Hạng C
4/4/15
810
1.370
93
49
Bác cóa chắc cái đang trong lốp gồm 100% là Nitơ không vại???? Chứ không khí bình thường cũng chứa tới 78% là Nitơ rồi đó bác….Bơm khí thường hay Nitơ chả quan trọng bằng bơm đúng áp suất….Bác cứ bơm bổ sung thỏai mái, miễn đúng áp suất nhà SX quy định là ok gòi!!!!!:3dcuoi:
Quy định 2k9, bơm 2k8 chạy 1 hồi thấy hơn 3k !
 
  • Like
Reactions: Xe-chuong-ga®
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Quy định 2k9, bơm 2k8 chạy 1 hồi thấy hơn 3k !
Lão éo hỉu gì về điện cả!!! Người ta quy đinh là áp suất lốp nguội, khi chạy lốp sẽ nóng và tăng áp suất, nhưng nó nằm trong tinh tóan rồi, không cóa vấn đề gì!!! Nếu lão chạy thấy nó tăng mà lão xả về giá trị chuẩn thì coi như lốp của lão bị non hơi cmn gòi!!!!
 
Hạng C
4/4/15
810
1.370
93
49
Lão éo hỉu gì về điện cả!!! Người ta quy đinh là áp suất lốp nguội, khi chạy lốp sẽ nóng và tăng áp suất, nhưng nó nằm trong tinh tóan rồi, không cóa vấn đề gì!!! Nếu lão chạy thấy nó tăng mà lão xả về giá trị chuẩn thì coi như lốp của lão bị non hơi cmn gòi!!!!
Phải không pa ?
 
  • Like
Reactions: Xe-chuong-ga®
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Phải không pa ?
Éo ẹ, nó hiển nhiên là phải chứ sao nữa!!!! VD nhà SX quy định bơm 2.4kg/cm2 khi lốp nguội (đo vào buổi sáng, khi xe chưa lăn bánh chẳng hạn), khi chạy vài chục km QL dưới trời nắng nóng, đo sẽ thấy nó lên khỏang 2.6-2.8 kg/cm2, điều này là ok, không sao hết!!! Nếu chạy vài chục km trên cao tốc với thời tiết tương tự, đo có khi lên tới 2.8-3.0kg/cm2, cũng bình thường, éo sao hết!!! Nếu lão đo thấy 3.0, sợ quá, xả bớt còn 2.4 kg/cm2 thì là sai!!!! Vì khi lốp nguội đi, áp suất sẽ giảm chỉ còn 2.0-2.1 kg/cm2 chẳng hạn, như vậy là lốp bị non hơi!!!!!
 
Hạng D
5/2/15
3.645
6.665
113
56
TP.Hồ Chí Minh
Không sao hết, chỉ bị uổng thôi vì khí nito khi trời nắng không tăng áp lực nên vỏ mát, còn hơi thường, trời nắng như thế lày thì căng vỏ ghê lắm. vỏ yếu yếu là bùm...
99% xe sử dụng khí thường mà lâu lâu mới bùm, mà toàn bùm lốp đểu hoặc hết hạn sử dụng, mếu lốp đểu mà bơm khí nito giám chắc ko bùm không bác?
 
  • Like
Reactions: BinAn
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Liên quan tới áp suất lốp em vẫn muốn nhắc các bác là phải cóa 1 cái đồng hồ tương đối chuẩn để tự kiểm tra/kiểm sóat áp suất lốp….Vì nhiều khi cãi nhao 2.2 hay 2.4 mãi, trong khi cái đồng hồ đo sai tè le tới 10-20% thì éo biết!!! kekeke….Còn đồng hồ của mấy tiệm rửa xe lại càng không tin được!!! Rõ ràng thấy nóa đo 2.2, đi thấy tưng tưng quá, nhảy xuống kiểm tra lại (bằng đồng hồ của mình) thấy gần 3.0!!!!!:3dgian:
 
Hạng C
4/4/15
810
1.370
93
49
Liên quan tới áp suất lốp em vẫn muốn nhắc các bác là phải cóa 1 cái đồng hồ tương đối chuẩn để tự kiểm tra/kiểm sóat áp suất lốp….Vì nhiều khi cãi nhao 2.2 hay 2.4 mãi, trong khi cái đồng hồ đo sai tè le tới 10-20% thì éo biết!!! kekeke….Còn đồng hồ của mấy tiệm rửa xe lại càng không tin được!!! Rõ ràng thấy nóa đo 2.2, đi thấy tưng tưng quá, nhảy xuống kiểm tra lại (bằng đồng hồ của mình) thấy gần 3.0!!!!!:3dgian:
Cảm biến áp suất lốp thì sao lão ?
 
  • Like
Reactions: tramtrinh