Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: citizenken
http://dantri.com.vn/Sukien/Sua-xe-ben-duong-bi-o-to-can-chet/2008/4/226179.vip
Tội nghiệp bác tài xế quá, Các bác lưu ý về việc thay bánh xe xẹp trên đường, lúc nào cũng nhớ là phải đậu xe để cái bánh cần thay nằm phía trong lề, nhiều khi lúc đó lính quýnh mình ko nhớ.
Em ghi quy trình thay bánh các bác bình luận nhé
-Đậu lề để bánh xẹp quay vào bên trong
-Bật đèn Harzard
-Mở cốp kiểm tra bánh xe dự phòng có bị xẹp ko, nếu xẹp thì phải tiến hành bơm trước khi tháo bánh
-Dựng chướng ngại vật từ xa(các bác nên trang bị tam giác cảnh báo để trên đường)
-Lấy tất cả đồ nghề ra,
-Khoá thắng tay, Dùng khoá mở ốc
-Dùng kích nâng bánh xe(bác nào chưa biết đặt kích ra sao thì phải tập trước, con đội thường đặt vị trí khung xe), nhớ đặt kích trên mặt phẳng, ko đặt trên đường lồi lõm
-Nhả thắng tay, Lấy bánh mới thay vào
-Dùng khoá vặn ốc lại, cho chắc, ko siết
-Hạ Kích Xuống, dùng khoá siết lại
Xong, dọn dẹp
Theo em thì các bác sắm 2 cái đèn pin bỏ trên xe để dùng báo hiệu thay bánh vào ban đêm, chứ đốt lửa nguy hiểm lắm, lỡ gió bay tàn cháy xe như chơiTrích đoạn: phantan
Sinh ư nghề, tử ư nghiệp. Tội nghiệp bác tài vắn số. Thay bánh trước hay sau đều phải chèn bánh trước khi tháo tắc kê bánh bị xẹp. Cảnh báo từ xa ở VN hay luôn: ban ngày thì nhánh cây gãy, ban đêm thì đốt thứ gì có thể
cái tam giác của bác citizen uống bia ken này kiếm ở đâu dzậy? Hà Nội tìm đâu hả bác?[8|]Trích đoạn: citizenken
http://dantri.com.vn/Sukien/Sua-xe-ben-duong-bi-o-to-can-chet/2008/4/226179.vip
Tội nghiệp bác tài xế quá, Các bác lưu ý về việc thay bánh xe xẹp trên đường, lúc nào cũng nhớ là phải đậu xe để cái bánh cần thay nằm phía trong lề, nhiều khi lúc đó lính quýnh mình ko nhớ.
Em ghi quy trình thay bánh các bác bình luận nhé
-Đậu lề để bánh xẹp quay vào bên trong
-Bật đèn Harzard
-Mở cốp kiểm tra bánh xe dự phòng có bị xẹp ko, nếu xẹp thì phải tiến hành bơm trước khi tháo bánh
-Dựng chướng ngại vật từ xa(các bác nên trang bị tam giác cảnh báo để trên đường)
-Lấy tất cả đồ nghề ra,
-Khoá thắng tay, Dùng khoá mở ốc
-Dùng kích nâng bánh xe(bác nào chưa biết đặt kích ra sao thì phải tập trước, con đội thường đặt vị trí khung xe), nhớ đặt kích trên mặt phẳng, ko đặt trên đường lồi lõm
-Nhả thắng tay, Lấy bánh mới thay vào
-Dùng khoá vặn ốc lại, cho chắc, ko siết
-Hạ Kích Xuống, dùng khoá siết lại
Xong, dọn dẹp
Trích đoạn: euro car
theo em biết thì thắng tay chỉ tác dụng lên 2 bánh sau. Vậy nếu bác bị xẹp bánh sau thì bánh trước đâu còn an toàn khi dùng thắng tay. Em nghĩ nên dùng đá, hay cái gì chèn vào bánh mới OK.