cái xã nào rẻ thế?Dạ lúc mua xe em mua trên Shopee mà chỉ có mấy shop bán Honda ở HCM bán trên Shopee thôi ạ, Sirius FI mắc hơn 2-3tr, mua ở đại lý thì vừa mắc hơn vừa thêm 4tr tiền phí đăng ký nữa nên em mới mua Shopee vừa rẻ vừa tự đăng ký tại xã mất mấy trăm thui ạ.
- Tags
- honda cuv:e xe máy điện
Lại ủng HodaDạ lúc mua xe em mua trên Shopee mà chỉ có mấy shop bán Honda ở HCM bán trên Shopee thôi ạ, Sirius FI mắc hơn 2-3tr, mua ở đại lý thì vừa mắc hơn vừa thêm 4tr tiền phí đăng ký nữa nên em mới mua Shopee vừa rẻ vừa tự đăng ký tại xã mất mấy trăm thui ạ.
"các bạn mua honda đi, rẻ lắm, không bi bao thư như yamaha".
Bác là Tony Trump? giọng văn yên bác, hài hước và móc lò không lẫn đi đâu được.Thuê mắc như vậy thì ra head làm con xe trả góp chứ thuê xe này làm gì nhỉ.
Hồi mua xe máy chạy xe ôm, mình cũng phân vân giữa xe điện của hãng V và RSX / Sirius FI mà cuối cùng chọn RSX vì con xe điện hãng V phải thuê pin tháng 200K bằng tiền đổ xăng đi gần 1000km cho RSX rồi, tháng mình cũng chạy tầm này chứ không hơn, nhưng cảm giác tự do hơn nhiều =))
cái xã nào rẻ thế?
Phí trước bạ 2% là tầm 440K + 100K biển số nữa thôi ạ
Vì lười thiết kế khung sườn mới, lấy lại khung sườn của lead rồi gắn hệ thống điện vào. Nên không đặt pin dưới sàn được mà phải thiết kế cái hốc gắn pin dưới yên. Cách làm này giống các hãng xe điện khác lúc họ mới bắt đầu.đã làm cái dáng như con Lead mà cốp lại gần như ko sử dụng dc thì làm chi ta?? tư duy người thiết kế con xe này lạ thật
Mà nói chứ giá thuê cỡ đó thì thôi, mua xe điện của hãng V, hoặc Yadea, hoặc mua xe xăng đi cho khỏe. Honda vẫn ngạo mạn và tự cho mình cái quyền làm chủ cuộc chơi. Còn thực tế thì khác xa cái thời xe máy tàu rồi.
Không phải lười thiết kế mà tận dụng những phụ tùng và duy trì sẳn có để giảm chi phí.Vì lười thiết kế khung sườn mới, lấy lại khung sườn của lead rồi gắn hệ thống điện vào. Nên không đặt pin dưới sàn được mà phải thiết kế cái hốc gắn pin dưới yên. Cách làm này giống các hãng xe điện khác lúc họ mới bắt đầu.
Mà nói chứ giá thuê cỡ đó thì thôi, mua xe điện của hãng V, hoặc Yadea, hoặc mua xe xăng đi cho khỏe. Honda vẫn ngạo mạn và tự cho mình cái quyền làm chủ cuộc chơi. Còn thực tế thì khác xa cái thời xe máy tàu rồi.
Vâng, giảm chi phí theo kiểu vừa ra mắt đã bán giá cao hơn đối thủ.Không phải lười thiết kế mà tận dụng những phụ tùng và duy trì sẳn có để giảm chi phí.
Hai vấn đề khác nhauVâng, giảm chi phí theo kiểu vừa ra mắt đã bán giá cao hơn đối thủ.
Đầu tiên sản xuất giá rẻ trên dây chuyền có sẵn và thiết kế có sẵn
kế đến giá bán cao hơn vì thương hiệu
Ai không thích thì cứ mua vinfast