RE: Bi nồi (con lăn) xe tay ga ,....
Bác thay dây curoa nhưng không vớt má nồi trước nên khi chạy dây curoa gặt nên rần phải rồi. Thợ nào bờm vậy, vớt có vài zem chứ có phải vài ly đâu mà mỏng lét, pó tay. Bi nồi gì mắc vậy bác, em mua bi spacy hay @ gì cũng 100 ngàn / 6 viên trong bịch đàng hoàng. Nghe chủ nói là theo xe (tiệm Thanh Hưng), bi nồi em chỉ thay khi mua xe củ của người ta thôi chứ chạy zin thì lâu lắm mới thay, thay cho êm khi giảm ga hoặc xốc ga.
Bác thay dây curoa nhưng không vớt má nồi trước nên khi chạy dây curoa gặt nên rần phải rồi. Thợ nào bờm vậy, vớt có vài zem chứ có phải vài ly đâu mà mỏng lét, pó tay. Bi nồi gì mắc vậy bác, em mua bi spacy hay @ gì cũng 100 ngàn / 6 viên trong bịch đàng hoàng. Nghe chủ nói là theo xe (tiệm Thanh Hưng), bi nồi em chỉ thay khi mua xe củ của người ta thôi chứ chạy zin thì lâu lắm mới thay, thay cho êm khi giảm ga hoặc xốc ga.
RE: Bi nồi (con lăn) xe tay ga ,....
sai lầm nhất là đưa xe vào hãng,xe bán xong là nó coi như cùi rồi chứ đừng nói chạy hơn 5 vạn,biết ngu nhưng vẫn nói ra để hầu các bác:
số là đi vòng vòng khu Nguyễn Chí Thanh thì bị cán con ốc 5 ly loại vặn--->lủng rùi,má ui Tết nhất tới nơi mà xui wá zậy,sẵn tiện cái hẵng xe gần nhà nên đem ra cho nó coi
câu đầu tiên nó phán là....thay vỏ đi anh ơi! mịa kiếp cái vỏ chạy chưa được 2 nghìn.mới thủng có 1 lỗ mà bảo thay,muốn cho nó ăn đạp ghê nhưng cũng kịp kiềm chế.
em hỏi có vá lụi được ko?nó bảo được,nhưng phải mua bộ kit 60 nghìn cho nó lụi chứ nó không có sẵn,nó còn khuyên :đi đường nhựa nóng,keo chảy ra,dăm bữa lại xì,không nên lụi -->nghe cũng có lý nên hỏi nó vá ép
lúc này có vẻ cả 2 đã hết kiên nhẫn,nó bảo dàn máy ép ko hoạt động,em nóng máu dắt xe ra Vạn Lợi (lý Thái Tổ),làm chưa đầy 5 phút --->ngon bổ rẻ luôn,chỉ có 15 nghìn/lỗ (thay vỏ cũng hết hơn 200)
có chi tiết này cũng khá thú vị:sau khi lắp ráp hoàn chỉnh cho xe(công nhận tụi thợ khá lành nghề và cẩn thận,luôn dùng tay vặn ốc trước khi xài súng),bà chủ tiệm chạy ra gọi mình thất thanh--->nghĩ thầm trong bụng:thôi toi rùi,chắc đưa nhầm tiền giả cho bả
.Rốt cuộc bả nói "em để chị kiểm tra lại xe",em cũng OK.Bả lao ra mắng tụi thợ xối xả: "tụi bay lắp cái bô cho khách như thế nào mà bây giờ chả nghe tiếng máy nổ gì cả ???" ,em phải lao ra can: "chị ơi,SCR nó như vậy đó,hổng phải lắp bô sai đâu",bả mới tạm yên tâm

sai lầm nhất là đưa xe vào hãng,xe bán xong là nó coi như cùi rồi chứ đừng nói chạy hơn 5 vạn,biết ngu nhưng vẫn nói ra để hầu các bác:
số là đi vòng vòng khu Nguyễn Chí Thanh thì bị cán con ốc 5 ly loại vặn--->lủng rùi,má ui Tết nhất tới nơi mà xui wá zậy,sẵn tiện cái hẵng xe gần nhà nên đem ra cho nó coi
câu đầu tiên nó phán là....thay vỏ đi anh ơi! mịa kiếp cái vỏ chạy chưa được 2 nghìn.mới thủng có 1 lỗ mà bảo thay,muốn cho nó ăn đạp ghê nhưng cũng kịp kiềm chế.
