Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Công ước Viên không quy định chi tiết về biển báo đâu anh, về vụ này họ chỉ nói:
"Khu vực hạn chế" nghĩa là khu vực gắn biển chỉ dẫn đường đặc biệt ở lối ra vào của khu vực đó, hoặc được định nghĩa trong luật pháp quốc gia;
Công ước Viên không quy định chi tiết về biển báo đâu anh, về vụ này họ chỉ nói:
"Khu vực hạn chế" nghĩa là khu vực gắn biển chỉ dẫn đường đặc biệt ở lối ra vào của khu vực đó, hoặc được định nghĩa trong luật pháp quốc gia;
các anh ấy đều nói rằng "dân trí mình con thấp", thế mà biển báo gộp 4, 5 lệnh cấm vào 1 biển, bắt lái xe phải nhớ, bảo sao ko phạm luật, ko tai nạn.
Nói thiệt, vi phạm quá tốc độ trong KDC rất ít do cố tình mà đa số là ko thấy biển 420, thấy biển 420 mà sao lâu quá ko thấy biển 421, tăng tốc là dính.
Gần đây vietmap có báo tốc độ cho phép từng đoạn đường, tuy chưa chính xác lắm, nhưng cũng có ích lắm.
 
  • Like
Reactions: bacai and nttanmam
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
các anh ấy đều nói rằng "dân trí mình con thấp", thế mà biển báo gộp 4, 5 lệnh cấm vào 1 biển, bắt lái xe phải nhớ, bảo sao ko phạm luật, ko tai nạn.
Nói thiệt, vi phạm quá tốc độ trong KDC rất ít do cố tình mà đa số là ko thấy biển 420, thấy biển 420 mà sao lâu quá ko thấy biển 421, tăng tốc là dính.
Gần đây vietmap có báo tốc độ cho phép từng đoạn đường, tuy chưa chính xác lắm, nhưng cũng có ích lắm.
Những việc như thế này thì "dân trí mình còn thấp" tới khi muốn làm dự án đường sắt cao tốc Bắc-Nam thì lại phát biểu "IQ dân nước Việt Nam thuộc loại cao trên thế giới".
Miệng quan = trôn trẻ.
 
Hạng B1
19/2/15
88
166
33
43
E nhớ biển báo kdc là biển hiệu lệnh mà, phải cắm nhắc lại khi qua các đường giao nhau. Sao bây giờ thành cắm đầu cuối rồi?
 
Hạng F
1/6/15
5.526
29.373
113
E nhớ biển báo kdc là biển hiệu lệnh mà, phải cắm nhắc lại khi qua các đường giao nhau. Sao bây giờ thành cắm đầu cuối rồi?
Biển hiệu lệnh "đặc thù" đó anh, áp dụng cho khu vực chứ không phải con đường, kiểu biển zone.