Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
Sau khi được bán ra vào giữa tháng 8 vừa qua, một chiếc BMW 330i M-Sport thế hệ hoàn toàn mới (G20) đã được nâng cấp các options còn thiếu đầu tiên tại Việt Nam. Những nâng cấp nhỏ và thực sự cần thiết bao gồm: vô lăng M Sport có lẫy chuyển số và cảm biến áp suất lốp,…​

Cụ thể, một khách hàng Việt sở hữu BMW 330i M-Sport mua chính hãng đã mang xe đi nâng cấp vài options như: vô lăng có kèm lẫy chuyển số (paddle shift) do phiên bản 330i M Sport, Cảm biến áp suất lốp (TPMS) chủ động toàn thời gian và camera hành trình BMW Advanced Car Eye 2.0 hoàn toàn mới sử dụng camera góc rộng full-HD 150 độ tự động ghi lại hành trình hàng ngày bao gồm mọi tình huống lái xe quan trọng, camera sử dụng cảm biến nhạy sáng đảm bảo chất lượng ghi tuyệt vời cả ban ngày và ban đêm. Video chi tiết sẽ được lưu tự động, và có tính năng Wi-Fi kết nối với điện thoại.​

BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
Camera hành trình BMW Advanced Car Eye 2.0
Anh Đức đến từ GTA Tuning cho biết tất cả các parts thay thế nâng cấp cho chiếc G20 này đều là hàng chính hãng (Genuine BMW Parts), trong đó vô lăng M-Sport có lẫy chuyển số có giá 35 triệu đồng, cảm biến áp suất lốp TPMS có giá 12tr và camera hành trình có giá 12 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng Việt còn có thể nâng cấp loa hàng hiệu Harman Kardon 16 loa cho G20! Hy vọng đây là một gợi ý nâng cấp cho ‘’vợ hai’’ dành cho những bác đã và sắp sở hữu BMW 3 Series thế hệ mới.​

BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
Thay vô lăng M Sport có lẫy​

BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số

BMW 330i M-Sport 2019 được đưa về nước với số lượng có hạn và đang được phân phối chính hãng với mức giá 2,379 tỷ đồng (lăn bánh tạm tính gần 2,6 tỷ đồng). Để giảm giá bán BMW 330i M-Sport tại Việt Nam thiếu vắng đi một số trang bị (options) như loa Harman Kardon 16 loa, đèn pha full-Led thích ứng (Adaptive headlights) đi cùng với nhiều tính năng như tự liếc theo góc lái và chuyển chùm sáng và giảm bớt cường độ sáng với xe ngược chiều và không có màn hình hiển thị trên kính lái (Head up display),..​

BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số

‘’Trái tim’’ của BMW 330i (G20) là khối động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L tăng áp cổng nạp kép công nghệ TwinPower-Turbo cho công suất tối đa 258 mã lực tại dải vòng tua từ 5.000 – 6.500 v/p và mô-men xoắn cực đại đạt 400Nm từ 1.550 – 4.400 v/p. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 8 cấp (8 Steptronic).​

Bên cạnh 330i G20, người mua BMW 3 Series chính hãng có thể lựa chọn phiên bản 320i đời cũ (F30) đang được phân phối với mức giá dễ tiếp cận sau giảm giá chỉ còn: 1,355 – 1,414 tỷ đồng, mức giá này được xem là thấp nhất phân khúc hiện nay, ‘’mềm’’ hơn cả giá bán của Mercedes-Benz C200 (W205) facelift mới lắp ráp trong nước.​

BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
Báo áp suất lốp 04 bánh​

BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
BMW 3 Series (G20) nâng cấp options đầu tiên tại Việt Nam: Thay vô lăng có lẫy số
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
E này ngon mà giá chát vãi nồi
Dưới 2t thì may ra mới cạnh tranh nổi mec @@
 
