Em đồng ý kiến với Bác và cả Bác lamtan luôn.Có lẻ vì em ít Thóc Lúaphantan nói:Bơm lốp ô tô không hẳn bơm nhiều...nhưng cần bơm đủ hơi và chưa kể khi đi xa...có thể tự giải quyết việc bơm vá, kèm hai cái dùi...đâu phải lúc nào cũng sẳn cứu hộ. Mà cũng không quá hao xu.
em mua trong Metro khoảng 900 gì đó, cũng hơn nữa năm rồi không nhớ chín xác nói chung là tốt và rất tiện lợi, em mua luôn bộ vá xe nhanh để sử dụng những lúc cần thiết. nhờ có nó mà hay kiểm tra lốp thường xuyên mọi lúc mọi nơi, khi đi du lịch đem ra bơm thì các bác tài khác cũng hay mượn ké tí...
Bơm hơi điện mini TE 252P - Hàng OEM của Totyota -SX tại Mailaysia
thì nhiều người xài rồi, rất tốt
Còn Michelin thì mấy bác coi mấy cái review này trước khi quyết, số chê ~ số khen
http://www.amazon.co.uk/Michelin-Hi-Power-Inflator-Detachable-Digital/dp/B000V5IG5U
thì nhiều người xài rồi, rất tốt
Còn Michelin thì mấy bác coi mấy cái review này trước khi quyết, số chê ~ số khen
http://www.amazon.co.uk/Michelin-Hi-Power-Inflator-Detachable-Digital/dp/B000V5IG5U
Em cũng sài cái bơm đạp chân loại lớn, mua 250k. Đạp chừng 10 cái là căng bánh.
Bơm điện tiện hơn nhưng em thấy mắc quá. cả năm xài chừng 3,4 lần.
Bơm điện thì đừng mua loại zỏm. Nhất là Tung Của, hay hư lắm. Trước đây em có cái Taiwan, bơm chừng chục lần là gãy Piston.
Bơm điện tiện hơn nhưng em thấy mắc quá. cả năm xài chừng 3,4 lần.
Bơm điện thì đừng mua loại zỏm. Nhất là Tung Của, hay hư lắm. Trước đây em có cái Taiwan, bơm chừng chục lần là gãy Piston.
Có 1 cái bơm bỏ trong cốp xe cũng tiện mà mấy bác, giá thì cũng hạt dẻ, e cũng lấy của bác phương cà rởn, bác í đang giảm giá đó.
Mới hôm thứ 6 e đi trên quốc lộ 50, dừng xe vào ăn sáng mới phát hiện bánh xe sau xẹp lép, lấy cái bơm làm 1 tí là xong, sẵn kiểm tra luôn 4 bánh, thế là yên tâm đi tiếp, không phải còng lưng thay bánh sơ cua, chạy một hồi dừng xe kiểm tra bánh vẫn còn căng. Nhiều khi đi kiếm chổ bơm xe cũng cả một vấn đề.
Hôm tết trung thu, chở máy đứa cháu đi đến nhà ông bạn tổ chức trung thu cho mấy cháu, thấy mấy em đạp đạp bơm một mớ bong bóng, e lấy bơm xe ra khai trương luôn, bơm hơi lâu nhưng bù lại đỡ phải tốn sức.
Mới hôm thứ 6 e đi trên quốc lộ 50, dừng xe vào ăn sáng mới phát hiện bánh xe sau xẹp lép, lấy cái bơm làm 1 tí là xong, sẵn kiểm tra luôn 4 bánh, thế là yên tâm đi tiếp, không phải còng lưng thay bánh sơ cua, chạy một hồi dừng xe kiểm tra bánh vẫn còn căng. Nhiều khi đi kiếm chổ bơm xe cũng cả một vấn đề.
Hôm tết trung thu, chở máy đứa cháu đi đến nhà ông bạn tổ chức trung thu cho mấy cháu, thấy mấy em đạp đạp bơm một mớ bong bóng, e lấy bơm xe ra khai trương luôn, bơm hơi lâu nhưng bù lại đỡ phải tốn sức.
Nguyên lý của bình điện xe hơi đơn giản là khi xe vận hành,nếu có sử dụng điện từ bình thì nó vừa cung cấp điện vừa sạc.Bình chỉ hỏng khi quá đát hay hết nước... chữ cái máy bơm công suất bé tý,không làm hư bình được đâu.Để yên tâm hơn,thì khi bơm,bác cho xe nổ máy để vừa sạc vừa bơm.Captivative nói:@all : cám ơn các pác đã có ý kiến đóng góp. Cái e lăng tăng đây là loại nào tốt, khi xài ko phá bình accu. Nghe nói có cái nó ngốn điên và làm chai bình, ko biết thế nào...dĩ nhiên khi sử dụng bơm ta nhét cái đầu lấy nguồn 12v vào chỗ châm thuốc và xe nổ máy?
@all: Có cái bơm,đồng thời mua thêm cái đo áp suất lốp,lâu lâu kiểm tra,nếu bánh nào thiếu hơi thì bơm cho đủ,mình sẽ luôn luôn thấy yên tâm.
Em thường kiểm tra áp suất bánh xe cho cả xe hơi lẫn xe máy trong nhà,khoảng 1-2 tháng kiểm tra một loạt xe cộ trong nhà,sau đó bơm bổ sung đầy đủ.Chính thói quen này làm cho em không để ý đến bộ cảm biến áp suất lốp nữa,và thấy không cần thiết để mua nếu xe không được trang bị sẵn.
bác này chắc làm dịch vụ vá sửa xe nhỉ?Cavine nói:Cái bơm Michellin của bác Phuongcarall sài ngon đấy bác, một tháng em bơm khoảng 12,13 lần mà đến nay sài vẫn ok.