Hạng C
9/6/05
727
92
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
tình hình là e đang đi một chú Jaguar V12 model 1988, hiện đang bị nhiều bệnh, đã đi vài nơi chữa trị mà bệnh tình ngày một nặng thêm, em xin kể triệu chứng dưới để các bác kê đơn, cho địa chỉ phòng mạch tin cậy, cả bảo hiểm nữa cho chắc lỡ em nó ra đi.
Máy: Bị giật, tiếng nổ k đều, yếu, chắc mất vài máy rồi vì 12 máy mà đạp lún ga như matiz. Không biết bugi, béc phun hay cái gì nữa mà vài nơi đã căn chỉnh, sửa mất vài củ nhưng bệnh nặng lắm, em k dám đi vì nếu ra đường mỗi ngày em nó uống 30 lít dù em đi loanh quanh tp, ngày nào cũng 500-700k xăng rất đau. Ngày em nó trẻ xinh chỉ uống 18-20l
Điện: Điều khiển cửa lúc được lúc không, sunroof thì khóa luôn, thỉnh thoảng bấm remote bị hú báo động sợ khiếp.
Xăng: Xe có 2 bình xăng, 1 bình đã bị thủng, hàn rồi nhưng lại bị, nên hiện chỉ xài 1 bình, vậy chỗ nào biết rành vụ này chỉ em thêm vì 1 bình cứ đổ liên tục.
Nói chung em nhìn đẹp tuy hơi già, quan trọng nhất nhờ các bác giúp máy móc em nó chiến đấu được chứ không thì em phải li dị cũng tiếc. Garage nào đã từng làm Jaguar cổ loại v8 hay v12 phức tạp thì chỉ em để em ghé thử. Bác nào rành kĩ thuật mà có lòng hảo tâm nhắn em 091.391.8998 để em mang xe qua chẩn bệnh.
Nếu đợt này em nó k hết thì e cắn răng kí giấy li hôn, nhưng cực chẳng đã vì em muốn giữ lại em V12 này, khi nó trẻ ra xa lộ đạp kinh lắm, bmw745 muốn bỏ rơi k nổi, giờ đây matiz đi qua vẫy chào, tủi thân quá
 
Hạng C
9/6/05
727
92
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
để em chụp nhưng xe nó y chang em này, hiện em nó nằm ở thảo điền
Specifications
• 5.3L / V12 / SOHC / 24V / Fuel Injected
• 3 Speed Automatic Transmission
• Power Brakes
• Power Steering
• Tachometer
• Telescopic Steering Wheel
• Trip Computer
• Alloy Wheels
• Bucket Seats
• Lighted Entry System
• Power Door Locks
• Power Windows
• Power Mirrors
• Targa Top w/ Glass (Removable)
Extra Features
• Built In Radar Detector
• Engine Cut Off Switch
• Wood Steering Wheel
• Upgraded Stereo System w/ CD, MP3 (original Jag deck included as well)
004b.jpg
005b.jpg
006b.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
29/3/10
847
487
63
Hi mediavn.
Kg trực tiếp check xe bác được ! Xin gởi bác ít thông tin về xe này may ra có thể xử dụng được.
Thứ tự thì nổ
1R-6L-5R-2L-3R-4L-6R-1L-2R-5L-4R-3L (R bên phụ, L bên tài . Máy số 1 đếm từ đầu xe)
Điểm đánh lửa
18 +- 2 độ . Phải ngắt ống hơi nơi màng đánh lửa sớm.
Khoảng hở bougie
0.63 mm
Áp lực xăng (ngắt ống hơi fuel pressure regulater)
2.5 bar
Khoảng hở soupape.
Hút & thoát bằng nhau 0.31-0.36 mm
Compression
14.6-15.46 kg/cm2 ( 200-220 Psi)
Bác nên kt căn bản tất cả ht xăng , lửa, xức ép để bảo đảm phần căn bản công xuất trước khi đi xa hơn.Nhớ kt cho chắc chắn đánh lửa của từng bougie , từng sợi cao áp . Ngắt từng máy để kt mất máy để loại bỏ trường hợp mất công xuất v.v.
Chúc bác thành công,vui vẻ hạnh phúc ,Bye.
 
