OS Service
23/3/16
66
173
48
31
Nhắc đến độ xe ô tô, chúng ta thường nghĩ ngay đến những chiếc ô tô được “phá cách” bởi những chủ nhân đầy đam mê và cá tính. Và cũng chính từ những chiếc xế đã được độ cực “chất”, cực “ngầu” ấy, chúng ta phần nào hiểu được tinh thần, phong cách riêng của người chơi xe muốn thể hiện.

Nhằm kết nối và tạo ra sân chơi ý nghĩa cho các Thành Viên của otosaigon, đặc biệt là những “tín đồ” yêu thích xế độ, khát khao biến những chiếc xe vô tri trở thành các tác phẩm nghệ thuật, Otosaigon tiếp tục tổ chức cuộc thi ảnh với tên gọi “XE ĐỘ & ĐAM MÊ - EMMA TUNING” với tinh thần “Độ ô tô - Show cá tính”.

BÙNG NỔ CUỘC THI ẢNH “XE ĐỘ & ĐAM MÊ -  EMMA TUNING”


Tham gia vào cuộc thi, các mem có dịp thể hiện tài năng, gu thẩm mỹ và bản lĩnh qua việc tân trang và nâng cấp những chiếc “xế cưng”. Đây cũng là cơ hội giúp các bác có chung niềm đam mê và yêu xe độ có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nuôi xe, độ xe cũng như kết nối các thành viên của diễn đàn trên cả nước.

Để tham gia cuộc thi, các bác hãy nhanh chóng chụp hình những chiếc “xế độ" của mình và thực hiện theo những yêu cầu sau:

Các bước hoàn thành bài thi

- Bước 1: Các bác hãy tạo tài khoản trên diễn đàn Otosaigon: https://www.otosaigon.com/register (Nếu bác nào đã có tài khoản trên OS thì bỏ qua bước này)

- Bước 2: Các bác vào Forum “Emma Vietnam” để đăng chủ đề mới: https://www.otosaigon.com/forums/emma-vietnam.205/

- Bước 3: Thành viên dự thi tự chụp ảnh về “Xế độ” của mình và viết bài cảm nhận về vợ hai mình đã độ với các nội dung chính sau:
  • Ít nhất 1 ảnh của chủ xe cùng gia đình/bạn bè chụp cùng chiếc xe
  • Ít nhất 2 ảnh toàn cảnh của xe
  • Ít nhất 3 ảnh về bộ phận mà xe các Bác đã độ
  • Đoạn mô tả về xe phải dài ít nhất 300 từ, bao gồm: mô tả bộ phận đã độ, chi phí độ xe, chi phí nuôi xe...
  • Share bài viết từ diễn đàn Otosaigon lên trang Facebook cá nhân với hashtag #Emmavietnam #xedovadamme
Sau khi hoàn thành 3 bước trên, các bác hãy nhanh chóng GỬI LINK bài viết về https://forms.gle/ZpAW1sctU3ABqmB48

Thời gian dự thi
  • Thời gian đăng bài: từ 0h01 ngày 22/04/2019 tới 23h59 ngày 12/5/2019.
  • Các bài dự thi đăng ngoài khoảng thời gian này sẽ bị coi là không hợp lệ.
Quy định ảnh dự thi
  • Ảnh dự thi phải là các ảnh chụp rõ nét xe thật đúng với xe thực tế, thể hiện đúng chủ đề của cuộc thi. Không chấp nhận ảnh đã qua chỉnh sửa bằng các phần mềm để thêm phụ kiện và các chi tiết trang trí cho xe.
  • Ảnh dự thi phải phù hợp với nội quy của BTC, văn hóa, thuần phong mỹ tục Việt Nam. Trong trường hợp ngược lại, ảnh dự thi sẽ bị xóa mà không cần thông báo trước.
  • Ảnh dự thi phải thuộc quyền sở hữu cá nhân của thành viên, chưa từng được sử dụng ở cuộc thi khác và chưa xuất hiện dưới bất kỳ hình thức thương mại nào.
Hình thức tính điểm

Sau thời gian quy định, BTC sẽ tiến hành chấm điểm ảnh dự thi theo tiêu chí sau:
  • Tổng số điểm sẽ được tính dựa trên lượt View và Like của bạn đọc trên diễn đàn Otosaigon.com
  • Mỗi lượt View được tính 1 điểm và mỗi lượt Like được tính 1000 điểm

Tổng điểm = Số lượt View + Số lượt Like *1000

Lưu ý:
  • Tất cả các bài viết dự thi sẽ được Ban tổ chức đăng trên Group Otosaigon - Trên đường thiên lý (Link: https://www.facebook.com/groups/trenduongthienly/) để cộng đồng mạng cùng chiêm ngưỡng và bình chọn.
  • Các bài viết có thể được share trên Facebook hoặc các trang mạng xã hội khác để kêu gọi Like & View trên diễn đàn Otosaigon.
BÙNG NỔ CUỘC THI ẢNH “XE ĐỘ & ĐAM MÊ -  EMMA TUNING”

Cơ cấu giải thưởng

Giải thưởng cuộc thi bao gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích tương đương với giá trị như sau:
Ngoài ra, Otosaigon còn trao tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác cho những thành viên tham gia cuộc thi. Các giải thưởng được dự kiến sẽ trao trực tiếp tại Giải đấu Âm thanh Xe hơi EMMA Việt Nam 2019 vào ngày 25/05/2019.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gửi bài về Otosaigon để cùng nhau chia sẻ những chiếc ô tô đầy cá tính và phong cách nào!!!

Cuối cùng, Otosaigon xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị sau đã đồng hành và tài trợ đặc biệt cho cuộc thi:
  • Hai đơn vị đồng tài trợ Kim cương: Oto 68Vietnam Car Care với tổng giá trị tài trợ lên đến 30 triệu đồng.
  • Đơn vị tài trợ Vàng: Vũ Car Workshop với tổng giá trị lên đến 15 triệu đồng.
  • Đơn vị tài trợ Bạc: Sài Gòn Car Audio với tổng giá trị tài trợ lên đến 7 triệu đồng.
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối: