Hạng B2
8/5/07
150
3
18
Re:Em hỏi Bác trả lời

Túm lại, trên đường NVL, nếu bác lỡ chạy 3 làn ngoài dành cho xe đi thẳng và rẽ trái, muốn chuyển vô những làn khác bên trong (cho phép rẽ phải) thì kiếm những chỗ giao nhau nào mà không có đặt biển "cấm rẽ phải"
 
G9. confirmed
Hạng C
9/4/11
650
121
43
49
Re:Em hỏi bác Chánh trả lời

Alo em nghe :D
Em thấy có một số bác trên OS rất có "tâm" trong việc góp ý, những gì phù hợp với thực tiễn em sẽ ứng dụng ngay khi có thể, các bác cứ thoải mái góp ý (nhưng đừng ném đá :D) em xin ghi nhận hết, các bác cố gắng góp ý có minh họa cụ thể giúp em, chứ nói chung chung sẽ rất khó khăn & mất thời gian trong việc xác định.
Hiện nay, tuyến Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Linh về quản lý đang có 1 số vướng mắc rất khó, nhưng em sẽ làm hết sức trong khả năng.
Những góp ý hay có thể triển khai được, có khi phải mời bác chủ đã đề xuất đi kiểm tra với đoàn liên ngành luôn cho vui :cool:
Cảm ơn các bác đã góp ý cho những vấn đề chung của cộng đồng !
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
52
Re:Em hỏi bác Chánh trả lời

Cám ơn bác chánh đã ghé ngang, em up cái hình giao lộ Nguyễn Văn Linh và đường vào nhà máy nước Nhà Bè, hướng đi chỗ e vẽ 3 mũi tên xanh mặt đường toàn bộ là mũi tên đi thẳng, em đi theo mũi tên đỏ chuyển vào làn trong để rẽ phải ra Nguyễn Hữu Thọ thì bị xxx đứng ở vị trí hình chữ nhật bắt tội rẽ phải ở nơi mũi tên đi thẳng, chiều ngược lại thấy rõ cả 7 làn đường đều có mũi tên đi thẳng kể cả xe máy, vậy giao lộ này ko cho phép rẽ trái, rẽ phải vào khu nước Nhà Bè? theo bác e chuyển làn sai hay xxx bắt sai hay vạch mũi tên bất cập? và phải làm thế nào để rẽ phải vào Nguyễn Hữu Thọ nếu chót đi đoạn đường này từ ngã tư Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Lương Bằng vì ngã tư NVL - Ng Hữu Thọ chỗ này có bảng cấm rẽ phải, ngã tư NVL - Bùi Bằng Đoàn chỗ PMH cũng có bảng cấp rẽ phải
21ae8aa5d52620e096a8e2e83b57c7dc_51337208.nvl.jpg
 
Last edited by a moderator:
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Re:Em hỏi bác Chánh trả lời

G9. nói:
Alo em nghe :D
Em thấy có một số bác trên OS rất có "tâm" trong việc góp ý, những gì phù hợp với thực tiễn em sẽ ứng dụng ngay khi có thể, các bác cứ thoải mái góp ý (nhưng đừng ném đá :D) em xin ghi nhận hết, các bác cố gắng góp ý có minh họa cụ thể giúp em, chứ nói chung chung sẽ rất khó khăn & mất thời gian trong việc xác định.
Hiện nay, tuyến Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Linh về quản lý đang có 1 số vướng mắc rất khó, nhưng em sẽ làm hết sức trong khả năng.
Những góp ý hay có thể triển khai được, có khi phải mời bác chủ đã đề xuất đi kiểm tra với đoàn liên ngành luôn cho vui :cool:
Cảm ơn các bác đã góp ý cho những vấn đề chung của cộng đồng !
Bác G9 cứ chịu khó thường xuyên vào 4R thì sẽ gom/tiếp nhận được vô số những ý kiến của AE, giải quyết được nhiều việc nhỏ cũng đồng nghĩa với việc đang thực hiện đồng bộ với những việc lớn.
Cám ơn những gì bác đã, đang và sẽ thực hiện để giao thông ngày càng thuận tiện hơn.
 
