T T
Tập Lái
2/12/10
11
0
0
vnexpress.net
Bac NPT:
Sáng nay em mới cập nhật lại thông tin, bác Tuấn Anh đang đi “update” tại Nhật, cuối tháng 12 này mới về Việt Nam. Nếu bác rảnh thì bác cứ vào xưởng của Vinastar đi, bác Tâm sẽ hỗ trợ bác !
 
Last edited by a moderator:
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.680
2.758
113
49
TP.HCM
cảm ơn bác, tuần sau em sẽ cho em nó đi chữa bệnh xem thế nào rồi về báo cáo các bác
 
1/4/07
21.918
17.546
113
0913168658
 Gởi các Bác tham khảo từ Vinastar về sử dụng DI-D
Xe mới bác cần kiểm tra mổi 5000km
http://vinastarmotors.com.vn/vn/technology_common.php
Động cơ Common Rail DI-D (Direct Injector Diesel) với kết cấu bơm cao áp cung cấp nhiên liệu với áp suất cao tập trung tại ống common rail và phân phối đến từng kim phun. Các kim phun được điều khiển bởi ECU, sau khi nhận các tín hiệu đầu vào từ các cảm biến, giúp cho động cơ Common Rail đạt được hiệu suất hoạt động cao nhất đồng thời hạn chế tối đa tiếng ồn và lượng khí thải ra môi trường.
     
   
common_h2.jpg

     
   
Lưu Ý:
+ Yêu cầu sử dụng nhiên liệu: sử dụng dầu Diesel có chỉ số Cetane 45 hoặc cao hơn. Chất lượng nhiên liệu ảnh hưởng đến hoạt động cũng như độ bền của động cơ.

+ Nên thực hiện việc ghi nhận giá trị lượng phun nhiên liệu (Learning) khi kiểm tra bảo dưỡng định kỳ mỗi 5.000 km, giúp cho động cơ common rail luôn trong tình trạng hoạt động tối ưu nhất nhằm giảm tiếng ồn và mức tiêu hao nhiên liệu, phù hợp với tình trạng hiện tại của động cơ. Việc Learning này phải được thực hiện bởi đại lý của Vinastar trong lần kiểm tra trước khi giao xe và kiểm tra bảo dưỡng định kỳ mỗi 5.000 km.

Trình tự ghi nhận giá trị lượng phun nhiên liệu (Learning) là quá trình ECU tính toán và ghi nhận giá trị lượng phun thực tế tối ưu của từng xylanh dựa vào sự thay đổi của tốc độ động cơ và hiệu chỉnh việc điều khiển phun nhiên liệu sao cho tối ưu nhất. Sau đó ECU sẽ lưu giữ các thông số này để điều khiển động cơ theo từng điều kiện làm việc cụ thể. Quá trình này sẽ giúp cho động cơ giữ mức khí thải, độ ồn và mức tiêu hao nhiên liệu hoàn hảo nhất.
 
Tập Lái
6/12/10
1
0
0
Xin chào máy anh em. Minh đang có dự định mua một em triton AT, mình chưa có từng chạy thử triton,không biết động cơ có êm như hilux không,xin mấy anh em cho mình nhận xét. Với lại xin anh nào đi xe 54Z 9736, thấy xe anh design xe đẹp quá,anh có thể cho mình biết làm đẹp triton của anh ở đâu không? xin cảm ơn mấy anh em
 
1/4/07
21.918
17.546
113
0913168658
Bác điện thoại đến Đại Lý, họ cho bác thử xe. Hầu hết đại lý ào cũng có sẳn xe Triton cả.
Hiện Triton hơn các xe khác ở hệ thống chống trượt Visai LSD kết hợp điện tử, khả năng vượt lầy rất mạnh.  Độ ồn của các xe dùng hệ thống Commonrail cũng na ná nhau.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
truong195 nói:
Bác điện thoại đến Đại Lý, họ cho bác thử xe. Hầu hết đại lý ào cũng có sẳn xe Triton cả.
Hiện Triton hơn các xe khác ở hệ thống chống trượt Visai LSD kết hợp điện tử, khả năng vượt lầy rất mạnh.  Độ ồn của các xe dùng hệ thống Commonrail cũng na ná nhau.
Nhưng hình như các phiên bản đang có ở Việt Nam không có LSD.
 
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.680
2.758
113
49
TP.HCM
Triton ồn hơn Hilux và công suất cũng như sức mạnh của máy không bằng Hilux đâu bác ạ
 
Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
Bộ vi sai chống trượt LSD là tùy chọn, ở bên Thái thì Triton có, nhưng tất cả các phiên bản đang có ở Việt Nam đều không có Bác ạ. Thông số kỹ thuật trên trang vinastarmotors không có LSD. Tiêu chí giảm giá thành mà.^^.
 
1/4/07
21.918
17.546
113
0913168658
Chống trượt điện tử thì có. Nó nằm chung với hộp ECU, muốn tháo bớt cũng không tháo được. Hôm nào có dịp off-road, thử là biết ngay mà ( trang bị trên xe 2 cầu, kích hoạt khi cài số mạnh).