3 tiếng chờ đợi ở LLQ.chiếc everest của e có baga mui với cảng sau định đi đăng kiểm ỡ trạm Lạc Long Quân ko biết có sao ko nữa hix