Chi Hội Phó SFC
23/7/09
3.930
52
48
42
Sai Gon
51LD1758 nói:
Liberty bây giờ hình như xuống quá nhiều bác than phiền

Em cũng có vài thông tin về tình hình Liberty hiện tại khá có ích cho anh em nhưng em đang kiểm chứng lại xem có đáng tin cậy ko đã :D
 
Tập Lái
28/5/10
25
0
0
Liberty thì quá tốt rồi, chỉ bị cái mức phí cao quá. Nếu chi phí không thành vấn đề thì nên chọn Liberty cho yên tâm, nếu muốn mức giá thấp hơn thì bác nên tham khảo qua các hãng nước ngoài khác (đừng bảo mình sính ngoại nhé, về khoản này thì nước ngoài làm ăn đàng hoàng hơn).
 
Chi Hội Phó SFC
23/7/09
3.930
52
48
42
Sai Gon
sgnboy nói:
Liberty thì quá tốt rồi, chỉ bị cái mức phí cao quá. Nếu chi phí không thành vấn đề thì nên chọn Liberty cho yên tâm, nếu muốn mức giá thấp hơn thì bác nên tham khảo qua các hãng nước ngoài khác (đừng bảo mình sính ngoại nhé, về khoản này thì nước ngoài làm ăn đàng hoàng hơn).

Về DV thì có thể nói Liberty rất tốt (so với các công ty BH khác mà mình ko quen biết). Nhưng ngoài DV ra nó còn nhiều cái khác lắm bác ơi :D
 
Hạng D
27/12/07
1.944
0
0
thực ra va quẹt nhẹ thì không đáng mấy , sợ nhất là mấy cái xe lớn vô phúc đâm vào mình mà không có BH thì chết .
 
23/10/06
14.638
5.121
113
Vậy các bác mua BH mà có đọc được hết cái nguyên tắc BH của cty đó chưa? Em cá là chưa có bác nào ngồi đọc hết đâu! ;)
 
Hạng B2
17/12/09
146
0
28
Bến Tre - TPHCM
liberty thì tốt nhưng bác ơi có thể thử bảo hiểm Svic không bác, khi nào cần Svic bác cứ alo em nha bác, rất nhanh chóng.
 
Hạng D
16/10/09
1.435
9
38
12
Pleiku
aikido1120 nói:
sgnboy nói:
Liberty thì quá tốt rồi, chỉ bị cái mức phí cao quá. Nếu chi phí không thành vấn đề thì nên chọn Liberty cho yên tâm, nếu muốn mức giá thấp hơn thì bác nên tham khảo qua các hãng nước ngoài khác (đừng bảo mình sính ngoại nhé, về khoản này thì nước ngoài làm ăn đàng hoàng hơn).

Về DV thì có thể nói Liberty rất tốt (so với các công ty BH khác mà mình ko quen biết). Nhưng ngoài DV ra nó còn nhiều cái khác lắm bác ơi :D

