Hạng F
6/9/18
7.367
16.288
113
35
con xe cùi của mình 1.8 184 ngựa... xác ko tải 1.6 tấn... đố anh xe gì;)
xét theo dung tích 1.5L là 170HP thì nâng lên 1.8L sẽ là 204Hp đó a,, cũng có thể mình tính sai
 
Hạng C
22/3/16
965
8.905
93
1.5 lit 170 ngựa với xác xe 2 tấn, giảm 600 triệu so với lúc mới ra thị trường.
Cho cái lí do để mình thấy nó xứng đáng với 1,8 tỷ
Cũng phải thử mới biết đc đó bác, trước E cứ nghĩ máy 2.0 tải xác con 528i GT và 730 LI ỳ ạch theo thông số, nhưng chạy rồi thì thấy nó đủ dùng, ko quá sốc như 3.0 nhưng cũng ko rùa bò như máy 2.0 thường trên các dòng xe khác
 
Hạng C
20/8/07
650
648
93
Thế hệ này ra mắt ở mẽo từ năm 2017; giờ gần hết 2020 ôm con này về đi được vài năm là hãng ra thế hệ mới :confused:
 
Hạng D
24/8/07
1.660
2.695
113
E xúc HRV gần 1 tỏi cả thuế từ ngày mới ra mắt đây, được mỗi điểm lợi là xe nhỏ con chứ còn lại quá đắt cho giá trị
xe mình mua cho mình, mình thấy ok là dc rồi bác...
 
Hạng C
7/12/17
792
1.085
93
36
Định giá của thaco dạo này có vấn đề rồi. Hét cho cố rồi giảm giá, thay vì bán đúng giá trị thật ban đầu. Thaco nên tổng cổ hết bọn phòng marketing đi chứ kiểu này gây tâm lý chờ đợi khi mua sp của thaco :).
 
Diamond Hand
28/7/09
1.592
15.953
133
Chứng tỏ giá xe ở VN cao không phải do thuế mà là do bọn nhà phân phối ăn dầy
Kinh, bán con xe này hồi xưa lời 800 chai là ít. :D
Nhưng bọn phòng bán hàng và marketing làm ăn kiểu này thì khách mua cũ vừa mất tiền mà còn bị ....sỏ xiên ...
Thằng bạn hôm trước bỉu môi giờ phán chắc nịch : "Tao biết mà, bọn Thaco ăn dày mà mày ko nghe tao ráng đợi. Hết CX8, Bim, rồi ...mấy con Mini. Toàn ăn dày cả mét ."
 
Chỉnh sửa cuối: