Hạng B2
12/11/13
338
282
63
thực tế cái biển ghi 60 dòm cũng y chang 80.
mấy bác để ý cái móc của số 6 nó kéo gần chạm bụng ko? đi từ xa dòm y chang con 8
 
Hạng D
18/2/10
3.553
3.723
113
warmarm nói:
thực tế cái biển ghi 60 dòm cũng y chang 80.
mấy bác để ý cái móc của số 6 nó kéo gần chạm bụng ko? đi từ xa dòm y chang con 8
Nghệ thuật nó vậy. Chứ mấy bạn làm không nghệ thuật thì số 6 với 8 phân biệt rõ, mà rõ thì còn gì là nghệ thuật nữa. Một thằng đá bóng một thằng thổi còi đố bác chửi được thằng nào.
 
Hạng C
17/12/11
589
154
43
50
Tp. HCM
mazda6. nói:
Cảm ơn cụ chủ đã thông tin!! Rất chính xác, cẩn thận, chi tiết!!! Nếu cụ làm bên giao thông công chính thì OSers đỡ khổ rồi!!!
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
Chưa chắc đâu bác, biết đâu khi làm GTCC cụ ấy cũng gài bãy như các cụ GTCC .....
Em thấy các sở - ban ngành bây giờ cũng biết làm kinh doanh; bất kỳ một đề án, công trình, ...và nhỏ nhất là cái biển báo như cụ chủ thông tin, thì các vị ấy cũng tính toán và lợi nhuận sẽ thu được là tiêu chí đầu tiên.

 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
24/3/13
118
17
18
càng ngày càng đào được nhiều mỏ vàng. và những thợ đào vàng là những nghệ sỹ. càng ngày thợ đào vàng ở Việt Nam càng giàu.
 
Hạng C
21/10/07
768
2.869
123
target_locked nói:
symbian nói:
Em có thắc mắc là tại sao đoạn này lại giới hạn 50km/h trong khi hương ngược chiều lại cho chạy 80?
Theo em có 2 lý do chính:
Cầu SG1 cũ bị giới hạn độ cao 2m2 ở 2 làn bên trái, chạy chậm sẽ dễ thấy cảnh báo hơn, ít tông vào tấm chắn giới hạn độ cao..
Gần chân cầu gặp xe từ trong Thảo Điền nhập vào.
Em cũng nghĩ giống bác nhưng đáng lẽ giải quyết hay hơn thì lại chơi cái bẫy ở đây
- Sợ tấm chắn độ cao thì cho <7c chạy lane ngoài cùng 80 thôi, 2 lane trong 60 là đủ
- Xe nhập từ Thảo Điền thì cho 1 đoạn vạch liền (giữa lane 3 lane 4,5) ngăn xe từ Thảo Điền ra phải chạy lane trong 60 trước mới từ từ nhập sang lane ngoài 80. (em hay gặp xe từ Thảo Điền ra rề rề bò 1 mạch từ trong 1 phát ra lane ngoài luôn, nguy hiểm cực kỳ)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/5/12
126
54
28
Đoạn "Hương Lộ" Hà Nội này cho các loại 4B chạy cùng tốc độ với xe gắn máy: 50 km/giờ !!!!
Mấy ông GTCC có bị sao không mà quản lý kiểu gì lạ vậy không biết nữa.
 
Hạng B2
6/5/12
126
54
28
symbian nói:
Em có thắc mắc là tại sao đoạn này lại giới hạn 50km/h trong khi hương ngược chiều lại cho chạy...

Theo em có 2 lý do chính:
Cầu SG1 cũ bị giới hạn độ cao 2m2 ở 2 làn bên trái, chạy chậm sẽ dễ thấy cảnh báo hơn, ít tông vào tấm chắn giới hạn độ cao..
Gần chân cầu gặp xe từ trong Thảo Điền nhập vào.

Cầu này đâu cần phải giới hạn độ cao 2.2 m ?
Tháo xxxx nó tấm bảng giới hạn độ cao này không rẻ hơn gắn thêm hàng đống bảng giới hạn tốc độ à.
Các bác GTCC cần lưu ý là tiền ngân sách thực chất chính là tiền của chúng tôi đóng thuế đấy; đâu phải tiền chùa !
 
Hạng D
10/9/08
2.910
6.512
113
bbvan nói:
symbian nói:
Em có thắc mắc là tại sao đoạn này lại giới hạn 50km/h trong khi hương ngược chiều lại cho chạy...
target_locked nói:
Theo em có 2 lý do chính:
Cầu SG1 cũ bị giới hạn độ cao 2m2 ở 2 làn bên trái, chạy chậm sẽ dễ thấy cảnh báo hơn, ít tông vào tấm chắn giới hạn độ cao..
Gần chân cầu gặp xe từ trong Thảo Điền nhập vào.
Cầu này đâu cần phải giới hạn độ cao 2.2 m ?
Tháo xxxx nó tấm bảng giới hạn độ cao này không rẻ hơn gắn thêm hàng đống bảng giới hạn tốc độ à.
Các bác GTCC cần lưu ý là tiền ngân sách thực chất chính là tiền của chúng tôi đóng thuế đấy; đâu phải tiền chùa !
Bác có biết tại sao phải giới hạn độ cao ở làn tận cùng bên trái cầu SG 1 này không?