thấy anh em SG lăn tăn nhiều về vụ bảo hiểm hôm vừa rồi em có nói chuyện với thằng em bán bảo hiểm cho em (BH Bảo Việt) chú ấy bảo nếu anh em SFC Sài Gòn tin tưởng em nó sẽ phục vụ các bác được luôn (chỗ này đã làm BH cho em oke rất chu đáo ngon - bổ - rẻ , nhanh gọn)
chú ấy làm ở Bảo Việt Gia Lai nhưng vẫn có cách làm cho các bác ở tỉnh TP khác, cụ thể như thế nào nếu các bác cần em nó sẽ làm việc trực tiếp với các bác, đại khái như trường hợp của em làm BH hôm trước: em chỉ cần phone thông báo xe anh bị trầy xước anh đi tút đây chú lo BH cho anh nhé, thế là em tự mang xe vào Cửu Long Giang giao cho họ tự chụp hình sửa chữa xong xuất cho em hoá đơn xong em mang hoá đơn và hình về thanh toán ngay (hồ sơ chú ấy tự làm sau khỏi cần đụng chạm đến thủ tục gì cả, gara tự mình chọn tuỳ thích, chỉ trường hợp bị nặng giá trị BH lớn thì mới phải báo giá trước,... nói chung là các bác hiểu trong một từ "quen" là oke hết!)
tongue4.gif
em không cò mồi gì đâu nhé, mỗi hợp đồng BH chú ấy bán được em chỉ
033102beer_1_prv.gif
thôi he! he! ..... nếu cỡ SFC Sài Gòn mà mua cho chú ấy cở được 30 bác thì khoảng cách SG - GL là chuyện nhỏ phải không các bác
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
đôi bên cùng có lợi mà
Về chất lượng dịch vụ và giá cả em sẽ bảo lãnh cho các bác, nói như bác DATDA: "đừng có trục lợi Bảo hiểm, để họ có lời còn lo cho chúng ta"
080402cool_prv.gif
, vấn đề liên kết với gara cũng oke luôn
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
18/3/10
6
0
0
Đúng như đa số các bác nói, mua bảo hiểm vật chất nếu có quen biết thì tốt hơn.
Theo hiểu biết của em, em xin nêu 1 số khó khăn khi mua bảo hiểm và làm bảo hiểm
1. Nếu đã chọn công ty uy tín thì phí bảo hiểm sẽ cao và chưa chắc là đã tốt nhất
2. Việc tách giữa bộ phận khai thác và bộ phận bồi thường cũng gây nhiều khó khăn. Nhiều khi nhân viên sale sau khi bán xong đến khi bồi thường thì trách nhiệm đó thuộc về bên phòng giám định và bồi thường. Nếu bác sửa chữa ở các garage hợp tác với bảo hiểm đó thì đỡ quá, nhưng trong trường hợp bác phải vào sửa chữa tại 1 garage không hợp tác, bác phải trả tiền trước và lấy hóa đơn về thanh toán. Nhân viên bồi thường vui thì làm cho bác trước bác sẽ sớm nhận tiền, buồn thì ngâm hồ sơ của bác cả tháng khi bác gọi tới thì bắt bổ sung này bổ sung nọ. Ngoài ra còn trường hợp duyệt giá sửa chữa nữa chứ, sale cũng không được đụng vào mà đó thuộc trách nhiệm của nhân viên bồi thường.
3. Bác mua xe vay qua ngân hàng, ngân hàng đó chỉ định mua bảo hiểm cho bác. Khi đó bác cũng không gặp được nhân viên bán bảo hiểm cho mình mà chính mấy tay tín dụng tự cấp thẻ cho bác. Em đã gặp một trường hợp, chiếc xe tải của bà chị hàng xóm mua bảo hiểm do ngân hàng chỉ định, cái phí bảo hiểm của nó lên tới gần chục triệu vì xe chị là xe tải isuzu và kinh doanh vận chuyển hàng hóa. Trên thẻ chỗ hotline chỉ in đúng 1 số điện thoại bàn và địa chỉ của phòng khai thác bảo hiểm (em xin phép giấu tên) nằm ở sau lưng thẻ. Liệu trong trường hợp bị tai nạn vào ngày nghĩ các bác sẽ gọi báo tai nạn như thế nào, em chỉ nói là....bó tay.
4. Thay thế bộ phận, có trường hợp cái cản bị rách và móp nặng, garage và chủ xe đều nói là phải thay cản nhưng bên bảo hiểm lại nói là sửa chữa được. Trong trường hợp này bác sẽ làm thế nào? nhìn cái cản của mình sau khi sửa chữa ko còn như xưa mà tức tối
bash.gif
(vì thực chất số tiền thay một cái cản gấp 10-15 lần sửa chữa cái cản đó)
5. Đường giây hotline, khi mua bảo hiểm và cầm thẻ trên tay sẽ có những đường giây hotline sau lưng thẻ nhưng chưa chắc lúc nào bác cũng gọi được.
6. Tư vấn bảo hiểm, các bác cần yêu cầu nhân viên tư vấn đầy đủ và yêu cầu trong mỗi hợp đồng vật chất phải đính kèm quy tắc bảo hiểm có đóng dấu giáp lai của công ty.

Đây là những ý kiến mà em thu lặt được
Em cũng gặp nhiều khó khăn khi khai thác bảo hiểm mà không có mối quan hệ nào cả, rất may là em làm việc cho 1 giám đốc tốt biết lắng nghe ý kiến nguyện vọng của nhân viên và quan trọng là sau khi tìm được khách hàng rồi em vẫn có thể tái bảo hiểm ở những năm tiếp theo.
Bên em cũng làm theo phương pháp mà bác hoang an nói trên. Em khai thác, quản lý khách hàng của mình, tự giám định và làm hồ sơ bồi thường cho khách hàng của mình. Gặp sự cố cứ gọi cho em, em xin phục vụ tận tình...hiii