Động não trước khi gõ phím đi bác
Não em động được đến đó hà và em thấy không có gì sai với biển báo trên. Cái sai mà bác chủ đề cập thì bác DriveSafe đã chỉ ra, còn cái sai nào khác mà em chưa thấy mong cái "não đã động" của bác chỉ ra giùm.
Anh hỏi thì người ta nói, phải nói đúng ý anh anh mới vui?Động não trước khi gõ phím đi bác
Thanks bác ..giờ mới thấy lần đầu ..hi hiCó biển cấm dành riêng cho taxi nha bácView attachment 770486
Cá nhân em thấy biển này bình thường
ko thích lắm thể loại non này, hỏi kiểu thách đố "xem ai khôn hơn tao". muốn thì cứ vào qui chuẩn 41/2016 xem đầy đủ, từ khái niệm đến ý nghĩa các nhóm biển, qui cách, nền màu đủ cả.Anh hỏi thì người ta nói, phải nói đúng ý anh anh mới vui?
T cũng ko có hỏi j ag...lại thêm thành phần tay lại nhanh hơn não nữaAnh hỏi thì người ta nói, phải nói đúng ý anh anh mới vui?
cái biển báo chưa hẳn là ko có vấn đề
có hai quan điểm chủ quan
quan điểm 1:
-thứ 1 là QCVN 41/2016 cũng ko ghi rõ thế nào gọi là xe taxi, đây là 1 thiếu sót, cho nên thông thường xe taxi hiện nay khi lưu thông được xếp vào xe otô con. Nói cách khác, taxi và oto con là một khi tham gia lưu thông. Do đó mặc dù có biển cấm xe taxi, nhưng chiếu theo luật biển cấm này rất thiếu sót. Anh ko thể cấm 1 loại xe khi chính bản thân anh chưa định nghĩa thế nào là loại xe đó.
Tuy nhiên biển báo cấm này cũng có thể chấp nhận theo dạng biển báo phụ, thay vì cái biển oto có chữ taxi, thay vào đó chữ "các loại xe xe taxi" làm biển báo phụ thì chuẩn hơn
nó gì thì nói, quy chuẩn nên thêm định nghĩa xe taxi
quan điểm 2:
-ko cần định nghĩa thêm xe taxi cho rắc rối, do đó xe taxi là oto con khi ko có chú thích gì thêm. Còn khi có biển báo phụ thì tuân theo biển báo, bởi vì xe taxi là xe gì thì ai cũng đã rõ.
có hai quan điểm chủ quan
quan điểm 1:
-thứ 1 là QCVN 41/2016 cũng ko ghi rõ thế nào gọi là xe taxi, đây là 1 thiếu sót, cho nên thông thường xe taxi hiện nay khi lưu thông được xếp vào xe otô con. Nói cách khác, taxi và oto con là một khi tham gia lưu thông. Do đó mặc dù có biển cấm xe taxi, nhưng chiếu theo luật biển cấm này rất thiếu sót. Anh ko thể cấm 1 loại xe khi chính bản thân anh chưa định nghĩa thế nào là loại xe đó.
Tuy nhiên biển báo cấm này cũng có thể chấp nhận theo dạng biển báo phụ, thay vì cái biển oto có chữ taxi, thay vào đó chữ "các loại xe xe taxi" làm biển báo phụ thì chuẩn hơn
nó gì thì nói, quy chuẩn nên thêm định nghĩa xe taxi
quan điểm 2:
-ko cần định nghĩa thêm xe taxi cho rắc rối, do đó xe taxi là oto con khi ko có chú thích gì thêm. Còn khi có biển báo phụ thì tuân theo biển báo, bởi vì xe taxi là xe gì thì ai cũng đã rõ.
trong luật giao thông đường bộ đã có khái niệm rõ thế nào là oto tải, oto chở khách, taxi tải, taxi chở khách, trong luật mới có định nghĩa đầy đủ, qui chuẩn 41 là phần nằm trong luật mà thôi, vì luật nó còn bao luôn cả dịch vụ vận tải, nên nếu muốn ngắn gọn chỉ để lưu hành thì coi qui chuân 41 là đủ, muốn nghiên cứu sâu thì vào luật mà xem cho nó cụ thể khái niệm.cái biển báo chưa hẳn là ko có vấn đề
có hai quan điểm chủ quan
quan điểm 1:
-thứ 1 là QCVN 41/2016 cũng ko ghi rõ thế nào gọi là xe taxi, đây là 1 thiếu sót, cho nên thông thường xe taxi hiện nay khi lưu thông được xếp vào xe otô con. Nói cách khác, taxi và oto con là một khi tham gia lưu thông. Do đó mặc dù có biển cấm xe taxi, nhưng chiếu theo luật biển cấm này rất thiếu sót. Anh ko thể cấm 1 loại xe khi chính bản thân anh chưa định nghĩa thế nào là loại xe đó.
Tuy nhiên biển báo cấm này cũng có thể chấp nhận theo dạng biển báo phụ, thay vì cái biển oto có chữ taxi, thay vào đó chữ "các loại xe xe taxi" làm biển báo phụ thì chuẩn hơn
nó gì thì nói, quy chuẩn nên thêm định nghĩa xe taxi
quan điểm 2:
-ko cần định nghĩa thêm xe taxi cho rắc rối, do đó xe taxi là oto con khi ko có chú thích gì thêm. Còn khi có biển báo phụ thì tuân theo biển báo, bởi vì xe taxi là xe gì thì ai cũng đã rõ.
Xe taxi mà cũng cần định nghĩa hả? Dạ thưa rằng chiếc xe taxi nào cũng phải có mấy cái sau đây: logo, phù hiệu, hộp đèn, thiết bị đo đếm quãng đường,... quan trọng nhất là phải có giấy phép đăng ký kinh doanh TAXI do SGTVT cấp và phải dán trên kính lái. Vậy đã đủ nhận diện taxi chưa.cái biển báo chưa hẳn là ko có vấn đề
có hai quan điểm chủ quan
quan điểm 1:
-thứ 1 là QCVN 41/2016 cũng ko ghi rõ thế nào gọi là xe taxi, đây là 1 thiếu sót, cho nên thông thường xe taxi hiện nay khi lưu thông được xếp vào xe otô con. Nói cách khác, taxi và oto con là một khi tham gia lưu thông. Do đó mặc dù có biển cấm xe taxi, nhưng chiếu theo luật biển cấm này rất thiếu sót. Anh ko thể cấm 1 loại xe khi chính bản thân anh chưa định nghĩa thế nào là loại xe đó.
Tuy nhiên biển báo cấm này cũng có thể chấp nhận theo dạng biển báo phụ, thay vì cái biển oto có chữ taxi, thay vào đó chữ "các loại xe xe taxi" làm biển báo phụ thì chuẩn hơn
nó gì thì nói, quy chuẩn nên thêm định nghĩa xe taxi
quan điểm 2:
-ko cần định nghĩa thêm xe taxi cho rắc rối, do đó xe taxi là oto con khi ko có chú thích gì thêm. Còn khi có biển báo phụ thì tuân theo biển báo, bởi vì xe taxi là xe gì thì ai cũng đã rõ.
