Hạng D
22/1/19
4.873
10.246
113
Hai vấn đề khác nhau
Đầu tiên sản xuất giá rẻ trên dây chuyền có sẵn và thiết kế có sẵn
kế đến giá bán cao hơn vì thương hiệu
Ai không thích thì cứ mua vinfast
Đúng là 2 vấn đề khác nhau. Vì hạ chi phí sx nhưng vẫn muốn bán mắc vì "thương hiệu"...
Còn chuyện nhận xét mắc, rẻ, thích hay không thích là quyền của mỗi người.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/1/19
4.873
10.246
113
Em là em chịu thua ông honda vn ăn dày vcl.
Cũng không hẳn là ăn dày mà muốn đẩy hết rủi ro về cho khách hàng. Tuy bắt đầu làm xe điện sau đối thủ khá lâu, nhưng lại chọn con đường tiếp cận chậm rãi nhất, là tự làm mọi thứ từ con số 0, và bắt khách hàng gánh chịu phần chi phí phát sinh cho RnD đó ...
 
Hạng D
25/8/23
3.594
1.989
113
Cũng không hẳn là ăn dày mà muốn đẩy hết rủi ro về cho khách hàng. Tuy bắt đầu làm xe điện sau đối thủ khá lâu, nhưng lại chọn con đường tiếp cận chậm rãi nhất, là tự làm mọi thứ từ con số 0, và bắt khách hàng gánh chịu phần chi phí phát sinh cho RnD đó ...
Họ nghiên cứu và làm xe điện cả chục năm rồi.
 
Hạng D
22/1/19
4.873
10.246
113
Họ nghiên cứu và làm xe điện cả chục năm rồi.
Chục năm rồi mà giờ vẫn bán con xe điện có quãng đường di chuyển như ghẻ lở với mức giá trên trời so với các đối thủ như vậy thì nên xem là thành công hay thất bại đây?
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
25/5/11
1.052
681
113
Tốt quá, bảo vệ môi trường, đi xe HONDA nó sang cái con người :( :( :( :(
 
Hạng D
25/8/23
3.594
1.989
113
Chục năm rồi mà giờ vẫn bán con xe điện có quãng đường di chuyển như ghẻ lở với mức giá trên trời so với các đối thủ như vậy thì nên xem là thành công hay thất bại đây?
Họ còn tài sản ở xe xăng quá lớn.
 
Hạng D
25/8/23
3.594
1.989
113
Chục năm rồi mà giờ vẫn bán con xe điện có quãng đường di chuyển như ghẻ lở với mức giá trên trời so với các đối thủ như vậy thì nên xem là thành công hay thất bại đây?
Kỷ thuật cao đó.
Để giảm tải trọng lên từng cell pin, xe máy điện phải chạy tối thiểu 100km trở lên.
Khối pịn chạy 70km là dư dùng, nhe xe .
Muosn đi xa thì tăng pin lên.
 
Hạng D
22/1/19
4.873
10.246
113
Họ còn tài sản ở xe xăng quá lớn.
Đây mới là nguyên nhân chính khiến honda VN định giá xe máy điện theo kiểu 1 mình 1 cõi như vậy.
Kỷ thuật cao đó.
Để giảm tải trọng lên từng cell pin, xe máy điện phải chạy tối thiểu 100km trở lên.
Khối pịn chạy 70km là dư dùng, nhe xe .
Muosn đi xa thì tăng pin lên.
 
Tập Lái
1/4/25
10
2
3
Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, việc thuê Honda CUV e với mức giá 1,5 triệu đồng mỗi tháng có thể là lựa chọn hợp lý nếu bác cần phương tiện di chuyển ngắn hạn, không muốn lo lắng về bảo dưỡng hay đăng ký xe.

Còn nếu bác đang cân nhắc sở hữu một chiếc xe điện/xe máy để chủ động hơn, tiết kiệm lâu dài và được hưởng chính sách hậu mãi đầy đủ, thì nên mua xe chính hãng luôn.

Dù là thuê hay mua, trải nghiệm vẫn là điều quan trọng nhất, bác ở Hồ Chí Minh thì có thể ghé qua bên Hoàng Việt 2 sắp có về xe điện á, vô đó xem xe xong nhờ cửa hàng tư vấn thêm để tối ưu tài chánh.
 
  • Like
Reactions: Việt Hoàng Bi Ke