Hạng C
24/1/17
649
207
43
Có mỗi cái lẫy chuyển số mà a hải cũng cắt bớt....
Cơ mà có tiền e cũng mua hehe
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
xe nhập ĐỨC nguyên con mà bác, sao so với xe láp ráp trong nước đc! tay nghề Đức phải khác với vn chứ ! cái đó gọi là tiền nào của ấy !!
Mấy ông VN 99% là lắp ráp thôi bác ơi, chứ sản xuất đc cái gì đâu
Đồng ý là xe nhập sẽ đắt hơn. Nhưng nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng thì cái giá phải hợp lý. C300amg có option cao hơn mà giá 1t9. Vậy thì 330i nhập với option thấp hơn thì giá chỉ nên loanh quanh 2t thôi
 
  • Like
Reactions: Tuandta and xlive
Hạng D
20/4/06
1.415
1.189
113
Mấy ông VN 99% là lắp ráp thôi bác ơi, chứ sản xuất đc cái gì đâu
Đồng ý là xe nhập sẽ đắt hơn. Nhưng nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng thì cái giá phải hợp lý. C300amg có option cao hơn mà giá 1t9. Vậy thì 330i nhập với option thấp hơn thì giá chỉ nên loanh quanh 2t thôi
Ngoài đường có thấy xe nào chạy đâu là đủ hiểu, cãi nhau làm gì. Ai cuồng BMW và dư tiền thì mua.
 
Hạng B2
23/9/17
348
309
63
29
Quá đẹp. Cơ mà cắt cái lẫy chuyển số trên dòng xe thể thao như vầy k hiểu nổi suy nghĩ của a Hải.
 
Hạng B2
24/3/19
232
366
66
Hanoi
Mấy ông VN 99% là lắp ráp thôi bác ơi, chứ sản xuất đc cái gì đâu
Đồng ý là xe nhập sẽ đắt hơn. Nhưng nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng thì cái giá phải hợp lý. C300amg có option cao hơn mà giá 1t9. Vậy thì 330i nhập với option thấp hơn thì giá chỉ nên loanh quanh 2t thôi


Tại sao lại phải bán như bác định giá? Dn nhập xe về trả tiền thuế cao rồi lại phải bán giá thấp như anh không phải chịu thuế chỉ vì người dùng như bác muốn vậy hay sao?

Nếu bác thấy giá bim cao thì bác hãy mua merc. Đó là cách tốt nhất để phản hồi lại chính sách của hãng.

Đừng ai mua bim nữa cho bim ế sặc máu đi, bim sẽ phải chuyển giao dây chuyền ckd cho thaco để có doanh số tốt hơn.

Tiếc là bim vẫn bán được vì cái tâm lý hàng nhập ngon hơn. Thế nên chấp nhận cái giá bim vậy đi. Cũng như lexus đấy thôi.
 
Hạng F
3/10/15
9.734
11.965
113
Giá đến 2 tỷ thì thôi chào.
Đằng này còn trên 2.
Giá xe đúng ngày càng đắt sợ thật.
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Tại sao lại phải bán như bác định giá? Dn nhập xe về trả tiền thuế cao rồi lại phải bán giá thấp như anh không phải chịu thuế chỉ vì người dùng như bác muốn vậy hay sao?

Nếu bác thấy giá bim cao thì bác hãy mua merc. Đó là cách tốt nhất để phản hồi lại chính sách của hãng.

Đừng ai mua bim nữa cho bim ế sặc máu đi, bim sẽ phải chuyển giao dây chuyền ckd cho thaco để có doanh số tốt hơn.

Tiếc là bim vẫn bán được vì cái tâm lý hàng nhập ngon hơn. Thế nên chấp nhận cái giá bim vậy đi. Cũng như lexus đấy thôi.
Vậy xe lắp ráp thì ko chịu thuế ah? Mình cũng đã đồng ý cho bim là xe nhập với option ít hơn thì bán giá chỉ hơn 5%. Đằng này option đã ít hơn rồi, giá lại còn đòi hơn 20% cơ
Mà chẳng đợi bác nói thì nó chả đang ế sặc máu ra rồi chứ còn gì
 
  • Like
Reactions: Tuandta and MI6