Hạng C
26/3/13
940
750
93
46
Nói chung mấy cổng nguồn trên xe mình có quyền sủ dụng vào các mục đích phù hợp, nếu sd quá tải, nó đứt cầu chì và cũng chả hư hỏng gì liên quan điện đóm của xe, chứ ko có lí do gì ko được sd nó cả.

Mình xem bài này rút kinh nghiệm khi đi bảo hành thì tháo mẹ camera, androidbox... ra rồi hãy đem vào hãng cho khỏi có cái để hạch sách :D. cũng cái camera như vậy, hãng nó gắn nó bảo hành,mình gắn nó đéo chịu.

Tiếng Việt đa nghĩa và phức tạp.
 
Hạng F
3/10/15
11.640
14.296
113
Động cơ 2.0 N.A khoảng 150 mã, êm thì chê yếu
Động cơ 2.0 turbo khoảng 190-250 mã, mạnh thì chê turbo kêu to, ko êm
Động cơ V6, V8 N.A êm thì chê uống xăng như voi
Động cơ điện: êm, ko tốn xăng thì chê ít trạm sạc.
Ai chiều nổi mấy bác :)
Bữa em thấy 1 video quay so kè giữa 1 C250 CGI và 1 C300 máy V6 chạy drag.
Thì C250 thắng đấy bác.
Ta nói nó khó hiểu!
 
  • Haha
Reactions: trunghq119
Hạng F
3/10/15
11.640
14.296
113
Nói chung mấy cổng nguồn trên xe mình có quyền sủ dụng vào các mục đích phù hợp, nếu sd quá tải, nó đứt cầu chì và cũng chả hư hỏng gì liên quan điện đóm của xe, chứ ko có lí do gì ko được sd nó cả.

Mình xem bài này rút kinh nghiệm khi đi bảo hành thì tháo mẹ camera, androidbox... ra rồi hãy đem vào hãng cho khỏi có cái để hạch sách :D. cũng cái camera như vậy, hãng nó gắn nó bảo hành,mình gắn nó đéo chịu.

Tiếng Việt đa nghĩa và phức tạp.
Rất chuẩn luôn. Bác chủ bị quên hay gì ấy.
Chứ ai cũng biết về việc trước khi đi kiểm định hay đi bảo hành là nên tháo hết mẹ mấy cái không phải của nhà sản xuất ra.
Đời này không bao giờ có công tâm từ cái miệng đâu.
Đôi môi hay thúi lắm.
Cứ thứ gì của mình thì cứt cũng đem khen.
Còn cái gì của đứa khác thì vàng cũng bỏ rác.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
16/7/20
1.622
1.008
113
52
Mercedes mắc tiền vậy mà gắn bình Tung của mới không có bảo hành,bình điện Việt Nam sản xuất là được bảo hành từ hãng sán xuất là 1 năm , xài vẫn được 3 năm, nếu Merc lắp bình VN là được bảo hành gòi
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.471
28.259
113
Pháp
Mercedes mắc tiền vậy mà gắn bình Tung của mới không có bảo hành,bình điện Việt Nam sản xuất là được bảo hành từ hãng sán xuất là 1 năm , xài vẫn được 3 năm, nếu Merc lắp bình VN là được bảo hành gòi
Mercedes VN ..đắt còn hơn Mercedes chính hãng của Đức luôn, do đó tiền nào của đó ... Kết luận Mercedes ở VN cao cấp hơn ở EU, nhất là Đức ....
Cái nầy em cà khịa nha .... nhưng đúng rùi còn gì :):):):)
 
Hạng D
8/4/12
2.526
8.063
113
Mercedes mắc tiền vậy mà gắn bình Tung của mới không có bảo hành,bình điện Việt Nam sản xuất là được bảo hành từ hãng sán xuất là 1 năm , xài vẫn được 3 năm, nếu Merc lắp bình VN là được bảo hành gòi
Bác lại ko đọc nữa rồi. Bình bảo hành 3 năm, khách xài gần 3 năm thì tạch, vào đòi bảo hành thì hãng bảo do gắn thêm các thiết bị khác (cam hành trình ... lấy điện từ tẩu sạc) nên ko đc bảo hành. Vấn đề phát sinh từ đó
 
Hạng C
20/9/19
603
1.457
93
45
không có hình cắm tẩu, giờ phịa chuyện cũng nhiều, người việt rất nhiều tính xấu
bác qua bài trên group bác chủ có up 1 cái hình zoom lên là ở trên tẩu. người ta cũng có rảnh đâu mà khẳng định gắn tẩu trong khi gắn vào bình mà mang tiếng
 
