Chủ đề tương tự
Chủ đề tương tự
Đa phần các xe Phun xăng trực tiếp đều thiết kế bơm xăng nằm hẳn trong bình xăng chính luôn bác ạ, như thế là có gần hay không?ORIGINAL: polar bear
Hay là còn một cái bơm nữa nằm ở gần bình xăng???
Vụ này thì em không có kinh nghiệm bằng bác Digital Eye, tay đua cao tốc đạt kỷ lục với Tuyến SG- Nha Trang (440Km!) chỉ trong ...12 tiếng...!ORIGINAL: hai_dx
Nếu chưa chết, nhưng dặt dẹo dọc đường với phun xăng trực tiếp (bơm nằm trong bình) thì bác sỹ bảo phải làm sao. EM biết mỗi cách cho nó nghỉ 15' để ngội rồi chạy về Gara, nếu không được thì gọi xe kéo về! Còn cách nào hay hơn k?
...Khi đó chắc hẳn là phải kiếm ống cao su dẫn xằng từ 1 bình nhựa trên nóc xe chạy thẳng vô của CHK ( Hoặc bộ phun xăng )...nhờ áp suất khí trời vậy thôi !!! Đảm bảo chạy rề rề được mà...ORIGINAL: hai_dx
Nếu chưa chết, nhưng dặt dẹo dọc đường với phun xăng trực tiếp (bơm nằm trong bình) thì bác sỹ bảo phải làm sao. EM biết mỗi cách cho nó nghỉ 15' để ngội rồi chạy về Gara, nếu không được thì gọi xe kéo về! Còn cách nào hay hơn k?
Vâng ! Đổ xăng đầy còn đẻ khắc phục tạm thời khi bơm xăng có vấn đề , để " Gồng mình qua ải " mà lết tới nhà hoặc Gara ....ORIGINAL: hai_dx
Quá hay! Đi xe Kim CHi ngại nhất đang chạy thì teo bơm xăng. Bọn thợ nó bảo nên để xăng đầy thì bơm nó không bị nóng -> khó hỏng.