Hạng D
10/6/10
1.525
1.394
113
Với việc nâng chuẩn cao tốc ở miền Nam từ 4 làn thành 2 làn như CT Tân Phú - Bảo lộc thì có khi đến hết nhiệm kỳ, toàn bộ đường miền Nam đạt chuẩn cao tốc hết rồi.
Vượt chỉ tiêu luôn :D :D
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng B1
9/11/19
60
60
18
48
Với việc nâng chuẩn cao tốc ở miền Nam từ 4 làn thành 2 làn như CT Tân Phú - Bảo lộc thì có khi đến hết nhiệm kỳ, toàn bộ đường miền Nam đạt chuẩn cao tốc hết rồi.
Vượt chỉ tiêu luôn :D :D
Bị tụi nó cởi đầu cởi cổ cmnr.
 
Hạng D
22/1/19
4.999
10.958
113
Hôm qua thấy a Mãi than Sài Gòn thiếu vốn, thiếu cơ chế trong nhiều năm. E nghĩ khi nào Hà Nội vượt Sài Gòn thì trong này mới được nhòm ngó chứ giờ nó ịn cho nhiêu thì biết nhiêu thôi
Cơ bản là hiện tại hạ tầng SG đã thua xa HN rồi chứ còn gì nữa bác. Đường vành đai, đường cao tốc trong nội thành, đường cao tốc lên sân bay, đường sắt đô thị sắp xong tuyến thứ 2, còn cao tốc đi các vùng lân cận thì khỏi nói, cho SG thêm 10 năm nữa cũng chưa theo kịp. "Tại SG kém cỏi thôi, chứ hem phải tại ai đó đâu nha" ...
 
Hạng F
28/8/19
6.920
11.887
113
Palm Beach, Florida, US
Đúng ra cái QL1 phải lên thành cao tốc, và làm 1 lần có "tầm nhìn chiến lược" mãi mãi.
Cao tốc hay Express phụ nên ôm sát biển, xin nhắc lại là SÁT bờ biển, chỉ cách vài km hoặc gần hơn.
Sườn phía Tây, vùng núi, cao nguyên cũng phải có đường sổ dọc. Kết nối 2 sườn là các cao tốc phụ.
Nhà nghèo, đông con, lấy ngắn nuôi dài, bước từng bước Step by Step phải tập trung đầu tư lo cho mấy thằng nó kiếm ra tiền để NÓ còn nuôi lại cả nhà chứ ko phải vì nhiều "mục đích khó nói" đem tiền đổ vào xây cao tốc To, Dài, Đẹp mà Bò đi còn nhiều hơn xe trong khi mấy thằng khác đang chật vật chở hàng, chở người... Xe giăng kín BÒ trên mặt đường gọi là cao tốc 2 chiều có "Bốn cái Làn"
 
  • Like
Reactions: Acey and CuBiMi
Hạng F
28/8/19
6.920
11.887
113
Palm Beach, Florida, US
SG là cái méo gì, đồ thứ cặn bả tư bản thối nát để lại. Bản chất có bao giờ thay đổi nên XHCN vẫn là nhất!
Cơ bản là hiện tại hạ tầng SG đã thua xa HN rồi chứ còn gì nữa bác. Đường vành đai, đường cao tốc trong nội thành, đường cao tốc lên sân bay, đường sắt đô thị sắp xong tuyến thứ 2, còn cao tốc đi các vùng lân cận thì khỏi nói, cho SG thêm 10 năm nữa cũng chưa theo kịp. "Tại SG kém cỏi thôi, chứ hem phải tại ai đó đâu nha" ...
 
Hạng D
22/1/19
4.999
10.958
113
Đúng ra cái QL1 phải lên thành cao tốc, và làm 1 lần có "tầm nhìn chiến lược" mãi mãi.
Cao tốc hay Express phụ nên ôm sát biển, xin nhắc lại là SÁT bờ biển, chỉ cách vài km hoặc gần hơn.
Sườn phía Tây, vùng núi, cao nguyên cũng phải có đường sổ dọc. Kết nối 2 sườn là các cao tốc phụ.
Nhà nghèo, đông con, lấy ngắn nuôi dài, bước từng bước Step by Step phải tập trung đầu tư lo cho mấy thằng nó kiếm ra tiền để NÓ còn nuôi lại cả nhà chứ ko phải vì nhiều "mục đích khó nói" đem tiền đổ vào xây cao tốc To, Dài, Đẹp mà Bò đi còn nhiều hơn xe trong khi mấy thằng khác đang chật vật chở hàng, chở người... Xe giăng kín BÒ trên mặt đường gọi là cao tốc 2 chiều có "Bốn cái Làn"
Cũng chả cần QL1 phải thành cao tốc. Yêu cầu trả nguyên hiện trạng ranh quy hoạch, mốc lộ giới, ngưng việc phân lô bán nền và cấp phép xây dựng dọc 2 bên QL (nếu thiếu đường song hành) là đã tốt gấp mấy lần tình trạng hiện tại rồi ....