À, em quên trả lời bác Tuanpo, sorry bác,
Tất nhiên là em rất vui với chiếc xe rồi ạ. Và em cũng không có ý trách các sale.
Nếu nhân viên nghĩ rằng có thể nhờ khách hàng hơi kém hiểu biết mà mình tranh thủ kiếm lợi, thì đó là quyền của nhân viên. Và khi khách hàng biết được sự thật, thì họ cũng sẽ có quyền complain của mình. Vậy là công bằng cho cả hai rồi ạ.
Đồng thời em cũng muốn đưa ra thông tin này để cho mọi người cẩn thận, tránh bị như em ạ.
Tất nhiên là em rất vui với chiếc xe rồi ạ. Và em cũng không có ý trách các sale.
Nếu nhân viên nghĩ rằng có thể nhờ khách hàng hơi kém hiểu biết mà mình tranh thủ kiếm lợi, thì đó là quyền của nhân viên. Và khi khách hàng biết được sự thật, thì họ cũng sẽ có quyền complain của mình. Vậy là công bằng cho cả hai rồi ạ.
Đồng thời em cũng muốn đưa ra thông tin này để cho mọi người cẩn thận, tránh bị như em ạ.