Hạng C
5/5/16
617
979
93
BM và Audi khi ra form mới nhìn form cũ đỡ bị hắt hủi hơn Mer...
ko phải bác ơi, chẳng uqa Bê em nó ko thay đổi form toàn diện kịp so với Mers nên các dòng đều chủ yếu nâng cấp kiểu Facelfit nên mẫu sau same-same mẫu trước. Còn thằng Mers nó nhảy hoàn toàn form mới luôn nên xe cũ thấy bị hắc hủi... kkkk
'Bê Em" mùa này vất vả nhể... cố gắng lên em Bê... tốc độ ra xe của anh Mers đúng là đáng nể,,, các đối thủ chạy theo mệt nghỉ...
 
Hạng C
5/5/16
617
979
93
Phanh tay vẫn chưa chuyển sang phanh điện tử, chỉ 1 chi tiết nhỏ này mà tôi loại 3-Series ra danh sách lựa chọn mua xe của tôi.
cơ bản Bê Em nó biết.. nhưng nó ko thể thay đổi toàn diện kịp so với Mers...nên nó chỉ chỉnh tí xíu rồi ra lò... nên nhìn cứ tàng tàng-same same mẫu cũ...(nên các bác xe cũ thấy đỡ bị hắc hủi hơn so với Mers khi nó ra form mới..kkk)
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
ko phải bác ơi, chẳng uqa Bê em nó ko thay đổi form toàn diện kịp so với Mers nên các dòng đều chủ yếu nâng cấp kiểu Facelfit nên mẫu sau same-same mẫu trước. Còn thằng Mers nó nhảy hoàn toàn form mới luôn nên xe cũ thấy bị hắc hủi... kkkk
'Bê Em" mùa này vất vả nhể... cố gắng lên em Bê... tốc độ ra xe của anh Mers đúng là đáng nể,,, các đối thủ chạy theo mệt nghỉ...
Bác nói ko đúng,phải đủ vòng đời 8 năm mới all new. Con seri 3 mới ra 2011 thì lấy ji ra all new,5 và 7 ra all new rồi đó,làm ji có chuyện kịp ko kịp. Chỉ có điều là BM nó ít thay đổi khi ra all new thôi. Như Seri 5 và 7 all new ko quá khác so với mẫu cũ.
 
  • Like
Reactions: cdang and NiNooNa
Phanh tay vẫn chưa chuyển sang phanh điện tử, chỉ 1 chi tiết nhỏ này mà tôi loại 3-Series ra danh sách lựa chọn mua xe của tôi.
riêng cá nhân em thì em ko thich phanh tay điện tự cho lắm, thứ nhất khi bình ắc quy hết là xác định luôn, ko thể mở khóa phanh tay, dùng phanh tay điện từ hay quên, phải kiểm tra tap lô xem thử đã khóa hay chưa, với lại một số xe khi vào số thì phanh tay điện từ cũng tự động mở, cho nên cũng nguy hiểm..
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
riêng cá nhân em thì em ko thich phanh tay điện tự cho lắm, thứ nhất khi bình ắc quy hết là xác định luôn, ko thể mở khóa phanh tay, dùng phanh tay điện từ hay quên, phải kiểm tra tap lô xem thử đã khóa hay chưa, với lại một số xe khi vào số thì phanh tay điện từ cũng tự động mở, cho nên cũng nguy hiểm..
BMW phanh tay điện tử khác mẹc là khi còn phanh xe không chạy,còn mẹc vẫn chạy nhưng báo đèn và kịch kịch. Khi bấm phanh tay nó phá bánh xe cho cảm giác luôn,còn mẹc thì ko.
 
  • Like
Reactions: nguyendangtin
Hạng D
11/2/11
1.305
2.372
143
www.falkentire.com
Phanh điện tử lúc lái buồn tay lấy cái gì nhấn nhấn?
Mình có thói quen lúc lái là hay ngồi nhấn cái nút của cái phanh tay :D
 
  • Like
Reactions: TCV
ice confirmed
Hạng C
21/6/07
563
660
93
ko phải bác ơi, chẳng uqa Bê em nó ko thay đổi form toàn diện kịp so với Mers nên các dòng đều chủ yếu nâng cấp kiểu Facelfit nên mẫu sau same-same mẫu trước. Còn thằng Mers nó nhảy hoàn toàn form mới luôn nên xe cũ thấy bị hắc hủi... kkkk
'Bê Em" mùa này vất vả nhể... cố gắng lên em Bê... tốc độ ra xe của anh Mers đúng là đáng nể,,, các đối thủ chạy theo mệt nghỉ...
Form này của BMW không phải allnew đương nhiên không thay đổi toàn diện mà bác. Merc C đủ 8 năm trc nên họ ra allnew là đúng rồi. Không có chuyện chạy theo nhau để ra allnew mà kịp hay không kịp đâu bác. Em thì thấy có audi là giữ cho form cũ đỡ bị hắt hủi nhất thôi. Chứ F30 khác và đẹp hơn hẳn E90.
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng B2
17/5/17
436
333
63
riêng cá nhân em thì em ko thich phanh tay điện tự cho lắm, thứ nhất khi bình ắc quy hết là xác định luôn, ko thể mở khóa phanh tay, dùng phanh tay điện từ hay quên, phải kiểm tra tap lô xem thử đã khóa hay chưa, với lại một số xe khi vào số thì phanh tay điện từ cũng tự động mở, cho nên cũng nguy hiểm..
Phanh tay điện tử nó chỉ thêm an toàn hơn thôi bác ơi!
Phanh tay điện tử có những tính năng an toàn ưu việt mà phanh tay thông thường không có:
  • Chỉ khi đạp phanh chân và nhấn nút thì phanh tay điện tử mới được nhả (Unlock). Điều này đảm bảo xe không bị tuột dốc khi người lái quên đạp thắng mà lại nhả phanh tay.
  • Khi đỗ xe, tay số chuyển về vị trí P và thắng tay điện tử sẽ tự động chuyển qua chế độ Lock khi tắt máy. Điều này giúp tránh được rủi ro khi các bác tài quên kéo thắng tay.
  • Đối với trường hợp tài xế quên nhả thắng tay mà vẫn đạp ga cho xe di chuyển thì thắng tay sẽ tự Unlock để tránh tình trạng bó phanh, cháy phanh cũng như bảo vệ cho động cơ cùng hệ thống truyền động không bị hư hại.