Hạng D
8/4/12
2.625
8.358
113
Bữa em thấy 1 video quay so kè giữa 1 C250 CGI và 1 C300 máy V6 chạy drag.
Thì C250 thắng đấy bác.
Ta nói nó khó hiểu!
Trước khi nhập cuộc chắc ông tài V6 bị hù nên nhát chân rồi đó bác, kèo này có gian lận trong thi cử roài :D
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
11.745
14.399
113
Trước khi nhập cuộc chắc ông tài V6 bị hù nên nhát chân rồi đó bác, kèo này có gian lận trong thi cử roài :D
Haha.
Có 1 vấn đề mà thấy mấy xe thi thố trên video nó hay nhắc đến, là cho dù xe có sức lớn hơn, thông số tăng tốc nhanh hơn, ví như 1 xe tăng tốc 7 giây 100km/h đua với 1 xe 9 giây 100km/h, cũng không hoàn toàn là chắc chắn sẽ đua thắng trên 1 quãng đường thẳng khoảng 500 - 1.000m.
 
Hạng D
18/4/15
1.462
12.305
113
Xe sang nên không dám phán bừa chứ bữa dịch cái xe cỏ của em hư acquy em kêu thợ lại tự thay cái bình xịn hơn luôn có 1tr hơn. Vào tranh cãi với hãng chi cho mệt.
Mer nó thay bình khác nhiều lắm nha anh, mượn xe bạn nào thử nhổ cọc bình thôi sẽ hiểu!
 
Hạng D
29/3/17
1.586
16.340
113
Xe sang nên không dám phán bừa chứ bữa dịch cái xe cỏ của em hư acquy em kêu thợ lại tự thay cái bình xịn hơn luôn có 1tr hơn. Vào tranh cãi với hãng chi cho mệt.
Mình thay varta 43mh cũng có 1,5t….
 
Hạng D
29/3/17
1.586
16.340
113
Không hiểu sao nhưng ắc quy theo hãng gắn từ khi mua xe là chuyên gia hỏng sau 1-2 năm.
Mình nói ở đây là các xe ráp VN thôi nhé.
Xe nhập thì ác chiến hơn, mình có chiếc nhập Đức 6 năm rồi chưa hỏng ắc quy.
Trước khi tèo nó nói y chang bác Tuấn Ca Lì chỉ ấy.

Em chứng nhận chỗ này, nhưng mà thường chìa vặn nổ nó dễ coi bình hơn là nổ nút start stop hay sao ấy bác ạ.
Cái xe xài nổ nút rất dễ hư bình mà trước đó không thấy khục khặc gì.
Còn xe chìa vặn thì em qua các xe đều thấy đã từng khục khặc trước khi toi.
Start stop xe gì o biết chứ su cà tàng mình bấm 3 lần mới khởi động xe…để kiểm tra các tính năng trước khi đề nổ máy….l1 khởi động nguồn điện…l2 bật kiểm tra các tính năng xe xem có cái nào báo hiệu bất thường o…l3 đạp thắng đề máy nổ….
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
8/4/12
2.625
8.358
113
Haha.
Có 1 vấn đề mà thấy mấy xe thi thố trên video nó hay nhắc đến, là cho dù xe có sức lớn hơn, thông số tăng tốc nhanh hơn, ví như 1 xe tăng tốc 7 giây 100km/h đua với 1 xe 9 giây 100km/h, cũng không hoàn toàn là chắc chắn sẽ đua thắng trên 1 quãng đường thẳng khoảng 500 - 1.000m.
Chuẩn luôn bác ơi, trừ khi là khác biệt quá lớn chứ chênh lệch ko nhiều lắm thì các thông số này chỉ để mkt là chính thôi.
Ra lộ em toàn thấy innova vượt mẹc, pọt chơ vèo vèo chứ chưa thấy ngược lại bao giờ :D
 
  • Like
Reactions: Perenco and Osin
Hạng F
29/10/16
12.633
30.119
113
Pháp
Chuẩn luôn bác ơi, trừ khi là khác biệt quá lớn chứ chênh lệch ko nhiều lắm thì các thông số này chỉ để mkt là chính thôi.
Ra lộ em toàn thấy innova vượt mẹc, pọt chơ vèo vèo chứ chưa thấy ngược lại bao giờ :D
Đúng vậy, nhất là bên cao tốc Đức, thường các xe như Yaris/Ayo thường chạy lane ngoài. Thật tế thì các xe tương đối ...hơi cao, họ ít khi chạy hổ báo lắm ...Nhất là bên EU
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
6/12/07
1.494
16.503
113
Nếu camera cắm tẩu thì khi tắt máy camera đâu có hoạt động mà tốn bình acquy, kiểu này là hãng trốn tránh trách nhiệm thôi.
Sai, có xe có cho phép thiết lập tẩu có điện kể cả khi khóa công tắc.
Như con Ford Mondeo 2005 của em, cầu chì cấp điện cho tẩu nó có 3 lỗ. Cắm 2 chân bên này thì vặn khóa mới có điện, cắm 2 chân bên kia thì nó luôn có điện.

Em nghĩ mấy thằng hiện đại hơn thì có thể cho phép thiết lập qua phần mềm.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
6/5/04
2.844
1.948
113
Vietnam
mình không để ý GLC200 cơ bình phụ hay không. E250 mình chạy trước đây có bình phụ. Khi hỏng thay 1.7 chính hãng Mer mua hãng này. Còn Vào Merc tính 7 tr.

mua ngoài cho rẻ. Bình bảo hành 3 năm căng đấy. Mình bị chưa tới 3 năm, bình chính thì được 3 năm thay ngoài luôn, tầm 3 tr, hãng tính hơn chục triệu.

mình bị thay cam nạp xả phải bỏ tiền khi vừa hết bảo hành tầm 80 tr mới đau, :D