Hạng F
27/6/12
5.003
10.245
113
Tôi vừa chạy 2 chiều từ Tịnh Biên/An Giang về SG đây, vừa chạy vừa chửi vì đếu biết tốc độ cho phép là bao nhiêu, vì gần như ko có cái biển báo tốc độ nào, cũng chả thể nào tìm được biển đông dân cư hay ko. Chạy cả chục cây số cũng ko thấy biển.
Bác nói đoạn Tri Tôn - Long Xuyên dọc bo82 sông phải không?
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
24/6/07
861
3.661
93
38
Bác nói đoạn Tri Tôn - Long Xuyên dọc bo82 sông phải không?

Đoạn dọc bờ sông chỗ Long Xuyên đi Châu Đốc. Chắc các chỗ khác cũng tệ hại như vậy. Đi ức chế vkl luôn.

Càng về phía Cần Thơ, Long An & SG thì biển báo càng rõ ràng hơn và dễ đi hơn.
 
Hạng B2
3/1/18
413
5.176
111
Nếu em không biết khu vực dân cư hay không , em cứ tà tà 50 hoặc 60 km/h . Xe nào vượt , em sẵn sàng nhường .
Bạn nói nhường cho người khác vượt? vậy đường mỗi bên 1 làn thì bạn nhường kiểu gì?
Chính vì một số người có suy nghĩ này lên mới có tình trạng rùa bò trên các đoạn đường cho tốc độ cao, hoặc lái xe phải chấp nhận chạy lượn lách để vượt lên mấy ông kiểu này.
Mình đã ghi rõ :
Không biết đoạn đó là đang trong khu vực dân cư , hoặc hết khu dân cư , nên mình lái 50 km , 60km/ h thôi.
( còn nếu biết ngoài khu dân cư thì đã chạy 80 km , 90 km/ h ) .

Xe nào xi nhan hoặc nhấn còi xin vượt , mình thấy an toàn là nhường ngay .
Chứ có cản trở ai đâu .
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
18/3/20
352
316
63
37
Các bác biết nguồn thu xử phạt vi phạm là nguồn thu ngân sách lớn không :D
 
Hạng B2
19/7/17
371
428
63
Đoạn dọc bờ sông chỗ Long Xuyên đi Châu Đốc. Chắc các chỗ khác cũng tệ hại như vậy. Đi ức chế vkl luôn.

Càng về phía Cần Thơ, Long An & SG thì biển báo càng rõ ràng hơn và dễ đi hơn.
Lời khuyên chân thành: tầm vài tuần tới bác tra cứu phạt nguội cái cho yên tâm. Dân an giang còn mất ăn mất ngủ với cung đường này huống chi dân khác tỉnh.
 
Hạng F
6/9/18
6.340
11.398
113
34
Tôi rất ghét kiểu người như bạn, một ý thực chạy xe rất kém. Bạn chạy xe chỉ biết có 1 mình mình, còn cản trở bao nhiêu người khác thì bạn không quan tâm?
Nhưng tối rất thích cách chạy xe như vậy
Nhưng Tôi ko giống bạn ở chổ là ng khác chạy như vậy tôi ko ghét
 
Hạng D
9/2/15
1.411
6.131
113
39
Đời cho tí niềm vui í mà. Đang bon bon thấy lòi ra cái biển hết khu dân cư hoặc là hết giới hạn 50 thì cảm giác nó yomost làm sao đó.
Bạ qua vụ khác. Không biết mấy cụ có hay về Châu Đốc không! Chứ lần nào về em đều bị xoắn não ở đoạn tránh sạt lở Châu Phú. Trước khi vào đoạn tránh thì cắm cái biển rất rõ và dễ nhìn là giới hạn 40 ngay đường chính. Rồi men tới chút là cái cua nhẹ mũi tàu, vẫn là đường chính tiếp giáp thẳng tắp với tuyến tránh. Vấn đề là tuyến tránh này hẵn hòi 4 làn, hai lề và phân cách cứng giữa luôn cho đúng chuẩn nhưng (cái nhưng này mới mệt) không hề có biển báo tốc độ. Nếu giữ 40 thì tội và các xe khác nó bóp còi huýt hoáy đủ kiểu vượt ầm ầm. Còn nếu đi 90 (nói nhẹ là 70 cũng được) thì không biết có bị giam bằng không. Mấy chú đệ ở CĐ nói sống dưới này không biết sẽ ăn phạt nguội khi nào vì cam dày đặt luôn.
:mad:
Qua ngã tư hay giao lộ nào nếu kg biển báo nhắc lại thì kg việc gì phải sợ.
Nói đơn giản thế này, từ a tới b thẳng hàng có cắm biển ở a thì bắt buộc tuân theo suốt tuyến ab. Nhưng giữa a và b có con đường bắt đầu là điểm c nào đó thì tuyến cb kg cần tuân theo nữa.
 
Hạng D
18/3/08
1.175
955
113
Bé tí so với nguồn thu từ việc phát triển giao thương, kinh tế
Tuy bé so với ngân sách, nhưng LỚN sơ với tiền lương lũ chúng nó nhé bạn
Cứ tính 40% bỏ túi và 60% nộp theo biên bản phạt, thì 1 tháng vài trăm chai là chuyện thường ở huyện
 
  • Like
Reactions: nttanmam
DMG confirmed
Hạng C
21/9/14
590
3.675
93
41
Nếu em không biết khu vực dân cư hay không , em cứ tà tà 50 hoặc 60 km/h . Xe nào vượt , em sẵn sàng nhường .
50 hoặc 60 là 1 chai đi liền nhoen :D

cần bẫy câu cơm, sao rõ ràng đc
--- pikachu phân trần
 
  • Haha
Reactions: nttanmam