Hạng D
28/8/19
4.792
7.713
113
Palm Beach, Florida, US
Thường ở đây, đường Local nó đưa từ cao xuống thấp từ 15-20km cũng thường.
Ví dụ, 45ml/h đưa ngay xuống 35-30ml/h, chênh nhau 10-15ml/h.
Nhưng nó hay ở chổ luôn ít nhất 2 biển báo đầu tiên cách nhau 100-300m, và... CS chỉ phạt sau biển thứ 2, nghĩa là Nó cho Mình thời gian, khoảng cách để giảm tốc. Biển đầu xem như Warning thôi.
 
Hạng B2
15/1/22
380
551
93
46
Việc tuân thủ tốc độ khi lái xe ở CHXHCNVN tóm lại bằng câu "Tôi muốn lương thiện, ai cho tôi lương thiện" :D
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
16/7/20
1.044
655
113
49
đi đường QL thường thấy cái biển 60, rồi biển thành phố, biển hết thanh phố, đang đạp lên 80, lại gặp 1 cái biển hết 60, đi một hồi hên xui cầu cho không gặp chú nào đứng đường xử vượt quá tốc độ 60 đoạn ra khỏi TP.
Vì vậy đành tốn 1.1m mua cái VietmapS2 để nó nhắc cho chính xác
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
10/9/08
2.677
5.017
113
Biên

Khu dân cư ko len cho 50 cắm biển giới hạn 60. Và nó bắn 50 thế mới có chuyện để nói
Nếu biển 60 sau biển khu dân cư thì vẫn được chạy 60 chứ?
Như trong SG, Xa Lộ Hà Nội cho chạy 80 đó.
 
Hạng F
6/9/18
6.395
11.627
113
34
Mấy ng như ông thì nên đi bộ đi nha.. ý thức như đầu tôm
Có xe có bằng thì ra đuờng thôi
Ra đuờng cũng đóng phí phát triển cầu đuờng chứ có free đâu
Nên có quyền chạy sao là tuỳ mình ngen
 
Hạng B2
18/7/20
252
303
63
Nếu biển 60 sau biển khu dân cư thì vẫn được chạy 60 chứ?
Như trong SG, Xa Lộ Hà Nội cho chạy 80 đó.
trên quốc lộ 14 tay nguyên thì ko dc bác ah. nó quay clip chạy sẵn luôn. xg nó báo tốc độ vi phạm xong đưa cái clip 2 biển đó. và cãi ko lại nó luôn. tran daknong vừa qua bình phước bắn 24/24 luôn ah bác.