Tags
bcons
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận Thủ Đức
Địa chỉ
QL1K, Thủ Đức
Số điện thoại
0931218119
Giá
1,000
Bcons City là sản phẩm căn hộ tiếp theo của chủ đầu tư Bcons triển khai tại Bình Dương. Dự án là một trong những mảnh ghép của hệ sinh thái Bcons trên đường Thống Nhất, Bcons City có các hạng mục căn hộ + nhà phố + khách sạn + trường học trên quỹ đất rộng 4,4 ha. Dự kiến trong tháng 8/2022, chủ đầu tư Bcons sẽ tung ra block đầu tiên của dự án mang tên Green Topaz. Vậy dự án Bcons City có nên mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

DỰ ÁN CĂN HỘ BCONS CITY DĨ AN BÌNH DƯƠNG

Phối cảnh dự án Bcons City.jpg


CÓ NÊN MUA CĂN HỘ BCONS CITY KHÔNG ?

Câu trả lời ở đây là có, vì sao ?


1. Bcons City được phát triển bởi chủ đầu tư Tập đoàn Bcons - Một trong những doanh nghiệp đang nổi tiếng tại Bình Dương với chuỗi dự án cùng tên, các dự án do Bcons triển khai đều nằm tại các vị trí đắc địa của trung tâm thành phố, hoặc liền kề TP.HCM. Bcons hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng các công trình dân dụng, nhà ở tại các tỉnh thành phía Nam. Được thành lập từ tháng 03/2013, sau những cố gắng hoàn thiện bản thân, năm 2018 Bcons lấn sân sang mảng bất động sản và hiện đang có hàng chục dự án căn hộ chung cư, khách sạn tại TP.HCM và Bình Dương. Điểm đặc biệt của chủ đầu tư Bcons chính là tình trạng pháp lý của các dự án triển khai đều chuẩn chỉnh, tiến độ xây dựng thần tốc, bàn giao sổ hồng đúng hẹn.

2. Vị trí Bcons City - Bcons City nằm tọa lạc trên mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, Tp Dĩ An, Bình Dương. Vị trí dự án nằm ngay trung tâm kinh tế của 3 thành phố lớn là TP.HCM - Bình Dương - Biên Hòa, do vậy, không chỉ hưởng lợi về mặt giao thông đi lại thuận tiện, mà thêm vào đó là các tiện ích vùng đẳng cấp mà vị trí mang lại. Hơn thế nữa, nằm trên khu đất vàng góc mặt tiền QL1K x Thống Nhất rộng 32m, dự án không những dễ dàng tiếp cận Bến xe Miền Đông Mơi, ga Metro, mà nó còn đem lại tính thanh khoản cao cho dự án về sau. Đây chính là điểm đặc biệt nhất, giúp dự án hút khách.

3. Gía bán - Bcons City dự kiến ra mắt phân khu đầu tiên với mức giá khoảng 34tr/m2. Mức giá này không thấp nhưng đang tốt nhất trong khu vực đường QL1K, Thống Nhất. Trong khi các dự án có cùng vị trí đang chào bán với mức giá đâu đó trên 36 - 37tr/m2 thì Bcons City chào bán 34tr/m2 là khá hợp lý. Thực tế, ngay bên cạnh dự án Bcons City là khu căn hộ New Galaxy của chủ đầu tư Hưng Thịnh cũng đang bán giá trên 40tr/m2. Như vậy, với mức giá dự kiến 34tr/m2 tại Bcons City thì bạn có đầu tư 1 sản phẩm không?

4. Quy mô dự án Bcons City - Bcons City chỉ là một trong một số dự án của Bcons trên đường Thống Nhất. Với mong muốn phát triển hệ sinh thái hoàn chỉnh bao gồm: khách sạn, nhà phố, căn hộ, trung tâm thương mại, trường học,...dự kiến trong thời gian tới Bcons sẽ triển khai thêm dự án Bcons Tân Tân ngay trên mặt tiền đường Thống Nhất. Năm cùng vị tri với căn hộ Bcons City, chủ đầu tư Bcons đang có 2 phân khu nhà phố và căn hộ là ( căn hộ Bcons Plaza, nhà phố Bcons Plaza). Do vậy các tiện ích của 2 phân khu này, khách hàng có thể sử dụng chung.

Nguồn: https://bconsx.com.vn/bcons-city/

Trên đây là một số lý do của tôi về sở hữu căn hộ Bcons City? Ý kiến của bạn thì sao, có nên mua Bcons City không ?
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối: