22/10/13
458
379
63
42
Vietnam Factory Outlet
Hôm trước có nghe lóm 1 bác phán là khi đi xa (đường dài) thì bơm 1 loại khí jj đó vào bánh cho nó ổn định và tăng độ an toàn.
Có thiệt hông? Và cụ thể nó là cái khí j? Bơm ở đâu các bác chỉ giáo dùm em
Em cảm ơn
Ps: đứt liên lạc với bác phán câu đó rồi nên không hỏi chi tiết được ạ.
 
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
bơm khí bình thường đc rồi anh, anh muốn nó tốt anh phải hút hết không khí trong vỏ ra, bơm nitơ thật 100% vào, vỏ sẽ đc bảo vệ tốt hơn, ít ồn hơn, nhưng cái khí mà người ta bơm vào có chắc 100% ni tơ ko? có chắc đã rút hết không khí ra ko?
 
22/10/13
458
379
63
42
Vietnam Factory Outlet
bơm khí bình thường đc rồi anh, anh muốn nó tốt anh phải hút hết không khí trong vỏ ra, bơm nitơ thật 100% vào, vỏ sẽ đc bảo vệ tốt hơn, ít ồn hơn, nhưng cái khí mà người ta bơm vào có chắc 100% ni tơ ko? có chắc đã rút hết không khí ra ko?
haha, đã chuyển qua phương án mua cái máy bơm di động bỏ cốp xe rồi bác @Mr migoi
 
Tập Lái
23/10/13
24
2
3
Ở chổ bơm người ta có đồng hồ đo mà..sedan cruze mình tầm 2.2 đến 2.4 thôi. Em mua cái máy bơm bỏ cốp mà đến giờ chưa dùng một lần...
 
Hạng D
24/10/14
1.861
1.593
113
TP.HCM
@vietnamfactoryoutiet : kinh nghiệm thực tế mình đang sử dụng thì đồng hồ đo của bơm điện chỉ số khác với đồng hồ đo áp suất riêng nha bác. VD: đồng hồ bơm báo 2,7kg thì đồng hồ áp suất báo 2,4kg. Do đó, nếu đồng hồ bơm báo 2,2kg thì thức tế khoảng 1,9kg -> lốp mềm hơn quy định, hại xe.
 
Hạng C
7/2/12
657
1.091
93
khí nitơ đó bác. nhưng e thấy cũng vậy thôi, tốt nhất bác nên ktra vỏ thường xuyên, luân chuyển các vỏ thường xuyên cho mòn điều cả trong và ngoài thì vừa tiết kiệm vừa an toàn. cái quan trọng là thấy vỏ hơi yêu thì nên thay, cái g tiết kiệm đc thì tiết kiệm chứ vỏ là k nên