  • Like
Reactions: tenxo
Hạng C
18/4/18
515
315
63
34
Ở đâu ko biết chứ ở mình hãng và đặc biệt là mẹc, ford... nó hành mấy cái vụ bảo hành rất mệt. Xe chỉ cần gắn thêm cái gì khác là nó vin vào đấy từ chối đủ kiểu.
Quay lại trường hợp này, nếu cam hành trình mà gắn trong hãng của nó luôn thì chắc chắn là nó sẽ bảo hành cái acquy này cho anh, còn giờ a tự gắn (mặc dù là ko đụng đến hệ thống điện đóm gì hết) nhưng nó sẽ vin vào đấy, vặn vẹo đủ kiểu, mà đâu phải a làm việc đc ngay với người có thẩm quyền giải quyết, phải qua tầng tầng lớp lớp, nếu a chủ kiên trì thì cũng vài tháng mới đc bảo hành cái acquy này. Nếu là xe mới mua, hư hỏng lớn thì phải theo tới cùng vì quyền lợi của mình, còn xe chạy cũng gần 3 năm, acquy cũng sắp die rồi, thời gian theo vụ này mệt mỏi quá thì tự thay cái mới cho rồi, để thời gian và tâm trí kiếm ra nhiều tiền hơn cái acquy đc bảo hành. Anh hiểu ý mình chưa?
Chắc do bị sao chứ mình đã bảo hành 1 cái vô lăng (bung 1 cọng chỉ cũng được bh cả vô lăng luôn, thật ra mình ra ngoài làm cũng đươc có 300k nhưng trong hãng nói để bh hết 60 củ cái vô lăng thì phải), 1 cụm đèn trước (có vết dơ mờ bên trong mà cũng được bảo hành hết 65 củ), và sắp tới là bình ắc quy. Hãng làm cũng khá nhanh chỉ có đợt này dịch nên phụ tùng hơi lâu.
 
  • Love
Reactions: trunghq119
Hạng D
8/4/12
2.526
8.063
113
Chắc do bị sao chứ mình đã bảo hành 1 cái vô lăng (bung 1 cọng chỉ cũng được bh cả vô lăng luôn, thật ra mình ra ngoài làm cũng đươc có 300k nhưng trong hãng nói để bh hết 60 củ cái vô lăng thì phải), 1 cụm đèn trước (có vết dơ mờ bên trong mà cũng được bảo hành hết 65 củ), và sắp tới là bình ắc quy. Hãng làm cũng khá nhanh chỉ có đợt này dịch nên phụ tùng hơi lâu.
Nếu nguyên bản ko bị đụng chạm,thêm bớt gì thì hãng sẽ bảo hành nhanh như trường hợp của bác. Trộm vía bác!
Còn gắn thêm bớt thứ gì khác thì bị hành như trường hợp này.
Túm lại là trong 3 năm bảo hành, muốn gắn gì thì cứ vào hãng, chịu khó xót tiền 1 chút, sau 3 năm hết bảo hành muốn tự gắn gì cũng đc :)
 
  • Like
Reactions: hjno
Hạng F
3/10/15
11.640
14.296
113
Chà, xe của em cũng gần 2 năm rồi, ắc quy cũng sắp tèo rồi hả ta? Không biết trước khi tèo hẳn nó có báo gì không nhỉ? (em là xe cỏ chứ không phải Mer gì đâu nhé :D )
Không hiểu sao nhưng ắc quy theo hãng gắn từ khi mua xe là chuyên gia hỏng sau 1-2 năm.
Mình nói ở đây là các xe ráp VN thôi nhé.
Xe nhập thì ác chiến hơn, mình có chiếc nhập Đức 6 năm rồi chưa hỏng ắc quy.
Trước khi tèo nó nói y chang bác Tuấn Ca Lì chỉ ấy.
Có đấy!
Quan sát đèn taplo khi đề lu hơn bình thường, đề khó nổ hơn bthg thì nghĩ ngay đến bình đã yếu, nên thay ngay đừng đợi chờ.
Em chứng nhận chỗ này, nhưng mà thường chìa vặn nổ nó dễ coi bình hơn là nổ nút start stop hay sao ấy bác ạ.
Cái xe xài nổ nút rất dễ hư bình mà trước đó không thấy khục khặc gì.
Còn xe chìa vặn thì em qua các xe đều thấy đã từng khục khặc trước khi toi.
 
  • Like
Reactions: khanhkntg