Em phác thảo cái khung thôi. Biến tấu thế nào còn tùy vào độ lầy của mấy bác.Còn thiếu mấy bước: mở cửa xuống xe để đọc thông báo, hỏi giá bla bla, xong rồi quay lên xe lấy mắt kiếng đeo vô xuống xe để đọc lại cho rõ, rõ rồi thì sau đó lại quay lên xe lấy tiền, xuống trả, ...
Câu trả lời cho bác là: hên xuiĐọc xong em lại hoang mang:
- Hành vi như thế nào gọi là lợi dụng gây rối?
- Qua thông tin báo đài thì hành vi dừng xe chờ lấy tiền thối thì bị “cưỡng chế” về đồn CA —> tội gây rối?
- Bị lấy bằng lái không lập biên bản, không bằng lái mà chạy xe thì bị lỗi điều khiển phương tiện không có GPLX (ai mà chịu tiền phạt?)
- Em thích thì chạy qua chạy lại trạm nhiều lần có bị coi là gây rối không? Nếu có thì phải quy định bao lâu mới được qua 1 lần.
- Khi qua trạm em không biết bảng giá, nội quy thì em có thể dừng lại đọc không hay cũng bị quy vào tội gây rối.
- Vô trạm mà em đem không đủ tiền thì bị xử lý thế nào, có bị coi là gây rối không?
Không nhà nước nào đi ngược lại lợi ích của nhân dân mà tồn tại cả. Gom gió sẽ có ngày thành bão.
Hóq!Không nhà nước nào đi ngược lại lợi ích của nhân dân mà tồn tại cả. Gom gió sẽ có ngày thành bão.
có trạm BOT này thôi mà tỉnh Tiền Giang phải huy động gần như cả hệ thống chính trị (công an, NHNN) vào cuộc cũng thua. cái chính giải quyết từ gốc xem như thế nào còn trường hợp này lại "hỗ trợ" trạm BOT đối phó ngược lại tài xế để tình hình phức tạp hơn
Trạm BOT đang chuẩn bị tiền 100đ để thối kìa, vậy là săp có tiền 100đ để mua vé qua trạm rồi, bác nào tính hộ 140k là bao nhiêu tờ 100đ dùm em ạ, cám ơn các bác
2 hôm nay theo dõi trên BHDX, thấy cảm kích mấy anh em quá. Lại thấy mấy thành phần chửi rủa họ kêu gây mất trật tự v.v.... Cảm thấy buồn cho anh em đang đấu tranh.
Những người đang chửi các tài xế vì họ gián tiếp bị ảnh hưởng cái BOT bất hợp lý đó mà họ không thấy. Chi phí chuyên chở hàng hóa tăng thì ai là người cuối chịu thiệt? Người dân chứ ai, người có oto và cả người không có oto đều trực tiếp hay gián tiếp bị cái BOT đó hút máu.
Mà mấy bác nghĩ xem nhắm dẹp được cái BOT không? Cty được chỉ định thầu, đặt BOT ngay vị trí độc đạo. Nền của cái BOT đó chắc phải vững lắm!!
Ụ ẹ bọn nó.
Những người đang chửi các tài xế vì họ gián tiếp bị ảnh hưởng cái BOT bất hợp lý đó mà họ không thấy. Chi phí chuyên chở hàng hóa tăng thì ai là người cuối chịu thiệt? Người dân chứ ai, người có oto và cả người không có oto đều trực tiếp hay gián tiếp bị cái BOT đó hút máu.
Mà mấy bác nghĩ xem nhắm dẹp được cái BOT không? Cty được chỉ định thầu, đặt BOT ngay vị trí độc đạo. Nền của cái BOT đó chắc phải vững lắm!!
Ụ ẹ bọn nó.
Dẹp một trạm này không khó, cái khó là xử không khéo sẽ vỡ trận BOT trên cả nước, đó là lý do cứ cù nhầy vậy thôi.2 hôm nay theo dõi trên BHDX, thấy cảm kích mấy anh em quá. Lại thấy mấy thành phần chửi rủa họ kêu gây mất trật tự v.v.... Cảm thấy buồn cho anh em đang đấu tranh.
Những người đang chửi các tài xế vì họ gián tiếp bị ảnh hưởng cái BOT bất hợp lý đó mà họ không thấy. Chi phí chuyên chở hàng hóa tăng thì ai là người cuối chịu thiệt? Người dân chứ ai, người có oto và cả người không có oto đều trực tiếp hay gián tiếp bị cái BOT đó hút máu.
Mà mấy bác nghĩ xem nhắm dẹp được cái BOT không? Cty được chỉ định thầu, đặt BOT ngay vị trí độc đạo. Nền của cái BOT đó chắc phải vững lắm!!
Ụ ẹ bọn nó.
Theo các bác , mỗi ngày có bao nhiêu lượt xe qua trạm ở đây bao gồm các thể loại 4 chổ đến container ? Khoảng 3000 xe không các bác ?
Giã sử 1 phút 1 xe, tính cho 4 làn ( thực tế 6 làn) thì 1 giờ có 240 xe qua trạm, 1 tháng sẽ có 172.800 xe , 1 năm có 2.073.600 ( dịp tháng 12 và tháng giêng tết sẽ tăng lên nhiều ), nên em tạm tính 1 năm có khoảng 2,2 triệu xe qua trạm. Nghe nói điều chỉnh lại thu từ 8 năm lên 12 năm nhỉ ? em tạm tính thu trong 12 năm thì có 26.4 triệu xe qua trạm , trong 12 năm tới lượng xe sẽ tăng lên rất nhiều , em tạm dự trù tăng lên 30 % nữa , tức vào khoảng 35 triệu lượt xe qua trạm. Mức thu từ 25k đến 140 k , em tạm tính trung bình 65 k /xe .
Tính ra trong 12 năm ông Hiệp thu về = 2.275.000.000.000 VND ( vốn công bố là 1000 tỷ)
BOT là món kinh doanh cực kỳ tốt, em lấy ví dụ như con đường tránh biên hòa, toàn bộ đất xung quanh tuyến tránh này anh CT ôm sạch, giờ anh lập hết dự án BDS này đến BDS kia quanh khu đường tránh này, 1 nền từ 600 đến 2 tỷ.
Giã sử 1 phút 1 xe, tính cho 4 làn ( thực tế 6 làn) thì 1 giờ có 240 xe qua trạm, 1 tháng sẽ có 172.800 xe , 1 năm có 2.073.600 ( dịp tháng 12 và tháng giêng tết sẽ tăng lên nhiều ), nên em tạm tính 1 năm có khoảng 2,2 triệu xe qua trạm. Nghe nói điều chỉnh lại thu từ 8 năm lên 12 năm nhỉ ? em tạm tính thu trong 12 năm thì có 26.4 triệu xe qua trạm , trong 12 năm tới lượng xe sẽ tăng lên rất nhiều , em tạm dự trù tăng lên 30 % nữa , tức vào khoảng 35 triệu lượt xe qua trạm. Mức thu từ 25k đến 140 k , em tạm tính trung bình 65 k /xe .
Tính ra trong 12 năm ông Hiệp thu về = 2.275.000.000.000 VND ( vốn công bố là 1000 tỷ)
BOT là món kinh doanh cực kỳ tốt, em lấy ví dụ như con đường tránh biên hòa, toàn bộ đất xung quanh tuyến tránh này anh CT ôm sạch, giờ anh lập hết dự án BDS này đến BDS kia quanh khu đường tránh này, 1 nền từ 600 đến 2 tỷ.