Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cao su thuỷ lực chân máy bị lão hoá thì khi hư mình phải thay thôi ( như Sonata, khoảng 30k km phải thay rồi ) còn bạc đạn sau khi rơ, mòn thì sẽ gây ù khi chạy, ngoài ra các biểu hiện khác người sử dụng chúng ta khó nhận biết lắmChào cả nhà ạ .
Hiện em đang sử dụng con Civic AT 1.8 2009 . Odo 56k
Em vẫn thay nhớt bảo trì định kỳ 5000 km
Đợt vừa rồi 55k e có vào Hãng Honda Cộng Hoà .
Và được kỹ thuật báo xe hư :
- Cao su chân máy
- 2 bạc đạn bánh sau
Xin tư vấn : Xe em đi làm hằng ngày ~70km từ Q8 đi Củ Chi . 1 mình ! Lâu lâu tầm 2 3 tháng có đi xa chở gia đình 4 người theo .
Sử dụng kỹ . Sáng sớm em ra bãi đề máy lên tầm 4 5 phút ! Lau chùi xe và kiểm tra lốp hằng ngày
Nhưng từ hồi được Hãng báo hư vấn đề trên e mới để ý
Đề máy buổi sáng thì rần máy . Vòng tua tầm 1000 hơn . Khi vào số D thì xuống 800 và vẫn rần máy + kêu táp lô như tiếng nhựa va chạm nhau .
Đi đoạn đầu đề pa thì cảm giác sượn sượn 2 bánh sau ( như bị bạc đạn theo kỹ thuật ) . Đến tầm 3 4km sau thì ko còn cảm giác sượn sượn này . Tiếng rần máy ban đầu cũng không còn ?!?
Xe em đi kỹ ! Đến ổ gà gờ giảm tốc em còn chạy chậm qua .
Vậy mà sao hư 2 bạc đạn sau trong khi hằng ngày chỉ đi 1 mình ? Khó hiểu ?!?!
Và những tiếng rần máy buổi sáng ko còn khi chạy tầm 3 4km rồi ...
Xin các cao nhân giúp dùm e !
Không lẽ Honda Civic lại bệnh vô lý vậy ! Mới 56k km mà đã hư vậy thì có đáng không ?
Xe không đâm đụng , ngập nước sìn lầy ...
Em hoang mang quá ?!?!
Xin các cao nhân bạn hữu vào chỉ giáo ạ ...