Bạn sẽ làm gì khi gặp sự cố động cơ?

  • Vào Garage

    Bình chọn: 0 0,0%
  • Gọi ngay dịch vụ tận nơi 0917340660

    Bình chọn: 0 0,0%
  • vào hãng test xe

    Bình chọn: 0 0,0%

  • Total voters
    0
Tập Lái
10/12/19
1
0
0
35
Buồng đốt động cơ chính là : "Trái tim". Để xe vận hành trơn tru và giảm hỏng hóc các bộ phận.
Buồng đốt bao gồm: bugi, xupap, Đỉnh piston, là các bộ phận thường xuyên bám muội than do nhiên liệu đốt không hết.
Kim phun cũng quan trọng không kém. Là nơi cung cấp nhiên liệu cho buồng đốt, cặn nhiên liệu sẽ làm nghẹt đầu kim gây phun thừa nhiên liệu và hao nhiên liệu.
Chuẩn đoán bệnh:
  1. Chân ga giật cục, khó nổ, rung lắc khi chạy không tải.
  2. Check lỗi động cơ, Khí thải.
  3. Hao nhiên liệu hơn bình thường.
Cách chữa trị :
  1. Thông thường thì vào hãng xóa lỗi, hoặc làm vệ sinh buồng đốt bằng máy Tách khí Hydro.( Hiệu quả trong một thời gian ngắn và không triệt để)
  2. Sử dụng phụ gia cho vào nhiên liệu, để xử lý và làm sạch .( Nhưng thường thì không hiệu quả).
  3. Sử dụng công nghệ vệ sinh trực tiếp trong buồng đốt, hiệu quả tốt và tức thời. Khuyến cáo sử dụng các sản phẩm có thương hiệu hoặc sản phẩm chuyên dụng.
  4. Hiện nay Công nghệ 3 trong 1 làm 1 lần 3 tác dụng như : Kim Phun( Béc phun), Buồng đốt và khí thải. Chỉ có thể làm được điều này là sản phẩm ECS, công nghệ của Đức. Được phân phối độc quyền từ Tập Đoàn ERC.

Các bạn hãy chăm sóc " Xế" của bạn đúng cách, để " Xế" của bạn hoạt động bền bỉ và lâu dài. Các khuyến cáo dành cho bạn khi cân nhắt sử dụng các dịch vụ làm bào mòn và hư hại cho động cơ vì sử dụng Chất xúc tác cao.
 
Tập Lái
28/12/19
10
2
1
26
Quận 5
sontunglamjsc.com
bác nói quá chuẩn động cơ chính là trái tim của xe, vì thế phải thường xuyên vệ sinh động cơ để trái tim hoạt động trơn chu nhất, em hay vệ sinh tổng thể khoang động cơ xe, và thường xuyên thay nhớt xe, thường em hay đến là autowash quận 7 ở đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nên e rất thích chỗ này.