Em can các bác: đừng nóng khi lái 4B, khi nóng giận sẽ khó kiềm chế và kiểm soát được các hành vi của bản thân ( Chắc các bác còn nhớ vụ bác sĩ . . . gây tai nạn ở Lý Thái Tổ: Xin lỗi BS, em chỉ muốn cảnh tỉnh AE ) rất nguy hiểm cho mình, người thân trên xe cũng như mọi người lưu thông xung quanh;
Đó là em còn chưa nói đến tư tưởng lẫn hành động theo bầy đàn ( một cách vô thức ) của nhiều người đi 2B luôn đông như quân Nguyên trên đường, nếu xảy ra cọ quẹt → cãi vã → xô xát . . . : Rõ ràng 4B vô cùng bất lợi về đủ mọi phương diện: có khi bị oánh hội đồng chứ chẳng chơi (mặc dù mấy cụ 2B chẳng ai biết ai: cứ nhảy vô ăn ké cái)
Túm lợi, theo em: cái gì nho nhỏ có thể bỏ, nên cho qua; đừng quá xót cái xe hay hơn thua vài tiếng chửi thề, ánh mắt . . . mà mất . . . nhiều cái . . . lớn lắm các bác ợ. Trước đây, tính em cũng cực kỳ nóng
, nhưng h ra đường bất kể đi 2B hay 4B em luôn nhường, chuẩn bị tư thế cười và nói lời xin lỗi: được vậy do em học được nhiều bác trên OS này đấy ợ. Rất cảm ơn các tiền bối
Đó là em còn chưa nói đến tư tưởng lẫn hành động theo bầy đàn ( một cách vô thức ) của nhiều người đi 2B luôn đông như quân Nguyên trên đường, nếu xảy ra cọ quẹt → cãi vã → xô xát . . . : Rõ ràng 4B vô cùng bất lợi về đủ mọi phương diện: có khi bị oánh hội đồng chứ chẳng chơi (mặc dù mấy cụ 2B chẳng ai biết ai: cứ nhảy vô ăn ké cái)
Túm lợi, theo em: cái gì nho nhỏ có thể bỏ, nên cho qua; đừng quá xót cái xe hay hơn thua vài tiếng chửi thề, ánh mắt . . . mà mất . . . nhiều cái . . . lớn lắm các bác ợ. Trước đây, tính em cũng cực kỳ nóng



