VPB làm như vậy thì chả có khách hàng nào dám tin tưởng mà vay nữa đâu. Em cũng là sales... 1 lần tởn luôn
Thấy các bác chê VPBank quá, làm e mắc cỡ chết đi được, mặc dù ko làm bên Thế chấp. Các bác cũng phải thông cảm cho phận làm sales chúng em, đôi khi muốn nhanh gọn lẹ nhưng k được
Em nói thật nhé Ngân hàng mà hội sở phía bắc thì các bác đừng chơi, NV nội bộ còn chịu ko nỗi nữa là. Nếu thông tin trong sạch lành mạnh thì cứ mạnh dạn liên hệ gõ cửa các bank: sacom, MB, ... mua xe mới thì mấy salon họ quen NH và tự lo cho mình hết mình cần gì phải lo.
1 lần với VPBANK Đồng Tháp an vùng vùng nằm dề ở dưới chờ giải ngân mất 3 ngày.Ko trách nhân viên tín dụng được mà trách hệ thống làm việc quá chậm chạp.
Em làm VPBank nên hiểu được cảm giác của các bác khi chờ giải ngân.
Vấn đề này cũng được bên em ý kiến lên rất nhiều lần, tuy nhiên do toàn hệ thống đang chuyển đổi theo mô hình của ngân hàng nước ngoài "Mỗi bộ phận chuyên làm 1 khâu - định giá, thẩm định, duyệt hồ sơ, công chứng, giải ngân", cho nên hiện nay các khâu vẫn còn đùn đẩy cho nhau và chưa có trách nhiệm vs khách hàng của chi nhánh và xảy ra tình trạng giải ngân tốn nhiều thời gian.
Hy vọng khi mô hình bước vào hoàn chỉnh, các bác sẽ hài lòng vì chất lượng ngân hàng bên em. Vì mô hình ngân hàng đang theo đuổi có tính bền vững và hiện đại, phát triển lâu dài.
P/S : cảm ơn các bác đã góp ý đối với ngân hàng VP Bank bên em.
Vấn đề này cũng được bên em ý kiến lên rất nhiều lần, tuy nhiên do toàn hệ thống đang chuyển đổi theo mô hình của ngân hàng nước ngoài "Mỗi bộ phận chuyên làm 1 khâu - định giá, thẩm định, duyệt hồ sơ, công chứng, giải ngân", cho nên hiện nay các khâu vẫn còn đùn đẩy cho nhau và chưa có trách nhiệm vs khách hàng của chi nhánh và xảy ra tình trạng giải ngân tốn nhiều thời gian.
Hy vọng khi mô hình bước vào hoàn chỉnh, các bác sẽ hài lòng vì chất lượng ngân hàng bên em. Vì mô hình ngân hàng đang theo đuổi có tính bền vững và hiện đại, phát triển lâu dài.
P/S : cảm ơn các bác đã góp ý đối với ngân hàng VP Bank bên em.
Cũng chưa hẳn như thế đâu bác Pepsi. Tại vì VPBank muốn hướng tới một chuẩn mực chung theo thông lệ quốc tế (đa phần các doanh nghiệp/cá nhân ở VN mình còn chưa quen, nên bước đầu còn thấy khó khăn trong giấy tờ chứng minh). Nhưng em tin trong thời gian tới mọi việc sẽ ổn.Pepsi777 nói:Em làm VPBank nên hiểu được cảm giác của các bác khi chờ giải ngân.
Vấn đề này cũng được bên em ý kiến lên rất nhiều lần, tuy nhiên do toàn hệ thống đang chuyển đổi theo mô hình của ngân hàng nước ngoài "Mỗi bộ phận chuyên làm 1 khâu - định giá, thẩm định, duyệt hồ sơ, công chứng, giải ngân", cho nên hiện nay các khâu vẫn còn đùn đẩy cho nhau và chưa có trách nhiệm vs khách hàng của chi nhánh và xảy ra tình trạng giải ngân tốn nhiều thời gian.
Hy vọng khi mô hình bước vào hoàn chỉnh, các bác sẽ hài lòng vì chất lượng ngân hàng bên em. Vì mô hình ngân hàng đang theo đuổi có tính bền vững và hiện đại, phát triển lâu dài.
P/S : cảm ơn các bác đã góp ý đối với ngân hàng VP Bank bên em.
P/s: Hiện tại, chổ em làm rất OK mà!!!À, mà bác làm ở Chi Nhánh nào vậy???