em hỏi có vá lụi được ko?nó bảo được,nhưng phải mua bộ kit 60 nghìn cho nó lụi chứ nó không có sẵn,nó còn khuyên :đi đường nhựa nóng,keo chảy ra,dăm bữa lại xì,không nên lụi -->nghe cũng có lý nên hỏi nó vá ép
lúc này có vẻ cả 2 đã hết kiên nhẫn,nó bảo dàn máy ép ko hoạt động,em nóng máu dắt xe ra Vạn Lợi (lý Thái Tổ),làm chưa đầy 5 phút --->ngon bổ rẻ luôn,chỉ có 15 nghìn/lỗ (thay vỏ cũng hết hơn 200)
có chi tiết này cũng khá thú vị:sau khi lắp ráp hoàn chỉnh cho xe(công nhận tụi thợ khá lành nghề và cẩn thận,luôn dùng tay vặn ốc trước khi xài súng),bà chủ tiệm chạy ra gọi mình thất thanh--->nghĩ thầm trong bụng:thôi toi rùi,chắc đưa nhầm tiền giả cho bả
RE: Bi nồi (con lăn) xe tay ga ,....
Má chuông sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị mòn ko đều, Thay dây cu-roa thì dzớt luôn má chuông trước sau luôn bác ơi.
Má chuông sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị mòn ko đều, Thay dây cu-roa thì dzớt luôn má chuông trước sau luôn bác ơi.
RE: Bi nồi (con lăn) xe tay ga ,....

vâng thưa bác, em sẽ đi dớt, tại trong hãng nó cứ bắt em thay nên em bảo nó ráp vào cho emTrích đoạn: dvdkny
Má chuông sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị mòn ko đều, Thay dây cu-roa thì dzớt luôn má chuông trước sau luôn bác ơi.
RE: Bi nồi (con lăn) xe tay ga ,....
Vớt nồi trước thôi bác, nồi sau đừng vớt chuông nếu đi bố zin. Tiệm sửa xe thì em bó tay có đi tiệm bao giờ đâu biết
. Còn vớt thì tiệm tiện nào cũng làm được.
Vớt nồi trước thôi bác, nồi sau đừng vớt chuông nếu đi bố zin. Tiệm sửa xe thì em bó tay có đi tiệm bao giờ đâu biết
RE: Bi nồi (con lăn) xe tay ga ,....
không bác, em mang con Nouvo già cả của emTrích đoạn: vuisme
bác đem SCR vào head honda à ? Nó vẫn phục vụ bình thường phải không bác ?
RE: Bi nồi (con lăn) xe tay ga ,....
Đi thời gian e thấy cái chuông nó mỏng đi...và mòn ko đều...dzớt lại cái chuông cho nó đều và chạy ko bị cà dzựt...
Em nghe nói bố dán lại thì mau mòn hơn bố jin...có phải vậy ko các bác? nhưng lại dzọt lẹ hơn vì nếu đi bố jin (mua mới 3 cái càng có dán sẵn) mỏng hơn là bố dán lại. -> Chuông mỏng , bố jin lại càng mỏng thì chạy ko ngon bằng chuông mỏng, nhưng bố dán lại canh dầy thêm 1 chút (bù lại phần chuông mòn)
Trích đoạn: enh_uong
Vớt nồi trước thôi bác, nồi sau đừng vớt chuông nếu đi bố zin.
Đi thời gian e thấy cái chuông nó mỏng đi...và mòn ko đều...dzớt lại cái chuông cho nó đều và chạy ko bị cà dzựt...
Em nghe nói bố dán lại thì mau mòn hơn bố jin...có phải vậy ko các bác? nhưng lại dzọt lẹ hơn vì nếu đi bố jin (mua mới 3 cái càng có dán sẵn) mỏng hơn là bố dán lại. -> Chuông mỏng , bố jin lại càng mỏng thì chạy ko ngon bằng chuông mỏng, nhưng bố dán lại canh dầy thêm 1 chút (bù lại phần chuông mòn)