Hạng D
15/12/06
1.707
270
83
TP HCM
Re:Em hỏi bác Chánh trả lời

G9. nói:
Alo em nghe :D
Em thấy có một số bác trên OS rất có "tâm" trong việc góp ý, những gì phù hợp với thực tiễn em sẽ ứng dụng ngay khi có thể, các bác cứ thoải mái góp ý (nhưng đừng ném đá :D) em xin ghi nhận hết, các bác cố gắng góp ý có minh họa cụ thể giúp em, chứ nói chung chung sẽ rất khó khăn & mất thời gian trong việc xác định.
Hiện nay, tuyến Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Linh về quản lý đang có 1 số vướng mắc rất khó, nhưng em sẽ làm hết sức trong khả năng.
Những góp ý hay có thể triển khai được, có khi phải mời bác chủ đã đề xuất đi kiểm tra với đoàn liên ngành luôn cho vui :cool:
Cảm ơn các bác đã góp ý cho những vấn đề chung của cộng đồng !

Cảm ơn bác G9. nhiều.
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif


Nếu có thể, mong bác đề nghị rà soát lại các loại biển hạn chế tốc độ thấp hơn 40km/h gắn trong thành phố (ví dụ các biển 30km/h, 20km/h, 5km/h,...) và thay thế chúng bằng hình thức thông báo nguy hiểm khác theo đúng điều lệ biển báo đường bộ.

Lý do:
1- xe 4b chẳng thể lưu thông bình thường với vận tốc dưới 30km/h mà không gây ùn ứ cục bộ, cản trở giao thông;
2- những đoạn đường có biển hạn chế dưới 30km/h hầu hết trở thành bẫy để csgt tổ chức núp bắn tốc độ phạt lái xe, chứ ít có tác dụng về đảm bảo an toàn gt, nhất là các biển tốc độ thấp gắn trên các đường lớn (biển 30km/h và 5km/h gắn trên XLHN là một ví dụ).
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
52
Re:Em hỏi bác Chánh trả lời

Em xin phép copy góp ý của bác sgb sang thớt Góp ý với bác Chánh của bác Xagan cho đúng chủ đề nhé
sgb345 nói:
G9. nói:
Alo em nghe :D
Em thấy có một số bác trên OS rất có "tâm" trong việc góp ý, những gì phù hợp với thực tiễn em sẽ ứng dụng ngay khi có thể, các bác cứ thoải mái góp ý (nhưng đừng ném đá :D) em xin ghi nhận hết, các bác cố gắng góp ý có minh họa cụ thể giúp em, chứ nói chung chung sẽ rất khó khăn & mất thời gian trong việc xác định.
Hiện nay, tuyến Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Linh về quản lý đang có 1 số vướng mắc rất khó, nhưng em sẽ làm hết sức trong khả năng.
Những góp ý hay có thể triển khai được, có khi phải mời bác chủ đã đề xuất đi kiểm tra với đoàn liên ngành luôn cho vui :cool:
Cảm ơn các bác đã góp ý cho những vấn đề chung của cộng đồng !

Cảm ơn bác G9. nhiều.
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif


Nếu có thể, mong bác đề nghị rà soát lại các loại biển hạn chế tốc độ thấp hơn 40km/h gắn trong thành phố (ví dụ các biển 30km/h, 20km/h, 5km/h,...) và thay thế chúng bằng hình thức thông báo nguy hiểm khác theo đúng điều lệ biển báo đường bộ.

Lý do:
1- xe 4b chẳng thể lưu thông bình thường với vận tốc dưới 30km/h mà không gây ùn ứ cục bộ, cản trở giao thông;
2- những đoạn đường có biển hạn chế dưới 30km/h hầu hết trở thành bẫy để csgt tổ chức núp bắn tốc độ phạt lái xe, chứ ít có tác dụng về đảm bảo an toàn gt, nhất là các biển tốc độ thấp gắn trên các đường lớn (biển 30km/h và 5km/h gắn trên XLHN là một ví dụ).
 
