[post lại]
Chắc không phải vậy đâu, bác ui.
Hoá ra, việc cắm biển của bác Chánh đã có bước thụt lùi, từ cắm biển đúng luật biến thành cắm biển sai luật, các bác à.
Cách nay 2 tháng tại dải phân cách cứng trên XLHN, khúc ngang Thảo điền Pearl vẫn còn có cắm 2 biển hạn chế tốc độ.
#1- Từng có 2 biển số 127 cắm đúng luật tại đây (hình chụp ngày 23/12/2013)
#2- Nhìn gần hơn
#3- Sau khi bác Chánh gắn biển chỉ dẫn gộp nhiều hình lên giá Long môn, 2 biển số 127 cắm đúng luật đó đã bị gỡ bỏ.
Tấm hình dưới đây do bác chủ mới chụp ngày 20/2/2014: không còn biển hạn chế tốc độ trên dải phân cách cứng nữa.
XaGan nói:Đây là đoạn đường mà CII nâng cấp & thu phí, khi đặt biển báo chắc không tham vấn GTCC quá !
Chắc không phải vậy đâu, bác ui.
Hoá ra, việc cắm biển của bác Chánh đã có bước thụt lùi, từ cắm biển đúng luật biến thành cắm biển sai luật, các bác à.
Cách nay 2 tháng tại dải phân cách cứng trên XLHN, khúc ngang Thảo điền Pearl vẫn còn có cắm 2 biển hạn chế tốc độ.
#1- Từng có 2 biển số 127 cắm đúng luật tại đây (hình chụp ngày 23/12/2013)

#2- Nhìn gần hơn

#3- Sau khi bác Chánh gắn biển chỉ dẫn gộp nhiều hình lên giá Long môn, 2 biển số 127 cắm đúng luật đó đã bị gỡ bỏ.
Tấm hình dưới đây do bác chủ mới chụp ngày 20/2/2014: không còn biển hạn chế tốc độ trên dải phân cách cứng nữa.

Mời các bác nào chưa xem thì xem thêm về "bẫy biển báo tại ngã 3 Thảo điền" tại thớt dưới đây nhé
http://www.otosaigon.com/...phepquot-m8274564.aspx
http://www.otosaigon.com/...phepquot-m8274564.aspx
Theo em có 2 lý do chính:symbian nói:Em có thắc mắc là tại sao đoạn này lại giới hạn 50km/h trong khi hương ngược chiều lại cho chạy 80?
Cầu SG1 cũ bị giới hạn độ cao 2m2 ở 2 làn bên trái, chạy chậm sẽ dễ thấy cảnh báo hơn, ít tông vào tấm chắn giới hạn độ cao..
Gần chân cầu gặp xe từ trong Thảo Điền nhập vào.
Em thắc mắc là giảm từ 60 xuống 50 thì đâu cần phải sớm vậy. Từ chỗ cái biển trong hình 3 của bác sgb345 là đủ rồi.target_locked nói:Theo em có 2 lý do chính:symbian nói:Em có thắc mắc là tại sao đoạn này lại giới hạn 50km/h trong khi hương ngược chiều lại cho chạy 80?
Cầu SG1 cũ bị giới hạn độ cao 2m2 ở 2 làn bên trái, chạy chậm sẽ dễ thấy cảnh báo hơn, ít tông vào tấm chắn giới hạn độ cao..
Gần chân cầu gặp xe từ trong Thảo Điền nhập vào.
Nếu bác Chánh sửa biển thì tiện thể sửa luôn cái biển treo chỗ trạm xe buýt của chiều đối diện luôn. Khoảng mở chỗ cầu Trắng và chỗ Mê trô em đề nghị sơn vạch kép, bên phải là liền bên trái đứt nét chứ nhập nhằng như hiện tại cũng khó cho người tham gia giao thông.
To đẹp thì 60-50-40-30, không hiểu mấy thằng ngu làm biển có hiểu tốn kém xã hội mức nào không nhỉ ?
Tốn tiền đầu tư - Tốn thời gian - Tốn bánh mì - Tốn nước suối ...
Tốn tiền đầu tư - Tốn thời gian - Tốn bánh mì - Tốn nước suối ...
Hehe, sáng nay em mới để ý thấy 2 lane sát con lươn là chỉ dành cho rẽ trái, sơn vẫn còn mới. Thảo nào hôm chủ nhật xxx say sưa gặm bánh mỳ sau khi chỉ trỏ cho mấy bác tài ko để ý như...em, à mà em đi 2b ko hà, đâu có thấy nổi cái mũi tên đóngocsgc nói:Biển báo 411 mới gắn: 2 làn sát bên trái rẽ trái, 3 làn bên phải đi thẳng. Trong khi đó vạch kẻ trên mặt đường chưa sửa: làn trong cùng bên trái rẽ trái, làn thứ 2 bên trái rẽ trái + đi thẳng, 3 làn bên phải chạy thẳng.Mustafa nói:Sáng qua em ngồi HighLand thấy mấy chú cặm cụi gặm bánh mỳ, xong khoảng 5 chiếc mấy chú chạy ngược chiều về hướng cầu SG!XaGan nói:Hướng từ cầu SG ra đó, còn lỗi gì hổng biết !Ganeskoto nói:Hình như từ Metro về cầu Sài Gòn phải ko bác Xagan, lỗi jì nhỉ?
[tube]http://youtu.be/XiB23PdJ2Vw[/tube]