Chủ đề tương tự
Ảnh 03, Lô cốt là Dựng (bao che) Tole phía dưới trên lưới B40, ảnh tối các Bác xem lô cốt là ở phía dưới ảnh đèn
Attachments
-
324,4 KB Đọc: 92
Chỉnh sửa cuối:
Nếu chạy đúng chỗ này thì sau khi chuyển hướng từ suối tiên về đại học nông lâm làn bên trái là vạch liền 1.10 cấm đè hoặc cắt qua bắt buộc phải chạy làn trong thêm khoảng 30m nửa mới có đoạn vạch đứt.. nhưng nếu đi như vậy thì sẽ thành lỗi sai làn vì biển báo có hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường..?! em cũng bị chỗ này 1 lần nhưng cũng nhắc nhở.. mong các cao nhân hướng dẫn cách đi sao cho đúng 
Mong Bác giải thích thêm, tớ chưa hiểu, biển này có hình oto đi bên ngoài và xe máy bên trong Bác ah.Bác có thể kiện vì hình này ko đủ hiệu lực căn cứ phạt bác, biển này ko phải 412

Thiếu mũi tên chỉ hướng ở mỗi làn trên cái bảng ấy,ko đúng quy chuẩn của biển 412 anh nhé,như hình bên trên ấyMong Bác giải thích thêm, tớ chưa hiểu, biển này có hình oto đi bên ngoài và xe máy bên trong Bác ah.
Nếu chạy đúng chỗ này thì sau khi chuyển hướng từ suối tiên về đại học nông lâm làn bên trái là vạch liền 1.10 cấm đè hoặc cắt qua bắt buộc phải chạy làn trong thêm khoảng 30m nửa mới có đoạn vạch đứt.. nhưng nếu đi như vậy thì sẽ thành lỗi sai làn vì biển báo có hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường..?! em cũng bị chỗ này 1 lần nhưng cũng nhắc nhở.. mong các cao nhân hướng dẫn cách đi sao cho đúng![]()
Khi gặp chướng ngại vật là Lô cốt thì oto phải chuyển vào làn xe máy, nên ở trg hợp này Bác đã làm rõ ở chỗ Vạch liền 1.10, mà vạch liền thì cấm đè, cấm đè thì làm sao chuyển trở lại làn oto ; xxxxx có mâu thuẩn ở điểm này
Chính xácKhi gặp chướng ngại vật là Lô cốt thì oto phải chuyển vào làn xe máy, nên ở trg hợp này Bác đã làm rõ ở chỗ Vạch liền 1.10, mà vạch liền thì cấm đè, cấm đè thì làm sao chuyển trở lại làn oto ; xxxxx có mâu thuẩn ở điểm này