Hạng B2
10/5/11
170
0
18
Re:Em hỏi bác Chánh trả lời

chienthang nói:
Cám ơn bác chánh đã ghé ngang, em up cái hình giao lộ Nguyễn Văn Linh và đường vào nhà máy nước Nhà Bè, hướng đi chỗ e vẽ 3 mũi tên xanh mặt đường toàn bộ là mũi tên đi thẳng, em đi theo mũi tên đỏ chuyển vào làn trong để rẽ phải ra Nguyễn Hữu Thọ thì bị xxx đứng ở vị trí hình chữ nhật bắt <span style=""color: #ff0000;"">tội rẽ phải ở nơi mũi tên đi thẳng</span>,
21ae8aa5d52620e096a8e2e83b57c7dc_51337208.nvl.jpg

Vào tay em đập vở mõm mấy thằng xxx mất dậy chỉ ngon ăn hiếp dân, mà cũng trách bác là chả hiểu như thế nào là rẻ phải và như thế nào là chuyển làn :cool:
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Re:Em hỏi bác Chánh trả lời

sgb345 nói:
G9. nói:
Alo em nghe :D
Em thấy có một số bác trên OS rất có "tâm" trong việc góp ý, những gì phù hợp với thực tiễn em sẽ ứng dụng ngay khi có thể, các bác cứ thoải mái góp ý (nhưng đừng ném đá :D) em xin ghi nhận hết, các bác cố gắng góp ý có minh họa cụ thể giúp em, chứ nói chung chung sẽ rất khó khăn & mất thời gian trong việc xác định.
Hiện nay, tuyến Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Linh về quản lý đang có 1 số vướng mắc rất khó, nhưng em sẽ làm hết sức trong khả năng.
Những góp ý hay có thể triển khai được, có khi phải mời bác chủ đã đề xuất đi kiểm tra với đoàn liên ngành luôn cho vui :cool:
Cảm ơn các bác đã góp ý cho những vấn đề chung của cộng đồng !

Cảm ơn bác G9. nhiều.
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif


Nếu có thể, mong bác đề nghị rà soát lại các loại biển hạn chế tốc độ thấp hơn 40km/h gắn trong thành phố (ví dụ các biển 30km/h, 20km/h, 5km/h,...) và thay thế chúng bằng hình thức thông báo nguy hiểm khác theo đúng điều lệ biển báo đường bộ.

Lý do:
1- xe 4b chẳng thể lưu thông bình thường với vận tốc dưới 30km/h mà không gây ùn ứ cục bộ, cản trở giao thông;
2- những đoạn đường có biển hạn chế dưới 30km/h hầu hết trở thành bẫy để csgt tổ chức núp bắn tốc độ phạt lái xe, chứ ít có tác dụng về đảm bảo an toàn gt, nhất là các biển tốc độ thấp gắn trên các đường lớn (biển 30km/h và 5km/h gắn trên XLHN là một ví dụ).
Nhân đây,em muốn góp thêm 1 ý.
Em đã đi nhiều nơi,nhứng nơi em đi qua,em để ý thấy người ta hạn chế tốc độ theo một trình tự rất khoa học.
Chẳng hạn,nếu tốc độ tối đa cho phép là 100 km/h,nếu bắt buộc hạn chế tốc độ xuống 60 km/h thì người ta sẽ phải hạn chế theo từng giới hạn,mỗi lần là 20 km.Nghĩa là phải đặt biển giới hạn 80 km/h sau đó mới đặt biển giới hạn 60 km/h.
Còn ở ta thì không!Đang 80 km/h,các bác ấy làm 1 phát xuống 40 km/h mà ko hề xót thương!Thực ra các bác ấy không biết gì về khoa học trong quản lý giao thông!