Chủ đề tương tự
Nghe nói có 1 con chó chạy băng qua đường rồi dừng lại giữa đường đứng đái hay một xe oto chạy phía trước thắng đột ngột gì đó, PV đang kiểm chứng thông tin..
Chỗ đó là ngay ngã 4, em nghĩ anh cont định vượt dèn vàng nhưng anh phía trước không vượt và dừng lạiNghe nói có 1 con chó chạy băng qua đường rồi dừng lại giữa đường đứng đái hay một xe oto chạy phía trước thắng đột ngột gì đó, PV đang kiểm chứng thông tin..
Thay cả cabin thì 300 , thợ Huế nhận gò lại 80 , 3 tháng xong . Y hệt vụ thằng bạn e bị , nó chở cục tải . Gãy 1 chân , giờ chạy ben.
Thép có tỉ trọng là 7.8, một mét khối nắng 7,8 tấn. Nếu là thép tấm hay cuốn thép thì có thêm hệ số không điền đầy, vậy cuốn này (hay khối gì đó, mình nhìn không rõ) tệ lắm cũng phải mười mấy hai mươi tấn.Cuộn thép này nặng bao nhiêu tấn mà lăn một phát đi luôn cái đầu. Ghê w
Mong anh tài và anh phụ không bị nặng chứ quán tính của cái cục này thì nó "càn quét" ghê lắm!
Thép có tỉ trọng là 7.8, một mét khối nắng 7,8 tấn. Nếu là thép tấm hay cuốn thép thì có thêm hệ số không điền đầy, vậy cuốn này (hay khối gì đó, mình nhìn không rõ) tệ lắm cũng phải mười mấy hai mươi tấn.
Mong anh tài và anh phụ không bị nặng chứ quán tính của cái cục này thì nó "càn quét" ghê lắm!
Vậy là cuộn thép này nó càn quét được gần như mọi cabin xe tải/ xe container hả thấy Phúc?
Mấy xe Container của Đức thì đầu cabin có làm bằng vật liệu có tỷ trọng > 8.0 không thầy?
Vậy là cuộn thép này nó càn quét được gần như mọi cabin xe tải/ xe container hả thấy Phúc?
Mấy xe Container của Đức thì đầu cabin có làm bằng vật liệu có tỷ trọng > 8.0 không thầy?
Kết cấu của cabin xe chắc là không dự phòng chịu lực lớn như thế này, nếu bác tài chạy nhanh và đạp thắng gấp thì quả đúng là không có gì chịu nổi sự càn quét của lực quán tính trên cuộn thép --> đứt đầu là tất yếu đó bạn mình!