Hạng B2
2/7/17
222
220
48
35
Anh em cho hỏi chỗ nào làm đèn Bmw f30 chỉ em đi làm với. Đèn led angel nó đứt hoài bực quá
 
Hạng C
19/8/12
750
362
63
32
TP HCM - Pleiku
Bác chủ thớt đi con 535GT kêu sướng xong hỏi 520, hai con này đều là 5s nhưng 5GT nó dựa trên 7s thì có khi chủ thớt mua về chạy không giống đâu.
Mình chạy 520d 2012 tới nay đã đc 25 vạn vẫn ngon lành và trong ngoài trông rất mới. Có lẽ xe Đức ở châu âu nó ít hỏng vặt hơn ở xứ nóng ẩm.
 
Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
Có 1 con màu bạc E250 2013 chạy 115k km rồi , dàn ngoài và gầm bệ còn ngon . Nhưng chạy khá nhiều , muốn bán 780T , a thấy giá đó được không ?
Con này đúng mã đúng năm mình lấy 2013. Máy 1.8 mà chiến, không bị rồ máy như máy 2.0 đời đầu sau đó. Tiếng đóng cửa của nó nghe rất tuyệt vời, có vẻ tinh xảo âm thanh hifi, chứ không như tiếng đóng cửa của 520. Nhưng vầm cảm nhận gầm không trâu bò bằng 520.
Xe nayf hầu hết lỗi cam nạp xả, hên thì trong bảo hành, không thì sau đó đều lãnh đủ thay cam nạp xả, sơ sơ tầm 80tr.

mà chạy đến tầm này chắc thay rồi. :D:p
Lúc mình bán là 107k, năm 2019, ông bạn chạy thêm 3 năm chắc tầm 180k rồi vẫn thấy đang đi.

đời E có thiết kế mình thích nhất là mấy em từ 2002-2008. Đèn 2 giọt nước tuyệt vời và phần đuôi rất đẹp.

thiết kế đẹp thứ 2 là dòng w212 này. Sau đó thấy thiết kế nó kiểu thế nào ấy. Trông rất nữ tính :p

mới 3-4 năm trước còn thấy 1 con để cạnh xe mình lúc chưa bán. Thuẹc sự nhìn nó trông tinh tế hon con w212 về thiết kế. Thời điểm đó chủ xe chạy gần tầm 17-18 năm rồi. Con E200 Compressor.
 
Hạng F
3/10/15
9.840
12.114
113
Bác chủ thớt đi con 535GT kêu sướng xong hỏi 520, hai con này đều là 5s nhưng 5GT nó dựa trên 7s thì có khi chủ thớt mua về chạy không giống đâu.
Mình chạy 520d 2012 tới nay đã đc 25 vạn vẫn ngon lành và trong ngoài trông rất mới. Có lẽ xe Đức ở châu âu nó ít hỏng vặt hơn ở xứ nóng ẩm.
Bác chuẩn quá luôn.
GT là 7 series không đuôi. Mình đi 528GT và 5 sedan, khác hằn nhau về lái luôn.
GT phuộc mềm hơi đi cảm giác nặng phần thân y hệt 7, còn sedan 5 thì đi cứng nhưng nhún của nó làm cảm giác mặt đường rõ từng cm luôn. Ai thiên về lái là phải đi 5.
Chạy 2 chiếc hoàn toàn không giống hệt như bác nói.
Hồi đấy mình bán 5GT vì bị lỗi đáng sợ drivetrain mãi ko ai sửa dc.
Vẫn mê đi 5 sedan nhất trong các xe.
Về ngoại thất thì thôi rồi, chỉ có W212 mới đáng là đối thủ của nó.
W212 thì cảm giác chạy như xe tăng, khác hoàn toàn cảm giác chạy của 5, nhưng đều hay cả.
 
Hạng F
3/10/15
9.840
12.114
113
chắc do môi trường bảo quản.
Nhựa ok hết, nó hay bị bóc lớp ngoài cùng của mấy núm nút trên tablo.
Còn loa bị viền. Chứ nhìn tổng thể ok. Xe mình bán sau 7 năm chạy là ở tình trạng vậy. Con 520 cậu em lấy 2014 chưa bán vẫn ok về nội thất. Còn con 250 bán sau xe mình 1 năm là chạy 8 năm thì thay ECU và mấy ký hiệu núm nút ở tablo vài cái tróc. .

ngoài ra sau 100k km thì mọi thứ đều ok. Xe mìn còn chưa thay nhún khi bán sau 7 năm / 107k km.
Lành hơn GLC300, mấy lão bạn kêu cái nhún hơi phía sau. Dễ thay sau bảo hành :D
Con này đúng mã đúng năm mình lấy 2013. Máy 1.8 mà chiến, không bị rồ máy như máy 2.0 đời đầu sau đó. Tiếng đóng cửa của nó nghe rất tuyệt vời, có vẻ tinh xảo âm thanh hifi, chứ không như tiếng đóng cửa của 520. Nhưng vầm cảm nhận gầm không trâu bò bằng 520.
Xe nayf hầu hết lỗi cam nạp xả, hên thì trong bảo hành, không thì sau đó đều lãnh đủ thay cam nạp xả, sơ sơ tầm 80tr.

mà chạy đến tầm này chắc thay rồi. :D:p
Lúc mình bán là 107k, năm 2019, ông bạn chạy thêm 3 năm chắc tầm 180k rồi vẫn thấy đang đi.

