Theo phân tích thấy chính xác, và đó cũng là cớ để trao đổi nha...Phân tích chính xác (như phần bôi đỏ)
Và chỉ vì thấy CSGT đứng đó mình mới chuyển ra ngoài, ai dè dính chấu.
- Em định tăng tốc, nhưng các anh đứng đây sao tăng?
e noted ah..tks chủ thớt... chay sát tơi xxx roi lách ra xem lần sau còn đứng đoá ko
Đề nghị thằng nào cắm biển thì cắm thêm biển giới hạn tốc độ tối đa 80-100 rồi mới đến biển 120-60, chứ lúc xảy ra tai nạn do chênh lệch tốc độ thì người thân kiếm mấy thằng cắm biển mà kiện trước tiên!
Nhung lại vi phạm lưu thuông tốc độ thấp( chậm) k đi về phía bên phải gây cản trở lưu thôngThực ra mấy bố lên ct thổi lỗi này tào lao, đồng ý là nhiều xe chạy cặp kè tà tà trên ct nhưng ko dưới 60km/h đâu. Tự nhiên lập chốt bảo sao ko giảm tđ, rõ ràng là bẩn.
Hic bác nói chuyện như thế nào mà chỉ vài phút rồi cho đi zậy? chỉ anh em zới !!!Đúng là lâu nay chưa quan tâm tới mức phạt dưới tốc độ tối thiểu, nên không nhớ.
Nhưng lần này không bị phạt. Nói chuyện vài phút rồi đi thôi.
xxx mà canh bắn ngay đoạn vừa ra khỏi trạm thu phí DG này chắc tha hồ kiếm bánh mì nóng dòn
Thông tin hữu ích, cảm ơn bác chủ. Lỗi này e thấy hợp lý mà nhiều bác đi không chú ý, vì chạy tốc độ thấp mà nhập làn sẽ rất nguy hiểm.
Có điều biển báo nhiều lúc mập mờ không rõ, như lúc vào đường dẫn để ra cao tốc không có BB tốc độ hoặc giới hạn 60 thì biết đi thế nào. Hay như clip trên thì qua trạm thu phí làm gì có đường nhập làn mà gắn cái biển min 60 ngay chỗ đó, vừa qua trạm mà đoàn xe từ 4-5 cửa ra đều tăng tốc để đủ 60 rồi nhập vào 2 làn thì càng nguy hiểm hơn, e nghĩ cái biển đó phải đặt xa hơn hoặc tách ra làm 2 biển, cái đầu giới hạn tốc độ max, sau đó xa xa mới giới hạn min.
Nhắc nhở và cho đi.Không tốn gì và không nhét bánh mì bác ơi.