Bác sĩ
20/4/04
3.491
325
83
Sai gon,Vietnam
Máy họat động không đủ số xilanh thì dĩ nhiên là xe sẽ rất hao xăng và họạt động kém ổn định, bác cần lọai trừ các khà năng hưhỏng để có thể có quyết định sửa chữa thật chính xác. Một xilanh muốn nổ tốt phai hội đủ 3 yếu tố căn bản như bác Sunny Trần đã nói là " Xăng(nhiên liệu), Lửa và Compression(sức nén)". Nếu chỉ là xăng lửa thì xem ra đỡ tốn kém và rườm rà hơn việc động cơ bị thiếu sức nén, vì nề vậy thì có nguy cơ phải đại tu động cơ, mà V12 thì nhiêu khê thật chứ không đùa đâu bác.
Chúc bác mau chữa khỏi cho em hoa hậu lỡ thì này, nếu rảnh bác có thể chạy lên 3T cho em thăm khám qua cái nhé!
 
Hạng D
30/3/10
1.049
78
48
mediavn nói:
tình hình là e đang đi một chú Jaguar V12 model 1988, hiện đang bị nhiều bệnh, đã đi vài nơi chữa trị mà bệnh tình ngày một nặng thêm, em xin kể triệu chứng dưới để các bác kê đơn, cho địa chỉ phòng mạch tin cậy, cả bảo hiểm nữa cho chắc lỡ em nó ra đi.
Máy: Bị giật, tiếng nổ k đều, yếu, chắc mất vài máy rồi vì 12 máy mà đạp lún ga như matiz. Không biết bugi, béc phun hay cái gì nữa mà vài nơi đã căn chỉnh, sửa mất vài củ nhưng bệnh nặng lắm, em k dám đi vì nếu ra đường mỗi ngày em nó uống 30 lít dù em đi loanh quanh tp, ngày nào cũng 500-700k xăng rất đau. Ngày em nó trẻ xinh chỉ uống 18-20l
Điện: Điều khiển cửa lúc được lúc không, sunroof thì khóa luôn, thỉnh thoảng bấm remote bị hú báo động sợ khiếp.
Xăng: Xe có 2 bình xăng, 1 bình đã bị thủng, hàn rồi nhưng lại bị, nên hiện chỉ xài 1 bình, vậy chỗ nào biết rành vụ này chỉ em thêm vì 1 bình cứ đổ liên tục.
Nói chung em nhìn đẹp tuy hơi già, quan trọng nhất nhờ các bác giúp máy móc em nó chiến đấu được chứ không thì em phải li dị cũng tiếc. Garage nào đã từng làm Jaguar cổ loại v8 hay v12 phức tạp thì chỉ em để em ghé thử. Bác nào rành kĩ thuật mà có lòng hảo tâm nhắn em 091.391.8998 để em mang xe qua chẩn bệnh.
Nếu đợt này em nó k hết thì e cắn răng kí giấy li hôn, nhưng cực chẳng đã vì em muốn giữ lại em V12 này, khi nó trẻ ra xa lộ đạp kinh lắm, bmw745 muốn bỏ rơi k nổi, giờ đây matiz đi qua vẫy chào, tủi thân quá

Xe Bác chủ thớt đúng là hàng Độc rồi . Em nghĩ chỉ có Bác sĩ ở gara 3T mới là có khả năng trị nỗi thôi . !!!!!!!!!!!!!
 
Hạng C
9/6/05
727
92
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
3T ở đâu thế bác, cám ơn bác sunny tran cho thông tin kĩ thuật chi tiết, hoa hậu lỡ thì này đang chết dở, k biết sửa 1 lần đại tu có bảo hành được 3 năm thì em cũng nghiến răng làm, nếu k thì em k dám làm gì vì xe cứ đi là sửa ngại lắm.