đời E có thiết kế mình thích nhất là mấy em từ 2002-2008. Đèn 2 giọt nước tuyệt vời và phần đuôi rất đẹp.

thiết kế đẹp thứ 2 là dòng w212 này. Sau đó thấy thiết kế nó kiểu thế nào ấy. Trông rất nữ tính :p

mới 3-4 năm trước còn thấy 1 con để cạnh xe mình lúc chưa bán. Thuẹc sự nhìn nó trông tinh tế hon con w212 về thiết kế. Thời điểm đó chủ xe chạy gần tầm 17-18 năm rồi. Con E200 Compressor.
Ôi bác New này vừa giỏi mà vừa đam mê Mercedes lớp E hơn ai hết, @Yacongtu cứ nghe bác ấy nói là đúng nhất nhé.
1/ Bóc lớp ngoài cùng của nút tableu: phán đúng không sai 1 ly, cứ chiếc E này là hay bay màu cái chỗ nút lấy gió trong ở tableu. Xe 5 sedan thì không bị bất kỳ cái gì hết cho dù qua hàng nhiều năm.
Có thể kỹ thuật làm của Mercedes Gò Vấp dù có cố gắng nhưng vẫn phải chịu thua hàng làm toàn bộ tại Đức như xe 5.
5 sedan cảm giác bền vô cùng, chỉ có cái ghế chả hiểu sao hay bị nhăn nhúm như nùi giẻ, ngồi vẫn ổn nhưng nó cứ nhăn tàn nhẫn dù ít khi có ai ngồi!!!
2/ Máy 1.8 chiến hơn máy 2.0 là chuẩn 100% dù em chả biết tại sao. Máy 1.8 nó kêu rất nhẹ, hệt máy V6 của Merc và gần bằng máy I6 của 5 series 2010.
3/ Tiếng đóng cửa xe E khác 5: bác New phải nói siêu đam mê mới thấy được điểm này. Nhỏ lớn giờ em chỉ nghe được đúng 1 người và bác là người thứ 2 nói đến việc này. Xe E tiếng đóng cửa ở cả 4 cánh đều mang cảm giác khó tả, kiểu như hơi hướm tiếng hút nam châm mỗi lần đóng vào, có vẻ nặng hơn cửa của 5.
Cửa xe 5 và xe Audi tiếng đóng khác hẳn tiếng ồn đặc trưng của các xe sedan Merc những năm 2010!
Xe E thường nặng hơn 5 từ 50-100kg, chắc 4 cánh cửa chiếm vài phần trong đây!
Giờ em nhắm mắt đóng cửa tất cả các xe cũng đều nhận ra xe nào là sedan Merc.
(SUV Merc tiếng cửa lại không có gì đặc biệt nhé)
4/ E đời W211 2008 và W212 đời 2010 đúng là đẹp nhất trong tất cả các xe Merc từng sản xuất.
Em thì yêu W212 hơn 211 vì 211 trông hơi yếu đuối hơn 212 ở chỗ cái anten trên nóc và 4 cánh cửa xe.
 
Hạng B2
14/5/15
340
685
93
Bình Dương - Hồ Chí Minh
W212 form cũ (2009-2012) - 1 chiếc xe hoàn hảo, niềm ao ước của đời em :D. Tiếc là vẫn chưa đủ dũng khí để múc em nó. Sau này dù có bao nhiêu $$$ để mua xe thì em cũng sẽ chỉ đi em này thôi. Đủ lúa thì múc E200, vừa vừa thì chơi E250/300. Dư dả thì quất luôn em E63 là đủ 1 đời người rồi :))
 
  • Like
Reactions: huyb9 and Perenco
9/5/16
4.028
4.176
113
Bình Phước
Con này đúng mã đúng năm mình lấy 2013. Máy 1.8 mà chiến, không bị rồ máy như máy 2.0 đời đầu sau đó. Tiếng đóng cửa của nó nghe rất tuyệt vời, có vẻ tinh xảo âm thanh hifi, chứ không như tiếng đóng cửa của 520. Nhưng vầm cảm nhận gầm không trâu bò bằng 520.
Xe nayf hầu hết lỗi cam nạp xả, hên thì trong bảo hành, không thì sau đó đều lãnh đủ thay cam nạp xả, sơ sơ tầm 80tr.

mà chạy đến tầm này chắc thay rồi. :D:p
Lúc mình bán là 107k, năm 2019, ông bạn chạy thêm 3 năm chắc tầm 180k rồi vẫn thấy đang đi.

đời E có thiết kế mình thích nhất là mấy em từ 2002-2008. Đèn 2 giọt nước tuyệt vời và phần đuôi rất đẹp.

thiết kế đẹp thứ 2 là dòng w212 này. Sau đó thấy thiết kế nó kiểu thế nào ấy. Trông rất nữ tính :p

mới 3-4 năm trước còn thấy 1 con để cạnh xe mình lúc chưa bán. Thuẹc sự nhìn nó trông tinh tế hon con w212 về thiết kế. Thời điểm đó chủ xe chạy gần tầm 17-18 năm rồi. Con E200 Compressor.
Mer giờ muốn biết C hay E hay S thì phải nhìn vào logo, chứ nhìn vào xe thì phải rành mới biết được. Khá chán, cái này là hậu quả của sử dụng DNA của Mer S thiết kế cho tất cả các dòng E, C, CLA...
 
  • Like
Reactions: Perenco